Mina chủ động dứt ra khỏi nụ hôn mà cô đã bắt đầu. Đưa tay lên gạt vài lọn tóc loà xoà trước mặt Nayeon rồi đưa tay xuống thẻ ID nhận dạng của mình giựt ra bỏ vào tay Nayeon rồi ụp lại.- Em sợ rằng mình sẽ làm rớt mất nên chị giữ dùm em nhé.
Nayeon mở tay xem thì thấy trên đó có ghi Đội trưởng đội đặc vụ Thiếu tá Myoui Mina và số ID danh tính của cô .
- Ù người yêu của chị sao mà ngầu quá vậy ta.
Mina phì cười rồi ôm Nayeon vào lòng mình. Mina lấy trong tủ một gói vitamin đưa cho Nayeon ý bảo nàng uống. Đảm bảo Nayeon đã uống xong thì hai người mới trở lại phòng ăn nhưng lần này có chút thay đổi là Mina ngồi ăn cùng với Nayeon thay vì ngồi chung với lính của mình như mọi lần.
- Sao hôm nay Đội trưởng lại sang đây ngồi thế?
- Thế sao Jungyeon ngồi với Momo được mà tôi lại không được ngồi với bác sĩ Im chứ?
- Nhưng mà hai người họ là người yêu... Ể!? Chẳng lẽ hai người... hai người trở thành người yêu nhau rồi sao?
- Ò
- Uwwoaaaaaaa thấy chưa bác sĩ Kim hôm qua là tôi đã thấy nghi nghi rồi mà cô lại không tin tôi.
Rồi mọi người cùng nhau ăn uống vui vẻ. Mina dặt Nayeon đi dạo một vòng quanh doanh trại cho nàng tiêu cơm rồi nàng thì về là khu cứu thương còn cô thì về lại phòng mình chuẩn bị cho "cuộc giao dịch" tối nay.
Đang chuẩn bị đồ thì Jungyeon vào hỏi tình hình như thế nào. Hỏi cô tính làm sao nhưng mà Mina bảo tạm thời cứ địch không có động tĩnh thì mình cũng không phải bứt dây động rừng làm gì. Jungyeon đứng còn Mina thì đang ngồi nên đơn nhiên cô thây Mina không hề đeo thẻ ID nhưng cũng không suy nghĩ gì nhiều vì chắc Mina để ở đâu đó thôi.
Mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Sau giờ cơm tối Mina đã gặp Nayeon một lần nữa trước khi đi và cô đã ôm nàng vào lòng thủ thỉ.
- Chị đã vất vả rồi
- Có gì đâu chứ cứu người là công việc của chị mà.
- Tối nay em bận nên chắc không thể dẫn chị đi vòng quanh đây được rồi. Phải làm sao đây?
Mina chu chu môi nói, tay ôm ngang eo Nayeon mắt nhìn nàng đầy sự ôn nhu.
- Không sao mà. Mai mình đi cũng đâu có sao
- Được rồi, khi nào rảnh em sẽ chở chị vào trung tâm thị trấn. Ở đó nhiều chỗ vui lắm đấy.
- Chậc vui thì vui nhưng mà em cũng đã dẫn người khác đi trước chị rồi. Chả vui gì cả
Mina bật cười trước sự đáng yêu của nàng.
- Em có nhiều chỗ thú vị lắm. Chứ hề có ai tới đây cả chỉ mới có em biết thôi. Em sẽ dẫn chị đi hết luôn.
- Là em hứa đó nhé
- Ưm~
Mina sau đó liền nhanh chóng trở về phòng mà thay đồ đặc vụ ra. Kiểm tra mọi thứ. Súng đã dắt bên hông, đạn cũng đã chuẩn bị, lưu đạn, dao găm,... mọi thứ đã sẵn sàng. Mina len lén đi xuống rồi lái xe đi lúc mọi người không để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng mà
FanficNgười kéo người đẩy, kẻ vào người ra. Liệu sau cùng sẽ có được hạnh phúc chứ?