Chap 4 |Bọn phiền phức|

570 55 4
                                    

Jungkook bước ra với vẻ mặt khó chịu và nắm cổ tay Jungri kéo ra ngoài hành lang.

"Nói!" Junkook ra lệnh.

"Trưa hôm nay bố có việc bận không đưa em về được nên...." Jungri chưa nói hết, Jungkook liền ngắt lời

"Thôi khỏi nói. Còn gì việc gì khác nữa không. Nếu không thì nghe tao nói. Tao không rảnh mà đưa mày về và đừng bao giờ tỏ ra quen biết tao. Nhớ lấy điều tao nói!" Nói rồi Jungkook quay lưng đi.

"Này Kook." một cậu bạn chạy đến gọi lên tiếng gọi, bổng cậu khựng lại khi thấy Jungri.

"Ơ, Jungri, em đến đây làm gì đấy?"

"Anh TaeHyung,không có gì đâu ạ." nói rồi cô nở một nụ cười buồn. "Em đi trước nha." nói rồi cô chậm rãi bước đi để TaeHyung đứng đấy nhìn theo.

Nói về anh bạn TaeHyung, anh ta là một người tốt, là bạn thân của Jungkook từ năm lớp hai, thường đến nhà Jungkook chơi và tỏ ra rất quan tâm Jungri. Jungri (Jungri=Chaeyoung:))rất quý TaeHyung bởi những gì mà anh ta đã đối xử với cô, nói ra thì TaeHyung đối xử với Jungri tốt hơn nhiều so với người anh của cô.

TaeHyung và Jungkook là hai nhân vật nổi tiếng không chỉ trong trường cả thành phố bởi ông Jeon là chủ tịch tập đoàn lớn nên thông tin Jungri gặp và nói chuyện với Jungkook và TaeHyung được lan truyền rất nhanh. Qua vài tuần chuyện này đã lan khắp các trường khác với tiêu
đề "Con nhỏ lớp 10 cưa cẩm hot boy 
Jeon Jungkook trường X."

Chiều hôm ấy, sau khi tan học trường dần vắng người đi. Jungri đang đi trên sân trường bổng có một đám con gái trường khác kéo đến chặn đường. Theo bản năng của con người, Jungri lùi lại phía sau hai bước.

"Jungri đây sao?" tên đầu đảng mở miệng nói một cách kiêu ngạo.

"Các chị là ai? Cần gì ở tôi?"

"Cần gì ở nó kìa tụi mày?" cô ta cười khẩy rồi tiếp lời "Điều tao muốn đơn giản lắm, đó là mày tránh xa anh Jungkook ra. Thế thôi."

"Chị là cái gì mà dám ra lệnh cho tôi chứ?"

"Hahaha..." cô ta cười lớn "Tao là ai à? Để tao tự giới thiệu, mày nghe cho rõ này, tao là bạn gái của Jungkook.mày nghe rõ rồi chứ? Cần tao nói lại không?" Cô ta tự tin khẳng định.

Cũng ở góc sân đó có hai cậu bạn đang tiến đến.

"Này TaeHyung tớ nghĩ cậu nên đổi bài nhảy đi, tớ thấy bài này khó biên bài nhảy lắm, sức tớ có hạn."

"Ừm, thế thì để tớ xem lại sau."

"Ê này, kia là con nhỏ hot girl trường Y phải không?"

"Ừm." TaeHyung ngước lên nhìn rồi lãng đi, bổng cậu nhận ra một hình dáng quen thuộc

"Cậu về trước đi." nói rồi TaeHyunh vội vàng chạy đến nơi ấy.

"Này, thằng kia, cậu đi đâu đấy." cậu bạn chỉ biết hỏi với theo.

Tại nơi Jungri.....

" Các chị tránh đường cho tôi đi." Jungri bắt đầu cảm thấy bực tức.

"Hahaha" con cầm đầu cười lớn "Nó bảo tránh đường kìa tụi mày, nực cười, tránh này." rồi cô ta đưa tay dọa đánh.

"Dừng lại!" có một giọng nói trầm vang đến.

"Thằng nào láo vậy?" cô ta buông một câu rồi quay đầu lại, bổng nhiên mặt cô ta biến sắc. "Ơ, anh TaeHyung, em, em....."

"Tôi tưởng cô hiền lành lắm cơ đấy." TaeHyung nói với giọng điệu hoàn toàn tự nhiên nhưng khiến người nghe có cảm giác mĩa mai. "Cô còn chưa đi nữa à? Hay muốn tôi nói cho Jungkook con người thực của cô thì lúc ấy cô mới chịu đi?"

"Đi tụi mày." cô ta cùng đồng bọn liền bỏ đi sau lời đe dọa của Taehyung.

Cô ta thực sự rất sợ Jungkook bỏ cô, nhưng Jungkook chẳng xem cô ra cái gì, chỉ là món đồ chơi, chán rồi sẽ bỏ.

"Em không sao chứ Jungri." TaeHyung mở lời quan tâm.

"Em không sao, thôi đi về đi anh." Jungri giục .

"Em đi bằng gì?"

"Xe taxi."

"Để anh đưa em về." TaeHyung ngỏ lời mời.

Jungri ngẫm nghĩ một vài giây rồi gật đầu đồng ý "Ừm, cũng được."

Trên đường về nhà hai người nói chuyện rất vui vẻ.

"Sao lúc nãy em không đánh cho con nhỏ kia vài cái? Em có võ mà!"

"Đâu phải có võ muốn đánh là đánh đâu anh, mà mấy người kia cũng chưa động tay động chân thì mình cần gì phải động tay động chân với họ chứ, với lại em không muốn đánh con gái."

"Anh thấy may mắn cho bọn kia, nếu là con trai thì có lẽ đã tơi tả rồi nhỉ." nói rồi TaeHyunh liền cười.

Jungri liền nhoài người qua dọa đánh TaeHyung "Em đánh anh luôn bây giờ."

"Ý, anh không phải con trai, anh là con gái, đừng đánh anh." TaeHyung giả giọng con gái khiến Jungri không thể nhịn cười được.

Tại nhà Jungri......

"Chào mẹ con vừa về."

"Jungri đấy à? Ai đưa con về vậy?"

"Dạ anh TaeHyung ạ."

"Này, mẹ hỏi thật nhá, hai đứa có tình ý gì với nhau không vậy?" nói rồi mẹ cô đưa cho cô cốc nước cam "Uống đi con."

"Có gì đâu mẹ, con chỉ xem anh TaeHyung là anh trai thôi à. Nhất định là không có gì." Jungri khẳng định một cách cương quyết.

"Chào mẹ." giọng nói lạnh lùng của Jungkook vang lên, rồi cậu đi thẳng lên phòng, "Rầm" tiếng cửa va chạm mạnh vang lên.

"Gì đây không biết!?" nói rồi bà Jeon quay sang Jungri "Thôi, con lên trên tắm rửa rồi xuống ăn cơm.

"Vâng."

Thực sự thì đúng là Jungri không có tình ý gì với TaeHyung nhưng TaeHyung đã thích Jungri từ lâu rồi, từ khi cậu chỉ mới học lớp 4, tính đến nay cũng đã 8 năm, đó là một khoảng thời gian dài để chờ đợi.

Chuyện TaeHyung thích Jungri chẳng ai biết chỉ có mỗi Jungkook biết chuyện này.

Thời gian trôi rất nhanh, vừa mới đó mà đã hết một học kì, mọi người đang trong tuần nghỉ học, bây giờ chỉ trông ngóng kết quả thi vừa rồi.

Cả gia đình nhà họ Jeon đang trong bữa cơm trưa, bổng chuông nhà vang lên "Binh bong, bing bong....."
-----------------------------------------------------------
Jungri chính là Chaeyoung đó, nhớ nha!

...vote sao vàng đi nèo

•ROSEKOOK~~VER•||Em Gái "Nắng"||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ