Bô nớt ~.~

1.8K 126 0
                                    


Trời Seoul hiện đã vào mùa đông nên là ngoài trời hiện rất lạnh và đã có tuyết rơi rồi.

Thoáng một chút Satzu đã chia tay đã nửa năm. Cô với chị đều bận rộn tập trung cho công việc mới, dự án mới mà cả hai đang thực hiện nên sau khi chia tay đã ít gặp nay còn ít gặp hơn nữa. 

Còn Momo hiện đang mang thai tháng thứ 4 và hiện vẫn đi làm nhưng mà được Nayeon và Sana chăm chút kỹ càng lắm, chẳng cho nàng làm gì nhiều cũng không cho nàng tham gia các ca phẫu thuật hay là việc nặng. Thế là có nàng bác sĩ mang thai không phải làm gì mà vẫn có lương đầy đủ.

Myoui Mina và Im Nayeon vẫn luôn hẹn hò tại chỗ quen thuộc đó là khuôn viên bệnh viện cùng với 2 ly coffee.

- Mina này

- Hửm- Mina vừa ngậm ống hút nhướng mày "hửm" một tiếng trả lời

- Em nghĩ Tzuyu còn tình cảm với Sana chứ?

- Con nhóc đó hả, còn đấy

- Sana thì không có vẻ gì là còn lắm

- Ể? Sao chị lại nói thế

- Thì chị thấy em ấy có mảy may quan tâm gì lắm đâu. Thấy ẻm vẫn vui vẻ.

- Aizz chị sai rồi. Hai người đó chắc chắn là còn yêu nhau đó.

Lời chỉ huy Myoui nói tuyệt đối không thể sai đi đâu được. Chou Tzuyu lúc nào cũng luyên thuyên bảo với cô là phải làm sao để có thể quay lại được với Sana unnie nên cô đảm bảo là Tzuyu còn yêu còn Sana unnie thì đơn nhiên lâu lâu có nói với cô nên là chị ấy chắc chắn là cũng còn tình cảm rồi.

——————————————

Tzuyu đang khoác chiếc áo to xụ, bên trong còn mặc thêm mấy lớp áo nữa cho nó ấm rồi dạo bước trên đường phố Seoul tấp nập đèn sáng ban đêm. Hai tay cô để vào túi áo nhìn ngắm xung quanh. Dạo này cô bận quá chẳng có thời gian để mà suy nghĩ chuyện của cô và chị nhưng mà bây giờ có thời gian rảnh đi dạo thế này lại đột nhiên nhớ tới chị.

Bao lâu rồi nhỉ, chị với cô đã chia tay bao lâu rồi? 6 tháng rồi ha. Cô với chị đã đường ai nấy đi 6 tháng rồi. Cô nhớ chị lắm nhưng không biết làm thế nào để quay lại với chị nữa. Cô đã hỏi Mina unnie rồi, chị ấy bảo

- Em cứ chân thành nói cho chị ấy nghe tình cảm của mình đi.

- Nhưng mà em là đứa đã nói chia tay bây giờ nói thế chẳng phải chị ấy sẽ nghĩ em đùa giỡn tình cảm với chỉ à

- Chính vì thế nên em mới là người phải chủ động nói rồi chủ động ngỏ lời muốn quay lại chứ.

- Nhưng mà em...

- Thôi đi cô. Nếu mà không nhanh nhanh nói có khi lại mất chị ấy cho coi. Chị ấy lắm người theo đuổi lắm đấy, sở cảnh sát mình cũng nhiều lắm nha.

Nhưng mà em là rén lắm. Mỗi khi mà thấy chị ấy là em không thể nào bình tĩnh được, tim em cứ đập liên tục khi thấy chị. Em cũng không biết là chị ấy còn tình cảm với mình không nữa nhưng mà theo như sự dò thám từ Myoui Mina thì hình như là còn thì phải.

Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ