Chap 6

4.2K 310 30
                                    

Thấm thoát đã đến tối, hôm nay Prem ở với Win cả ngày nên bác quản gia cho phép cậu được về sớm. Vừa vào phòng ngủ chào tạm biệt Win, quay ra đã thấy một Boun đứng sừng sững ngay phía sau.

Prem có chút giật mình và ngại nữa. Cậu vẫn nhớ hồi sáng nay có lớn tiếng với anh, hơn nữa còn nhắc đến người không nên nhắc.

"Tôi có chuyện muốn nói với cậu! Theo tôi!"

Prem ngớ người, không phải là vì chuyện sáng nay lại muốn đuổi việc hay trừ lương cậu đấy chứ.

Ở phòng làm việc của Boun, Prem ngồi trên ghế mà hai tay cứ đan vào nhau, lo lắng.

"Cậu... Từ ngày mai hãy dọn đến đây sống đi!"

"Hả?" Prem sốc.

"Đến đây để dễ chăm lo cho Win hơn, tôi không có nhiều thời gian dành cho thằng bé! Sắp tới lại được nghỉ hè, tôi không muốn thằng bé buồn! Yên tâm, lương sẽ được tăng!"

Prem mất vài giây để có thể tiêu hóa được từng câu từng chữ của Boun, cậu ngại ngùng.

"Không cần, tôi có thể sáng đi tối về!"

"Như thế rất bất tiện! Ở đây tôi bao ăn bao ở, cậu không mất thêm phí đi lại, như vậy không tốt hơn sao?"

Prem suy đi tính lại, ngẫm thấy cũng rất hợp lý, thời gian cậu gia hạn thuê nhà cũng đã hết, nếu ở luôn đây sẽ tiết kiệm được cả khoản tiền.

"Nếu ông chủ đã nói thế, ngay ngày mai tôi sẽ mang đồ đến!"

"Không, ngay bây giờ!"

"Dạ?"

"Bây giờ mới 7h tối, thoải mái thời gian cậu trở về lấy đồ lên đây!"

"Nhưng mà... Vậy có hơi gấp a~~"

"Không gấp, tôi bảo quản gia cho người dọn dẹp phòng rồi, giờ đi thôi!" Boun đứng thẳng dậy.

"Đi đâu?"

"Về nhà cậu lấy đồ!"

"Ông chủ đưa tôi đi??"

"Đúng vậy!"

"Không phải ông chủ sắp có bộ sưu tập mới nên rất bận sao, để tôi tự đi là được rồi!" Prem ngại ngùng từ chối.

"Bây giờ thì hết bận rồi! Mau lên!" Nói xong liền một bước ra cửa.

Prem ngẩn người sau đó cũng lon ton chạy theo.

Ở trong gara, Boun mất vài giây để chọn mội chiếc xe ô tô hợp lý, anh nhấn nút rồi đi đến chiếc xe.

Prem nuốt ực một cái, cậu biết Boun giàu, nhưng đâu nhất thiết phải mua đến 5 con xe ô tô để nhà như này.

Thấy Boun đã yên vị trong xe, Prem cùng cuống cuồng ngồi vào.

"Cậu, không thắt dây an toàn sao?" Boun nổ máy nhưng chưa nhấn ga đi.

"À, có chứ!!"

Prem với tay lấy dây, nhưng khổ nỗi sao cậu kéo mãi mà nó chẳng ra vậy.

Boun thấy thế liền thở dài, anh mở dây an toàn của mình ra, nghiêng người kéo hộ cậu dây an toàn, ấn xuống.

Thực hiện xong, Boun ngẩng mặt lên nhìn Prem, mới phát hiện ra gương mặt hai người chỉ cách nhau có vài cm.

[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ