Thấm thoát mấy ngày trôi qua, cả tập đoàn chuẩn bị cho bộ sưu tập nên rất bận rộn. Thế nhưng đột nhiên xuất hiện chuyện ngoài ý muốn.
Người mẫu nam định chụp ảnh cho bộ sưu tập lần này bị tai nạn. Hiện tại đã hủy bỏ mọi lịch trình, giờ tập đoàn hiện đang loạn lên về vấn đề tìm người mẫu đại diện thay thế. Vì bộ sưu tập lần này yêu cầu cao về dáng người lẫn thần thái, không phải ai cũng có thể làm cho nên việc tìm người thay thế không đơn giản.
Boun xem qua một loạt danh sách các người mẫu nam, đều không hài lòng với ai cả, tức giận đập mạnh tập danh sách xuống bàn.
"Chủ tịch, bình tĩnh nào!" Ohm ngồi trong phòng làm việc của Boun, nhíu mày.
"Bình tĩnh thế nào được! Ngày mai có lịch chụp ảnh rồi, trang phục đã sẵn sàng, nhiếp ảnh gia lần này khó mời lắm cậu biết không? Giờ người mẫu không có thì làm ăn được gì!" Boun nới lỏng cà vạt, ngồi xuống ghế.
"Sẽ có cách giải quyết mà!" Prem nhẹ nhàng đặt ly cà phê xuống bàn Boun.
Nhìn thấy Prem cơn nóng giận của anh chìm hẳn xuống, kéo cậu ngồi trên đùi của mình, cằm anh tựa vào vai cậu, tay vòng qua eo ôm chặt cậu vào lòng.
"Này, chủ tịch làm cái gì vậy?" Prem hốt hoảng.
"Sạc pin!" Anh đáp bằng giọng mũi.
"E hèm... Tôi không phải không khí nhé!" Ohm hắng giọng.
"Thích ý kiến!" Boun ngó mặt ra nhìn Ohm với gương mặt gợi đòn.
"Cậu...." Ohm cứng họng, cục tức này nuốt không trôi mà.
Chán nản thành thử ra Ohm lướt điện thoại, đập vào mắt là một dòng tin tức, đôi mắt anh chợt lóe sáng lên.
"Chủ tịch, kiếm được người mẫu thay thế rồi!"
"Đâu?"
Ohm đưa điện thoại để cả 3 cùng nhìn vào màn hình.
"BamBam?" Prem đọc cái tên trên màn hình.
"Phải, BamBam, thành viên của nhóm nhạc GOT7, một Idol người Thái hiện đang hoạt động tại Hàn Quốc. Cậu ta vừa mới về Thái sáng nay! Dáng người, gương mặt cậu ta rất hợp với bộ sự tập lần này!" Ohm tiếp lời.
"Ở nước Thái này cậu ta nổi thật, sức ảnh hưởng rất lớn, nhưng liệu cậu ta có đồng ý làm người mẫu ảnh hay không?" Boun xoa cằm.
"Phải thử thôi! Nếu liên lạc xin được lịch hẹn, chúng ta sẽ cùng đi gặp mặt!" Ohm thu hồi điện thoại, nhắn tin cho nhân viên.
"BamBam!" Prem lẩm bẩm cái tên một lần nữa.
"Hửm? Sao thế?" Boun nghiêng đầu nhìn cậu.
"Không, chỉ là cái tên này em từng nghe ở đâu rồi!"
"Cậu ta là ca sĩ nổi tiếng mà!"
Prem gật gật đầu, cũng không muốn nhắc đến nhiều nữa.
Ohm thực sự rất giỏi, anh đã liên lạc được với quản lý của Bam hẹn một cuộc gặp vào chiều hôm nay. Boun và Prem tất nhiên phải có mặt để bàn chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)
FanfictionAuthor: ZuuZuu Couple: BounPrem (main), KaoEarth, OhmFluke, WinTeam Thể loại: tổng tài công x bảo mẫu thụ, nhẹ nhàng hài hước và đương nhiên không thể thiếu ngược :>>>> Note: - Truyện 100% do trí tưởng tượng - Mô típ không mới, nhưng Zuu sẽ cố gắng...