"Có phải cậu đang cố tỏ ra lạnh lùng với em ấy không?"
Đáp lại lời TaeHyung là sự im lặng của Jungkook, Jungkook đứng thừ người ra đấy, bàn tay cậu khẽ nắm lại trong vài giây, ánh mắt như hóa đá.
"Sao cậu không trả lời tớ chứ?"
Tiếng cỏ loạt xoạt lại vang lên, chỉ một lúc sau bãi cỏ chỉ còn lại TaeHyung, cậu mĩm cười buồn, đôi tay cậu nắm chặt hình nắm đấm, đôi mắt ưu buồn, trái tim cậu như thắt lại khi hình ảnh Jungkook hôn người cậu yêu trong chiếc xe ấy hiện về "Cuối cùng là như thế nào chứ? Cậu không trả lời là có ý gì chứ?" KiBum thẩm nghĩ.
---------------------------
"Jungri, em đói không?"
"Đói chứ. Về nhà đi, có lẽ bố mẹ em đang chờ cơm đấy."
"Bố mẹ không chờ cơm em đâu, anh gọi điện cho mẹ em bảo anh đưa em đi ăn rồi."
"Anh thật là...... vậy thôi mình đi ăn đi, em thật sự đói rồi đấy." vừa nói cô vừa xua mặt bụng phẳng lì của cô.
"Đi thôi." TaeHyung đưa tay xoa đầu Jungri theo thói quen, mĩm cười nhìn cô xoa đầu như xoa đầu một chú mèo con.
Jungri đang cùng TaeHyung trong một nhà hàng sang trọng nói chuyện cười đùa vui vẻ bổng chiếc điện thoại vang
"Alo, em đây thầy, sao mấy hôm nay thầy không đến trường ạ?"
"Thầy bị ốm, Jungri này, thầy vừa soạn một số bài tập ôn luyện cho kỳ thi sắp tới của em, em có thể đến nhà thầy không?"
"Vâng, được ạ, em sẽ đến ngay bây giờ."
"Uhm, vậy nhé, chào em."
"Chào thầy."
Sau khi tắt Jungri tắt máy, cô liền bắt gặp ánh mắt dịu dàng của TaeHyung khiến đôi môi cô chợt nở nụ cười.
"Bây giờ em muốn đi đâu sao?"
"Thầy Jimim bảo em đến nhà thầy ấy lấy tài liệu. Anh đưa em đến đó được chứ?"
"Uhm, đi thôi."
---------------------------"Anh có muốn vào không?"
"Không, em vào đi, anh sẽ đợi ngoài này."
Jungri khẽ gật đầu đồng thời cô đưa tay nhấn chuông cửa "kigkog" vài giây sau cánh cửa tự động mở ra, Jungri bước vào một cách nhanh nhẹn.
"Cháu chào bác." Jungri cúi đầu chào bà Kàn
"JongHy đấy hả cháu?"
"Vâng, cháu đến lấy tài liệu, thầy Jimin đâu ạ?
"Nó ở tầng trên, để bác gọi nó." nói rồi bà Kang đứng dậy bước đi.
"Trông bác có vẻ mệt, để cháu lên lấy cũng được ạ."
"Chaeyoung.... à Jungri này." bà Kang ngập ngừng.
"Sao ạ?"
"Jungri đến rồi à em?" Jimin từ tầng trên chạy xuống "Tài liệu đây, em cầm lấy nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||
FanfictionLà con người không ai có quyền quyết định nơi mình sinh ra nhưng họ có thể quyết định cách sống của mình. Đây là một câu chuyện kể về một cô bé bị mẹ bỏ rơi và cuộc sống của cô bé sẽ ra sao khi cuộc đời cô được thay đổi bởi người mẹ??? Trích đoạn: "...