Chap 18|Tại sao anh ko coi em là em gái?|

368 45 9
                                    

Khi vừa về đến nhà, Jungri vẫn đang say giấc trên xe. Jungkook ngắm nhìn khuôn mặt thiên thần của Jungri, khuôn mặt mà bao nhiêu năm cậu cố tình xa lánh và luôn muốn tỏ ra không muốn nhìn vào nó. Jungkook bước xuống xe, nhẹ nhàng tháo dây an toàn cho Jungri và bế bổng cô lên tay như bế một đứa trẻ.

  Bà Jeon từ trong nhà bước ra với vẻ mặt hoảng hốt khi thấy toàn người Jungri là vết thương.

   "Em bị sao vậy con." bà Jeon khẽ giọng hỏi.

   "Lát nó dậy rồi mẹ cứ việc hỏi. Không liên quan đến con." nói rồi Jungkook tiếp tục bước đi.

   Jungkook đặt Jungri xuống giường rồi lạnh lùng bước ra. Thực sự không phải cậu vô tâm mà do cậu nghĩ rằng đã có bà Jeon nên cậu không cần phải lo.

---------------------------

  Tại địa điểm cắm trại, bây giờ trên bãi biển chẳng còn là bao người, chỉ lưa thưa những cặp đôi, mà trong có TaeHyung và Jisoo.

  "Anh TaeHyung này." Jisoo
khẻ gọi.

  "Uhm."

  "Cảm ơn anh."

  "Chuyện gì?" TaeHyung vẫn nhìn ra ngoài biển với những hình ảnh mà cậu đã thấy ban nãy.

  "Công ty của bố em, em cảm ơn vì đã giúp gia đình em khỏi sự phá sản."

  "Không có gì." TaeHyung khẻ nhếch miệng cười, một nụ cười ưu phiền.

  "Vậy anh ngồi đây nhé, em lên trên kia với các bạn." vừa dứt câu Jisoo liền đứng dậy.

  "Uhm."

...............................

   Sau khi trại vừa tan, TaeHyung liền lấy xe chạy như bay trên đường, cậu xách theo một số vật dụng và vali của anh em nhà JeonJung.

  Jungkook đang chuẩn bị ra khỏi nhà thì gặp TaeHyung vừa đến, cậu khựng lại đặt nón xuống xe rồi đứng đợi TaeHyung lái xe vào nhà. TaeHyung vừa bước xuống xe thì Jungkook bước đến đón lấy những thứ mà TaeHyung vừa đem về.

  "Cảm ơn cậu."

  "Uhm. Jungri đang ở đâu?"TaeHyung cố gắng tỏ ra tự nhiên như cậu chưa thấy điều gì mới xảy ra gần đây.

  "Nó đang ở trên phòng, nó đang ngủ, cửa không khóa cậu cứ việc vào." nói rồi Jungkook đưa lại vali cho TaeHyung

"Cậu lên thăm nó thì đem đồ lên trên phòng nó luôn đi. Tớ phải đi."

   "Uhm."

"Brum Brum....." tiếng động cơ mô tô vang lên khắp căn nhà, rồi vài giây sau chiếc xe lao vút ra ngoài hòa vào dòng xe tấp nập.

  "Cuối cùng cậu nghĩ như thế nào về Jungri? Tại sao cậu lại như vậy chứ? Không phải cậu đang cố gắng tỏ ra lạnh lùng với Jungri đấy chứ?" TaeHyung thầm suy nghĩ.

  Khi TaeHyung vừa bước vào phòng thì Jungri đang ngủ say,  cậu khẽ ngồi xuống mặt đất cạnh chiếc giường mà Jungri đang nằm. Cậu thấy một bên mặt của Jungri vẫn còn ửng hồng mà cậu nhớ đến cái tát của Nancy và hình ảnh Jungkook khẽ hôn lên má cô mà lòng cậu nghẹn thắt lại. Cậu nắm lấy bàn tay của Jungri mà chỉ biết hy vọng hai người sẽ mãi bên nhau.

•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ