CHAP 9

1.6K 132 7
                                    


Tối đó chỉ có đội của Mina là có thịt nướng để ăn thôi vì đội của cô đã thắng trò tốn sức nhất và do chính nàng treo giải.

Hiện tại thì mọi người đều vừa mới tắm rửa sạch sẽ và cùng nhau ngồi trò chuyện với nhau ở ngoài trời. Mina quyết định là ăn ở ngoài cho thoải mái.

Mina bây giờ đang đứng nướng thịt cho mọi người trong đội của cô. Mọi người được dịp trố mắt trước tài nấu nướng của Thiếu tá Myoui.

Cô đặt miếng thịt lên quết quết miếng dầu lên. Từ trên cao rắc rắc muối thảo mộc lên bề mặt thịt đang được nướng. Mina với tay lấy bình xịt lửa vặn bình xịt lửa lên rồi nướng thịt bằng bình xịt lửa đó. Sở dĩ cô làm vậy là để bên trong chỉ chín tái.

Nayeon vừa đi vừa nói chuyện với Sana và Momo. Ra tới nơi thì vừa vặn thấy cảnh tượng vừa được tả phía bên trên. Nayeon dừng chân nhìn Mina đắm đuối, Momo thì tới bàn ngồi trước còn Sana thì lon ton đi đến Mina.

- Uwoaa Myoui Mina, tới chuyện nấu nướng mà em cũng giỏi nữa sao.

Mina chỉ cười cười nhìn Sana đang đứng nhìn chăm chăm miếng thịt.

- Chị tới bàn ngồi đi. Đứng đây nóng lắm đấy.

- No no chị muốn ăn miếng đầu tiên cơ.

- Rồi rồi thì chị cứ ra đó ngồi đi em sẽ đưa cho chị đầu tiên mà

- Nhớ đấy nhá- Sana vui vẻ về chỗ Nayeon và Momo đang ngồi

- Bác sĩ Minatozaki có vẻ thân với Đội trưởng quá nhỉ-  Y tá hỏi

- À thì.. cũng có thể nói là vậy.

Ngồi với mọi người một chút thì Sana cũng qua bàn bên kia với đội lúc nãy chơi trò chơi tập thể mà chiến thắng í. Sana thì vui vui vẻ vẻ ngồi xuống cạnh Mina cười nói vui vẻ. Mina cũng cười nói đáp lại. Đột nhiên cô đứng lên.

- Xin lỗi mọi người. Đáng lí ra bữa tiệc này phải được diễn ra sớm hơn nhưng mà vì công việc khá nhiều nên bây giờ mới có thể tổ chức tiệc mừng mọi người và cũng để cảm ơn mọi người đã nhận lời đến đây cứu chữa cho anh em quân nhân chúng tôi. Nào, mọi người cùng nâng ly nhé. 1..2..3 DÔ!

Thế là tiệc đã được khai nhưng mà có 2 con người cảm thấy cực kỳ khó chịu, cực kỳ ngứa mắt vì Mina và Sana cứ ngồi ăn uống trò chuyện vui vẻ với nhau.

Chou Tzuyu cảm thấy chịu không nổi nữa. Ai đời nào thấy người yêu mình cười nói vui vẻ với người khác đã vậy còn là sếp của mình mà chịu nổi. Không phải là cô ghét gì Đội trưởng nhưng mà Sana cũng rất nhiều lần bày tỏ mình có chút gì đấy đặc biệt dành cho Mina nên là cô khi thấy cảnh cười nói vui vẻ ấy liền ghen mà đứng dậy đi trước.

Chou Tzuyu ra phía sau doanh trại mà lấy súng ra bắn những hình nộm người. Tiếng súng nổ làm mọi người giật mình rồi nhanh chóng đi ra nơi phát ra tiếng súng. Mina hối hả chạy nhanh vì cô là người đứng đầu ở đây. Tất cả mọi chuyện đều thuộc trách nhiệm của cô.

- CHOU TZUYU!- Mina hét lớn- Đồng chí nghĩ mình đang làm gì vậy HẢ!

-..........

Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ