Vào khu phẫu thuật rửa tay bằng xà phòng từ khuỷu tay xuống rồi rửa lại băng nước sau đó dơ hai tay lên như hình chữ U rồi dùng chân gạt chốt phía dưới bước vào phòng phẫu thuật. Bác y tá và bác sĩ phụ mổ cũng đã vào chuẩn bị, thấy nàng vào thì liền cúi đầu chào sau đó giúp nàng mặc áo phẫu thuật vào.- Được rồi, mọi người cùng cố gắng nhé.
Đó là câu nói mà mỗi lúc trước khi phẫu thuật nàng đều nói và điều đó luôn làm cho mọi người trong phòng cảm thấy nhẹ nhõm và thả lỏng hơn.
Nayeon bắt đầu việc mở lớp sọ ra sau đó liền tìm thấy khối u vầ cắt bỏ nó nhưng mà đang căt thì máu chợt ứa ra. Đây là tình huống hoàn toàn có thể xảy ra trong ca phẫu thuật này.
- Nhịp tim đã giảm thưa bác sĩ
- Hút (máu) ra đi.
Nayeon đợi phụ mổ làm xong rồi nói tiếp
- Bông hút
Máu nhanh chóng được kìm lại và nhịp tim cũng trở lại bình thường. Mọi người thở phào nhẹ nhõm còn Nayeon chẳng biểu lộ cảm xúc nào ra cả. Ca phẫu thuật kéo dài 1 tiếng rưỡi cũng xong.
Khi thấy Nayeon và y tá ra thì ngưòi nhà bệnh nhân bật dậy hỏi ngay
- Con tôi sao rồi bác sĩ?
- Ca phẫu thuật thành công. Bệnh nhân sẽ được chuyển sang phòng bệnh sớm thôi ạ.
- Cảm ơn bác sĩ, cảm ơn cô rất nhiều.
- Dạ không có gì, đây là trách nhiệm của cháu mà.
Im Nayeon - Myoui Mina, hai con người ngầu bá cháy lại làm hai nghề phải nói là được trân trọng bậc nhất Đại Hàn Dân Quốc này.
Nayeon kết thúc ca phẫu thuật vào lúc 11 giờ khuya trở về phòng lấy điện thoại thì thấy Mina gọi nhỡ nên liền gọi lại ngay.
- Em nghe
- Ò em gọi chị có việc gì sao?
- À em muốn hỏi là chị đang làm gì thôi ấy mà.
- À chị vừa mới có ca phẫu thuật gấp nên là đến bệnh viện vừa mới phẫu thuật xong thấy em gọi nhỡ liền gọi lại ngay đấy.
- Vậy sao, chị có mệt không?
Sở dĩ Mina hỏi vậy là vì cô biết một ca phẫu thuật trung bình cũng phải kéo dài 2 tiếng phải ngồi phẫu thuật đã vậy còn phải nhìn kính hiển vi trong phẫu thuật nữa nên là rất mệt
- Không, chuyện này sao làm khó được chị chứ
- Haha thế giờ bác sĩ Im có muốn tản bộ uống coffee với em không.
- Nếu Thiếu ta Myoui có lòng mời thì tôi đây không từ chối được rồi.
Hai người bật cười rồi Mina cúp máy lái xe đến starbuck mua 2 ly coffee rồi lái xe đến bệnh viện. Bước vào Khoa ngoại thần kinh mọi người liền nhận ra cô ngay.
- Đội trưởng Myoui!
- Chị đến tìm bác sĩ Im sao?
- Phải
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng mà
FanfictionNgười kéo người đẩy, kẻ vào người ra. Liệu sau cùng sẽ có được hạnh phúc chứ?