Thân thể Tzuyu vốn dĩ rất tốt nhưng mà vết thương ở Ukraina đơn nhiên là có để lại dư chấn đã vậy dạo gần đây cô hay uống mà còn uống nhiều nữa nên là sức khoẻ vì vậy mà cũng kém đi.Nhiều lúc đang làm mà bụng quặn đau không lý do hay là những lúc thức khuya tăng ca đi rót nước thì mắt mờ mờ nhìn không rõ. Thế nên hôm nay cô quyết định xin phép Mina nghỉ một hôm đi kiểm tra sức khoẻ.
- Vì hồ sơ ghi ở Ukraina là bác sĩ Minatozaki làm phẫu thuật cho cô nên mọi dư chấn sau ca phẫu thuật đều sẽ là trách nhiệm của bác sĩ Minatozaki.
- Tôi không thể yêu cầu bác sĩ khác sao?
- Dạ thưa đây là quy định của bệnh viện ạ.
Cô đến bệnh viện nói tình trạng của mình và họ nói là những vấn đề mà cô gặp phải sau phẫu thuật phải gặp chị để được khám và giải đáp. Chuyện này làm cô không khỏi lúng túng vì cô vẫn chư biết phải đối mặt với chị ra sao.
Nayeon đang trên đường từ khu bệnh nhân trở về phòng khám của mình thì thấy Tzuyu đang đứng đơ ra ở quầy thông tin thì thắc mắc đi tới
- Tzuyu?
- Nayeon unnie chào chị
- Em đến đây lấy bảng xét nghiệm sao?
- À đợt này không đi lấy bảng xét nghiệm mà là em đi khám sức khoẻ.
- Vậy sao? Thế đã khám chưa.
Tzuyu tiến tới cúi người thì thầm vào tai Nayeon
- Dạ chưa nhưng mà cô này bảo là em phải đi gặp Sana để được tư vấn khám chữa bệnh nhưng mà chị cũng biết em với Sana...
Nayeon đã hiểu ra vấn đề mà cô nhóc này lại đứng đơ ra ở đây thì quay sang nói với y tá ở quầy thông tin một tiếng bảo là để nàng lo vụ này cho.
- Để tôi khám cho cô ấy. Đừng lo, tôi sẽ chịu trách nhiệm- Quay sang Tzuyu- đi theo chị.
Phòng khám bệnh của Sana và Nayeon kế nhau nhưng mà trước phòng Sana không thấy y tá đứng trực chứng tỏ nàng không có trong đó. Tzuyu đi vào phòng Nayeon đơn nhiên là thắc mắc nhưng mà không hỏi. Cơ mà Nayeon là ai cơ chứ, nàng là lớn nhất trong đám này đấy nên là nhìn phát là biết ngay.
- Sana đang có ca phẫu thuật, chắc cũng sắp xong rồi đấy.
- Vâng?
- Con bé tốt hơn rồi lát nữa có lẽ sẽ quay lại phòng làm việc đấy.
- Vâng
- Được rồi để chị xem em bị gì nhé.
Nayeon bắt đầu ra dáng một bác sĩ thay vì là một bà chị bình thường cà chớn một chút hay lâu lâu là bà chị vô cùng sâu sắc.
- Cũng không có gì nghiêm trọng đâu chỉ tại em ăn uống không điều độ rồi làm việc quá sức thôi.
- Thế còn việc mắt em đôi khi mờ đi thì sao ạ?
- Chẹp chẹp là do cô có vết thường mà uống rượu nhiều quá mà không chịu ăn nên ảnh hưởng nên dây thần kinh thị giác một chút thôi. Sau này chú ý sức khoẻ một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng mà
FanficNgười kéo người đẩy, kẻ vào người ra. Liệu sau cùng sẽ có được hạnh phúc chứ?