Boun và Prem vừa kết thúc bữa ăn trưa cùng nhau, cả hai trở về tập đoàn và đi lên phòng làm việc.
"Gì, anh còn chưa mau vào đi!" Prem ngạc nhiên khi Boun cứ chần chừ ở cửa phòng.
Boun quay lại nở nụ cười gian tà, tay anh chỉ vào môi.
"Cho sạc pin cái nào!"
Prem bật cười, chạy tới hôn chụt một cái rồi về bàn làm việc.
Boun mỉm cười hài lòng, anh mở cửa bước vào trong. Lúc chuẩn bị ngồi xuống ghế anh mới phát hiện trong phòng còn có một người nữa, là Jen.
"Cô... Sao cô lại ở đây?"
Người con gái nghe thấy tiếng động liền quay người lại, thấy Boun liền nở nụ cười rõ tươi.
"Là anh gọi em đến mà!"
Cái giọng lả lướt khiến Boun chán ghét, anh ngồi thẳng thừng xuống bàn làm việc.
"Tôi nhớ lịch hẹn là 14h!" Boun check lại lịch trong laptop.
"Thì... Người ta nôn nao nên đến sớm!" Jen liếc nhìn đồng hồ "Ừm... Vậy thì tranh thủ còn 30 phút đến giờ hẹn, chúng ta có nên ôn lại chuyện cũ không?"
Jen đi đến bàn làm việc của anh, tựa ngồi xuống đó, bàn tay cô khẽ vuốt nhẹ vào tay anh.
"Tôi với cô không có gì để nói cả!" Boun thu tay về, anh lấy tờ giấy ướt lau qua nơi Jen vừa chạm vào.
"Sao lại không? Win dạo này thế nào rồi!"
"Cô còn nhớ là mình có một đứa con sao!" Boun nhướn mày nhìn cô.
"Kết tinh tình yêu của chúng ta mà..!"
"Nó sống rất tốt, không có cô nó sống tốt hơn hẳn!"
"Còn anh...?" Jen cúi người, từng hơi thở của cô phả thẳng vào làn da của Boun.
Prem pha xong một ly cafe sữa, ban nãy Boun nói với cậu là định mua mà thế nào lại quên mất, nên cậu đi pha cho anh một ly. Đứng trước cửa tính gõ nhưng cậu chợt nhớ anh kêu cậu không cần gõ nên cứ thế cậu mở cửa vào.
/cạch/
Ly cà phê rơi xuống đất, trước mặt cậu, là Jen và Boun, dưới góc nhìn của cậu hoàn toàn có thể hiểu rằng, hai người đang môi chạm môi.
Boun nghe tiếng động hốt hoảng bật người dậy, anh nhìn thấy Prem, lại đoán được cậu đang nghĩ gì liền vội vàng chạy đến chỗ cậu.
"Prem, nghe anh nói đã!"
"Không cần đâu!"
Đôi mắt Prem trở nên đỏ lựng, cậu vùng vằng thoát khỏi tay anh chạy ra ngoài. Boun vội vã định đuổi theo, nhưng bị Jen giữ lại.
"Anh không định bàn chuyện đầu tư sao?"
"Cút!"
Boun gạt bỏ tay cô ta ra rồi nhanh chóng chạy ra ngoài, đúng lúc thang máy đóng cửa. Anh không chờ được, vội vàng chạy xuống bằng cầu thang bộ, mặc cho đây là tầng thứ 10, anh vẫn mải miết chạy.
Xuống đến nơi, cũng là lúc Prem lên xe taxi chạy đi mất, Boun rút điện thoại gọi cho cậu nhưng cậu không bắt máy. Anh tức giận, trở lại phòng làm việc của mình. Jen vẫn ở đó, cô ta đang ngồi trên ghế của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)
FanfictionAuthor: ZuuZuu Couple: BounPrem (main), KaoEarth, OhmFluke, WinTeam Thể loại: tổng tài công x bảo mẫu thụ, nhẹ nhàng hài hước và đương nhiên không thể thiếu ngược :>>>> Note: - Truyện 100% do trí tưởng tượng - Mô típ không mới, nhưng Zuu sẽ cố gắng...