CHAP 12

1.5K 126 1
                                    


Tặng cho những con cú đêm như au ^^

-----------------------

Mina được băng bó vết thương xong thì liền phải viết báo cáo về những việc đã xảy ra. Vì jihyo vẫn đang dưỡng bệnh nên cô phải tự mình viết. Trong đó phải ghi rất nhiều thứ như ngày giờ, địa điểm, mọi chuyện diễn ra như thế nào, những ai bị thương, những người được cứu có sao không,....

Ngay sau đó cô bị triệu tập trở về lại Hàn cùng với đội đặc vụ để thông báo chính thức về những chuyện đã xảy ra vừa qua với mọi người. Mina sau khi trở về Hàn thì ở lại để giải quyết vụ buôn bán ma tuý mà cô đang cùng đội điều tra đang đang đảm trách luôn chứ không quay lại Ukraina làm gì cả.

Vậy là có hai con người chỉ mới bắt đầu mối quan hệ mới thì lại phải yêu xa rồi. Nayeon, các bác sĩ và y tá vẫn ở đó để chữa vết thương cho những người vừa được giải cứu. Cơ bản là cả hai đều bận rộn nên là không có thời gian để gọi cho nhau nhiều lắm.

Có những hôm Nayeon gọi nhưng Mina không bắt máy mà người bắt máy là Jihyo. Lần nào cũng như lần nấy Jihyo đều nói với nàng

- A bác sĩ Im, Đội trưởng Myoui đang bận lấy khẩu cung rồi

Không thì

- Đội trưởng đang đi làm nhiệm vụ rồi Nayeon unnie.

Nên là Nayeon rơi vào trạng thái chán nản. Đồ Myoui Mina đáng ghét, người yêu cái quái gì chứ? Người yêu kiểu gì mà chẳng thèm gọi cho người ta một cuộc cơ chứ. Vừa chửi xong thì Nayeon nhận được một cuộc gọi, nàng hí hửng tưởng cô gọi nhưng không phải là mẹ nàng gọi.

- Umma

- Ồ Nayeonie con vẫn khoẻ đấy chứ?

- Dạ con vẫn khoẻ, ba mẹ vẫn khoẻ chứ ạ?

- Ba mẹ khoẻ, thế chừng nào con về thế?

- Dạ chắc cỡ tuần sau là về đó mẹ.

- Ờ mẹ biết rồi nhớ ăn uống đàng hoàng đấy nhé bác sĩ Im

- Rõ ràng mẹ gọi con là bác sĩ thế kia thì không cần lo chuyện sức khoẻ của con đâu ạ.

- Mẹ biết rồi, mẹ cúp máy đây. Nhớ giữ gìn sức khoẻ đấy! Mẹ cúp đây

*tút**tút*

Nayeon nhìn điện thoại vừa bị cúp thì càng ghét tên Mina nhiều hơn. Thật là đáng ghét quá đi mất!

Nhắc mới nhớ mọi người ở đây đối đãi các bác sĩ rất tốt, Mọi thứ đều tốt, chỉ có Sana và Tzuyu thì vẫn vậy, chẳng ai thèm làm lành hay quay lại. Chẳng nhẽ cặp này toang thật à? Nàng là nàng rất thích cái cặp này đó nha. Người lớn hơn nhưng lúc nào cũng như đứa trẻ còn đứa nhỏ tuổi hơn kia thì lại cư xử rất chững chạc có lẽ là do môi trường huấn luyện của quân đội quá khắt khe nên đã tạo ra một Chou Tzuyu như thế.

——————————————————

Đội đặc vụ cấp cao hiện đang đuổi theo chiếc xe 7 chỗ phía trước trên đường đèo nguy hiểm. Người cầm lái chính là Đội trưởng đội đặc vụ- Myoui Mina. Cô vừa phải để ý đường vừa phải đuổi theo chiếc xe kia vì chính xác người đang ngồi trong xe kia là cánh tay phải của tên trùm ma tuý mà bọn cô đang truy đuổi.

Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ