CHAP 2

2.4K 179 0
                                    


Giữa bữa ăn Mina có điện thoại đến liền ra ngoài nói chuyện một lúc lâu. Nayeon sau đó cũng ra ngoài để đi toilet thì Mina chạy từ bên ngoài vào lại phòng thì cũng theo vào. Mina bật tung cánh cửa xông vào

- Jungyeon, Tzuyu theo tôi. Vụ án có tiến triển mới rồi

- Vâng!

Momo và Sana cũng đi theo 2 người kìa ra ngoài chuẩn bị lên xe Mina rời đi còn Mina thì còn đang xử lý gì đó bằng điện thoại. Nayeon đột nhiên cất tiếng

- Nhớ cẩn thận

Mina ngẩng đầu lên nhưng không quay lại nhìn Nayeon mà đứng vài giây liền rời đi ngay. Nayeon ở đằng sau thở dài. Phải, Mina và Nayeon có quen biết nhau mà cũng không đúng nữa, phải là quá quen mới đúng.

Hai người họ đã có một khoảng thời gian yêu nhau nhưng đột nhiên một ngày nọ Nayeon đã nói lời chia tay. Một lời chia tay không có lý do. Thậm chí cho đến tận bây giờ cô vẫn không biết tại sao nàng lại nói lời cay đắng ấy với mình. 7 năm rồi, đã 7 năm trôi qua kể từ khi Mina quyết định đi du học để quên đi đau thương này.

Nhưng mọi người không biết đâu! Cái cảm giác còn yêu chết tiệt ấy nó cứ bám lấy cô. Tự nhiên bây giờ nàng bất ngờ xuất hiện thế này đúng là làm cô muốn phát điên lên đi được. Trước khi về lại Hàn Quốc cô cũng đã từng nghĩ đến trường hợp sẽ đụng mặt nhau rồi nhưng không ngờ nó lại nhanh như thế. Lúc nãy khi bước vào chỗ ăn cả hai người đều bất ngờ nhưng đều giữ một vẻ mặt bình thường nhưng nếu để ý thì có thể thấy Nayeon đặc biệt ít nói hơn thường ngày.

Còn Nayeon của năm 18 tuổi ấy là một cô gái nhanh muốn nhanh chán. Lời chia tay năm ấy nàng nói ra là vì nàng cảm thấy chán nản với chuyện yêu đương nhưng không hề nói cho Mina biết điều ấy. Nàng vốn tưởng cảm xúc thời thanh xuân đã sớm không còn nữa nhưng không! Hôm nay khi gặp lại người ấy, cảm xúc lại ùa về.

--------------------------------------

Lúc nãy khi Mina nhận được điện thoại chính là Tổng tư lệnh gọi điều đội của cô trực tiếp đảm nhận vụ án giết người mới được báo án. Đúng 9h tối toàn bộ thành viên của đội đặc vụ cấp cao đã có mặt tại văn phòng xuất phát đến hiện trường vụ án. Nghe báo cáo từ đội cảnh sát địa phương đã tới trước thì biết rằng hung thủ đã ra tay giết toàn bộ gia đình 5 người gồm có 3 trẻ em. Mina nhận bao tay của Jihyo xong liền trực tiếp vào bên trong căn nhà để xem xét.

- Đã gọi đội khám nghiệm tử thi tới chưa?

- Rồi thưa sếp!

Họ là thế. Dù đúng là ngoài đời có rất thân thiết nhưng khi bắt tay vào công việc thì cấp trên cấp dưới được phân định rõ ràng. Mina sau khi xem xong thì đi tới bên Chaeyoung hỏi

- Đồng chí đã phát hiện ra điều gì chưa?

- Hung thủ là một người đàn ông cao tầm 1m8 trở lên. Rơi vào khoảng 27 tuổi

Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ