Mina đang chờ đợi câu trả lời của Nayeon nhưng cái cô nhận được là tay nàng đặt lên vai cô đẩy nhẹ cô ra rồi đứng dậy. Mina hụt hẫng từ từ ngồi thẳng dậy.- Chị... Chị... cho chị thời gian suy nghĩ nhe... nhé?
Mina chép miệng cúi mặt xuống nhìn ra chỗ khác rồi mới dám nhìn Nayeon
- À...ờ... thì tình cảm mà đâu có ép được. Chị về ăn với mọi người đi, em về phòng xử lý một số chuyện trước. Em đi đây.
Nayeon đừng nhìn bóng lưng của Mina. Sao nàng cảm thấy cô lần này đi sẽ không trở về bên nàng nữa vậy? Muốn níu cô lại nhưng miệng lại không thể cất tiếng.
Mina về đến phòng thì nhận được cuộc gọi của Sana.
- Mina, em chở chị đi lòng vòng được chứ?
- Được thôi, em xuống đón chị.
- Cảm ơn em
Bây giờ đã là 9h tối rồi chỉ còn có chừng hơn chục người còn đang ngồi nhậu còn lại đa số đều quay về lại lều của mình cả rồi. Lúc Mina xuống tìm Sana thì Nayeon cũng đã ở trong lều rồi.
- Sana unnie, Đội trưởng tới tìm chị kia
- Bảo Đội trưởng đợi chị một chút.
- Em đi đâu sao Sana- Nayeon hỏi
- Em nhờ Mina chở đi vào thị trấn một chút.
Nayeon khi nghe Mina tìm Sana thì cũng rất muốn chạy ra gặp cô lắm chứ nhưng nàng làm gì còn tư cách mà gặp cô nữa chứ.
- Sana à nhớ mang theo áo khoác nữa đấy. Trời lạnh lắm đấy nhé- Mina nói vọng vào
- Woaa Đội trưởng Myoui quả là người chu đáo đó nha- bác sĩ phụ tá của Nayeon nói
Sana chỉ cười cười rồi với tay lấy áo khoác của Mina hôm qua đã đưa cho nàng rồi chạy ra ngoài.
Mina lái chiếc xe Jeep trên đường núi sát biển, gió tạt vào mặt vì xe không có kính hay mui.
- Chị với Tzuyu có chuyện gì sao?
- Tụi chị chia tay rồi.
- Sao thế?
- Em ấy trẻ con quá, em ấy đòi chia tay trước.
- Sao chị không để em ấy hết nóng giận rồi hẳn nói chuyện?
- Chị cũng không biết nữa. Chỉ là dạo này chị cứ cảm thấy chuyện yêu đương với em ấy cứ làm sao ấy. Dạo này tụi chị cũng ít nói chuyện hơn nữa.
- Chuyện tình cảm mà, sớm nắng chiều mưa. Sẽ có những lúc mình thấy nản không muốn yêu nữa nhưng cả hai cứ thử ngồi lại nói chuyện với nhau sẽ tìm ra cách giải quyết cho mội quan hệ đó thôi mà.
- Xuỳ xuỳ xem ai đang nói kìa. Sao em rành rỏi thế, cứ như thể em đã trải qua một mối tình nào đó rồi ý.
- Thì đúng là như vậy mà.
- Gì cơ?
- Bọn em chia tay có lẽ cũng vì sự quyết định ngay lúc chán nản.
- Có lẽ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng mà
FanficNgười kéo người đẩy, kẻ vào người ra. Liệu sau cùng sẽ có được hạnh phúc chứ?