CHAP 6

1.7K 142 1
                                    


Máy bay đáp xuống sân bay Ukraina vào sáng ngày hôm sau. Đoàn bác sĩ khoảng tầm 20 người được xe chung chuyển của quân đội đưa đến khu nhà thương vừa được xây xong. Đến nơi mọi người được đội đặc vụ cấp cao ra đón. Khi thấy Mina bước ra trên người lổm chổm vết thương người đầy máu thì Nayeon xót vô cùng mà mấy người bên cạnh cũng không khá hơn là mấy.

- Xin lỗi vì đã đón tiếp mọi người trong bộ dạng như thế này.

Rồi các bác sĩ đều bận rộn mà bắt tay vào việc của mình. Nayeon đơn nhiên là băng bó cho Mina đầu tiên rồi. Cô bị thương ở cánh tay, vai và bị một vết khứa ở bụng một vết

- A đau, chị nhẹ tay thôi

- Xin... xin lỗi

-Sao lại khóc chứ. Em không có sao đâu mà

Để Nayeon băng bó vết thương cho mình xong Mina tiến đến ôm Nayeon vào lòng và không nhanh không châm buông nàng ra, lau nước mắt cho nàng.

- Bác sĩ Im à, còn bao nhiêu người đang đợi chị đến cứu đấy. Mau đi đi.

Nayeon thì chạy đến chỗ các bệnh nhân khác để có thể chữa cho họ còn Mina sau khi mặc lại áo quân phục thì bước ra ngoài nhưng bị Sana nắm tay kéo đi

- Mina à, Tzu..Tzuyu đâu rồi sao chị không thấy ra đón?

- Tzuyu.... đang nằm trong khu vực phòng cấp cứu

Nghe vậy thì chân Sana như không còn sức mà ngã khuỵu xuống những may có thiếu tá Myoui của chúng ta ở đó nên đã đỡ nàng dậy. Cô dắt Sana chỗ quầy thông tin ở giữa rồi rót cho nàng một ly nước, trấn tĩnh nàng.

- Sana này, chị phải bình tĩnh thì mới cứu được cho Tzuyu. Phòng phẫu thuật tụi em đã chuẩn bị xong cả rồi nên là chị có thể đến kiểm tra tình trạng rồi tiến hành phẫu thuật cho Tzuyu.

Nói rồi cả hai người đều đi đến khu cấp cứu. Rất nhiều người đang nằm ở đây chờ bác sĩ các nàng cứu. Người thì bị thương ở tay, người thì ở đầu, người thì ở chân và cũng có người bất tỉnh như Tzuyu và Jihyo. Sana nhanh chóng tiến đến kiểm tra cho Tzuyu rồi liền kêu người chuyển cô vào phòng phẫu thuật. Trước khi Sana vào phòng phẫu thuật Mina có giữ tay nàng lại mà nói

- Mong chị hãy nhanh chóng cứu Jihyo dùm em nữa.

Sana có thể thấy gì đấy trong mắt Mina khi mà cô nói câu đó nhưng nàng đang gấp nên liền gật đầu rồi vào phòng phẫu thuật nhanh. Ca phẫu thuật của Tzuyu thật ra không phải là ca phẫu thuật gì đó nghiêm trọng nên chỉ mất khoảng 2 tiếng là xong.

Tiếp sau đó Sana liền đi đến coi tình trạng của Jihyo và phẫu thuật sau đó khoảng 30 phút. Jihyo có vẻ là nặng hơn vì có thấy tình trạng xuất huyết ở não bộ nên Sana đã tiến hành nhanh chóng nhưng cũng phải mất 3 tiếng.

Trong khi Jihyo đang phẫu thuật ở trong thì Mina ngồi ở ngoài đợi như người thân của các bệnh nhân khi mà người thân của mình đang vào trong phẫu thuật vậy.

Nayeon sau khi đã băng bó cho các bệnh nhân khác cùng với đội ngũ bác sĩ thì đến quầy thông tin hỏi xem còn ai nữa không thì thấy Mina đang ngồi ở phía trước phòng phẫu thuật mà lo lắng. Nhưng nhiệm vụ cứu người của nàng quan trọng hơn nên nàng đã rời đi thay vì đến chỗ của Mina.

Cảnh sát thì sao? Cũng có thể yêu chị thật lòng màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ