Có yếu tố 18+ không phù hợp với độ tuổi chưa thành niên. Mình đã nhắc nhở rồi nhé, nếu bạn nào còn cố tình đọc mình sẽ không chịu trách nhiệm với sự trong sáng của bạn nha! Mình cũng phải một người có kinh nghiệm viết H, nên sau khi đọc các bạn có thể cho mình xin ý kiến để mình cải thiện nhé ạ, cảm ơn các cậu rất nhiều ❤️🙆♀️
---------------------------------------------------
Prem vừa đè Boun xuống giường liền tắt điện nhưng anh nhanh chóng với tay mở điện lại.
"Không nên tắt đèn!"
"Vì sao?!"
"Anh muốn thấy biểu cảm của em!"
Prem đỏ mặt, rồi bắt đầu khởi động bằng một nụ hôn. Cậu cảm nhận môi trên, cảm nhận môi dưới, day dưa một hồi mới bắt đầu tiến sau vào bên trong. Đầu óc Boun cảm thấy bùng nổ, kỹ thuật hôn này thực sự cũng là khá quá đi. Tiếng hôn của họ vang lên cả căn phòng.
Cảm thấy cạn dần hơi thở, Prem mới ngẩng đầu lên nhìn thẳng vào mắt anh. Mắt cậu có một tầng nước mỏng, đôi môi lại sưng mọng lên, cả người Boun bắt đầu nóng ran lên.
"Tiếp tục đi chứ!" Boun nhắc nhở "Hay là không muốn?!"
"Muốn chứ!"
Prem cúi xuống, bắt đầu từ những chiếc hickey ở cổ, nhưng cậu không biết cách tạo hickey, thay vì dùng lưỡi với môi cậu lại dùng răng cắn. Mấy cái đầu còn được, chứ cái nào cậu cũng cắn thì anh không chịu được.
"Prem!" Boun đỡ vai cậu lên.
"Dạ!"
"Ai dạy em hickey bằng răng như này!"
"Thì... Em tưởng...!" Prem ngây thơ.
"Haizz... Để anh dạy!"
Chớp mắt một cái anh đã đem cậu đặt dưới thân với một nụ cười khoái chí, liền sau đó vùi vào hõm cổ cậu.
"Ưm.."
Hickey anh tạo thật sự rất tuyệt vời, cảm giác ướt át trên da thịt ấy vậy mà lại tuyệt đến thế. Chiếc áo sơ mi nhanh chóng được cởi bỏ tất cả các cúc, anh nhẹ nhàng xoa chiếc eo hơi mũm của cậu, véo một cái.
"A! Đau đó nha!"
Anh lần lượt trườn xuống dừng lại hai bên nhũ hoa đã bị anh làm cho căng cứng. Anh dùng lưỡi lướt qua một vòng quanh đầu nhũ hoa rồi chầm chậm ngậm lấy nó.
Cậu mở to mắt, những xúc cảm đặc biệt lần đầu tiên được trải nghiệm, hai tay bấu chặt ga giường.
"Ưm..."
Bàn tay một lần nữa không yên phận mò xuống chiếc quần chun của cậu. Một chút ý thức, cậu vội chặn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)
FanfictionAuthor: ZuuZuu Couple: BounPrem (main), KaoEarth, OhmFluke, WinTeam Thể loại: tổng tài công x bảo mẫu thụ, nhẹ nhàng hài hước và đương nhiên không thể thiếu ngược :>>>> Note: - Truyện 100% do trí tưởng tượng - Mô típ không mới, nhưng Zuu sẽ cố gắng...