CHAP 25

2.1K 113 12
                                    


Đã 3 tháng trôi qua rồi. Ba tháng trôi qua không thấy Myoui Mina và một bác sĩ Im bây giờ ngoài khám bệnh và nói về công việc thì không thề nói thêm điều gì cả. Hai đứa em của nàng thì rất lo ngại.

Nayeon hiện đang ở khuôn viên bệnh viện đi dạo cùng với ly cà phê mà Mina thích. Hít thở cái không khí trong lành mà Myoui vẫn luôn muốn đến đây mỗi khi ghé qua tìm nàng và đeo tai nghe nghe bài hát mà lúc trước Mina đã vừa đánh guitar vừa hát tặng nàng.  Mọi thứ xung quanh nàng sao toàn liên quan đến cô thế này.

Mina này, em đang ở đâu vậy? Em không có chuyện gì đúng không? Sao em không xuất hiện vậy? Sao em còn chưa trở về với chị thế? Chị mệt mỏi lắm rồi này, em mau về mà ôm chị vào lòng đi chứ. Chị thật sự cần em ở đây, bên cạnh chị. Chưa bao giờ chị thấy mệt mỏi sau những ca phẫu thuật nhiều đến vậy. Em mau về đi chứ...

*zmmmm**zmmmm*
Nayeon quệt nước mắt lấy điện thoại bị mình tắt chuông từ trong túi áo blouse ra.

- Chị nghe đây Sana

- Unnie, chị đến quầy thông tin chút được không? Có một bệnh nhân đột nhiên xuất huyết não.

- Được rồi chị tới ngay

5 phút sau Nayeon liền có mặt tại quầy thông tin. Thấy Sana đứng đó liền hỏi ngay

- Chuyện thế nào?

- Có lẽ là do xúc động mạnh quá nên là xuất hiện hiện tượng xuất huyết não.

- Được rồi đi kiểm tra lẹ. Chụp CT rồi chứ?

- Dạ rồi nên là em gọi chị để chị coi trường hợp này xem phải phẫu thuật ra sao.

- Thế cho tôi mượn máy tính coi kết quả một chút.

Bây giờ cuộc sống hiện tại không cần phải coi film chụp CT mà có thể coi trực tiếp kết quả được gửi đến. Đây là một trường hợp không phải quá khó đối với nàng nhưng mà quả thật đối với Sana hay là Momo thì đây là một trường hợp khá hiếm gặp nên 2 đứa mới phải gọi nàng tới.

- Trường hợp này không khó đâu. Em chỉ cần hút cẩn thận một chút đồng thời phải cẩn thận các dây thần kinh và cầm máu thôi.

- À- Sana gật gù cảm thán

- Phòng phẫu thuật đã chuẩn bị xong chưa? Cái này phải phẫu thuật gấp chứ không xuất huyết tràn cả não đè các dây thần kinh đấy.

- Dạ em phẫu thuật ngay đây.

Im Nayeon lại một lần nữa khẳng định năng lực của mình trước các đồng nghiệp. Nàng đúng là bác sĩ phẫu thuật số một Seoul nhưng mà đâu phải ai cũng tin vào lời đồn về cái danh hiệu đó chứ thế nên những lúc như thế này nàng chứ đánh một cái vào tâm của những người chưa tin hoặc chưa cảm nhận được năng lực của nàng vậy.

Nhưng mà đối với nàng thì nàng không cần cái thiết tha danh hiệu đó lắm. Nàng chỉ đơn giản muốn mọi người đối xử với nàng như bao người khác chứ không phải nịnh nọt này nọ trước mặt nàng hay là toàn dùng những lời ngon ngọt mà ca tụng tung hô nàng đâu nha.

Đó là cuộc sống của bác sĩ Im. Đến bệnh viện vào lúc 7 giờ, làm suốt đến lúc tan làm liền trở về nhà nấu ăn, ăn tối rồi đi ngủ và... không có Đội trưởng Myoui.

Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ