George POV
Lahat sila busy sa paghahanda mamaya para sa fiesta sa mamaya sa bayan . Nakakaramdam ako ng inis . Kaya parang tamad na tamad ako ngayon kumilos . Oa nila boring naman fiesta ng bayan kaya . For sure nandun sila mommy lagi naman sila sponsor sa fiesta ng San Roque . First time ko lang dumalo kasi para saken napaka boring na araw lang . Ayaw din naman nila Princess sumama nun . Lagi silang busy daw . busy sa pambabae . Dati alng yun ahh ! Ekis na si Princess sa pagiging babaera . Kita niyo naman kung ganu siya kapatay na patay kay Trix . Nakakatakot mainlab noh! Madalas nagiging maliit na tao kasi nagiging masunurin kang jowa lalo kung yung girlfriend mo tulad ni TRix . Tas madalas nagiging pabebe kana haha pansin ko lang kay Princess hilig niya magpalambing . Tas nagiging marupok ka na din kasi dati awayin man kami ng mga chiks namin kahit magsorry sila wala kami pake mas lalo pa kami mag hahanap ng ibang babae . Sorry pero ganun kaming apat .
Hayst ! Buhay nga naman ng malaya sobrang saya ..
Bigla na lang sumagi sa isip ko kami ni Katelyn .
Paano pag naging kami ni Katelyn ? Yung mga ginagawa ni Princess baka magawa ko na din . Kaya ko kaya yun isang babae lang ? Kaya ko siya mahalin na siya lang ? First time ko lang maging loyal . Mukha naman masaya si Princess sa mga desisyon niyang maging tapat na kasintahan .
Pero sa ngayon kailangan kong ligawan magulang ni Katelyn bago siya . PAano ayaw niya sa anak niya na karelasyon babae . Pero kela Princess mukha okay lang sa kanila wala naman kaming nakitang pagkabigla sa mga mukha nila pag nagkikita nila nagkikisss yung dalawa . Pero smack lang naman yun .
Sabagay hindi nman nila anak si Trix kaya ganun na lang sila .Na parang okay lang sa kanila yung ganung gesture nila Trix .
Chaka ko na isipin yuung kami isipin ko muna yung paano? at saan ako maguumpisang manligaw . First time ko din manligaw kasi diko pa nga alam paano man ligaw . Mamaya ako magtatanong kay Princess wala naman kasi ako mapapala dun sa dalawa wala naman kasi yun niligawan . Kusa na kasi nalapit samen yung perlas ng silanganan haha.
Hindi na ako mapakali pumunta na ako sa kwarto nila Trix . Lahat sila nakahiga sa kama at busy sa cellphone pero si Princess tulog nakayakap kay Trix .
Bigla na lang ako pabagsak humiga sa dalawa .
Napatawa ako sa ginawa ko puro sila .
" Para naman gag* to ehh kachat ko si Maris ehh !" - Amber
" Pist* ka ang bigat mo !" - Sab sabay pa silang tinulak ako pagilid sa kama .
" Kawawang bata naboboring na " - Trix
Minsan talaga napaka epal nitong si Trix . Lakas din mang asar ehh sarap ibitin patiwarik . Paano makakausap jowa niya sarap ng tulog sa tabi niya .
" Uwi na tayo sa manila " sabi ko pero syempre keme ko lang yan para makita mga reaksyon nila . Lalo si Trix haha
" KJ mo George ang saya saya namin dito dadamay mo kami sa pagkaboring mo diyan " - Trix . See siya unang nagreact hahaha
" Bakit ba naboboring na ako ehh " ssagot ko sabay yakap kay Sab . Buti na lang mga chiks din mga kaibigan ko sarap nilang yakapin hahaha pero walang malisya samen to . Nakita ko na nga mga katawan nila ehh pinaka hot samen si Sab sunod si Amber sunod si Princess at last ako hahaha papaubaya na ako syempre .
" Anong problema ng batang yan ?" - Sab
Parang baliw din tong babaeng to .
" Wala noh " sagot sabay siksik sa braso niya
BINABASA MO ANG
MY PERSONAL ALALAY (GXG) COMPLETED
Romance" sabing ayaw ko nga ng may buntot ng buntot saken " si Georgia " wala naman ako magagawa kundi sundin sila ayaw ko rin naman ng may binubuntutan noh !" sabi ng PA ni Georgia sa kanya kaasar naman tong buhay na to . Nasan na ang kalayaan ko diba ?