Đội trưởng Myoui luôn nhiệt tình, chu đáo với mọi người xem ra trong hoàn cảnh này lòng tốt của cô thể hiện đúng chỗ nhưng không đúng lúc rồi. Toang rồi Mina ơi, chị người yêu thấy hết rồi kìa.Trong mắt của Nayeon lúc này cái cảnh là Mina cúi xuống thổi bụi trong mắt cho Sana giống như là đang hôn vậy đó. Cái góc nhìn chết tiệt từ cửa vào cho nàng thấy như vậy đó.
- Sao rồi, mắt chị hết rồi chứ?
- Ok rồi, cảm ơn em.
- Không có gì. Sao Nayeonie lâu quá vậy nhỉ?
- Để chị coi- Sana lấy điện thoại ra coi thì thấy ca phẫu thuật kết thúc cách đây 10 phút rồi- Đáng lí ra lúc này chị ấy phải về đến phòng rồi chứ. Ca phẫu thuật xong cách đây 10 phút rồi.
- Vậy hả, vậy để em đi tìm chị ấy xem. Bái bai unnie, về cẩn thận.
- Bai em.
Mina đi đến quầy thông tin của khoa ngoại thần kinh hỏi. Chưa kịp hỏi thì có điện thoại gọi đến bảo cô lập tức trở về sở cảnh sát gấp.
———————————————
Nayeon hiện đã về nhà rồi nhưng thứ làm nàng giận dữ nhất đó là việc cái tên người yêu làm cảnh sát kia của nàng không thấy gọi điện gì cho nàng cả. Nàng là đang cực kỳ giận đến điên người lên đây này. Đang bực mình thì có người gọi đến, cũng là cảnh sát nhưng mà là đứa em bị nàng bỏ bơ vơ trong phòng lúc sáng.
- Alo.
- Nayeon unnie không biết là Đội trưởng đã nói với chị chưa nhưng mà để chắc em gọi để nói là Đội đặc vụ thời gian tới sẽ qua Bắc Triều Tiên để làm nhiệm vụ nên có lẽ thời gian này sẽ không được sử dụng điện thoại
- Nhanh lên Chou Tzuyu, cất điện thoại ngay cho tôi!
- Vâng vâng em biết rồi. Chị nghe rồi đấy, em phải đi đây.
Chưa kịp để Nayeon có bất kỳ phản ứng nào, Tzuyu nhanh chóng cúp máy ngay. Nàng biết vốn dĩ em gọi nói cho nàng như vậy là để ngầm ngụ ý là nói cho Sana biết nhưng mà cái giọng mà hối Tzuyu kia mới làm nàng chú ý.
Em có chuyện gấp quan trọng sao? Em phải đi công tác sao? Thế tại sao lại không nói cho nàng biết?
-------------------------
Cuộc gọi mà lúc chiều Mina nhận được chính là Jungyeon báo động đội nằm vùng báo tối nay có một vụ làm ăn không phải quá lớn cũng chẳng phải nhỏ ở biên giới Bắc Triều Tiên.
Vụ này đặc biệt ở chỗ nào mà khiến cho Mina nhanh chóng trở về cùng Đội đặc vụ xuất phát sang Bắc Triều Tiên gấp như vậy. Đợt này trọng điểm là có sự tham gia của tên trùm ma tuý đó, vì sao tên đó lại trực tiếp đi đợt này?
Theo như lời đồng đội nằm vùng nói thì "khách hàng" đợt này là một người máu mặt nước ngoài lần đầu hợp tác nhằm mở rộng tiến ra nước ngoài nên là hắn mới đi.
Đội đặc vụ sở cảnh sát số 1 Hàn Quốc đến Bắc Triều Tiên lúc trời cũng đã chập choạng tối. Theo lệnh của Mina đợt này các cô đi mà không hề báo gì cho chỉ huy của bọn cô vì đơn giản Mina đang có chút nghi vấn về cấp trên của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng mà
FanficNgười kéo người đẩy, kẻ vào người ra. Liệu sau cùng sẽ có được hạnh phúc chứ?