Sau khi lấy được bình tĩnh, Earth mặc quần áo nghiêm chỉnh ngồi trên giường phụng phịu.
"Sao trong nhà tắm của anh lại có tắc kè giả vậy chứ?"
"Bữa nọ Win nó mang sang chơi, chắc anh để quên ở đấy luôn!"
"Hức, làm sợ muốn chết! Lại còn bị... Oa oa oa..!" Earth ôm Prem khóc nức nở.
Prem thở khẽ, vuốt lưng Earth an ủi.
Phía bên kia, Boun với Kao đang đứng nói chuyện, nhìn cả hai khá căng thẳng.
"Rốt cuộc là anh muốn sao đây?"
"Hả?"
"Mới sáng nay còn đè Prem vào tường, tối lại ôm Earth vào lòng! P'Kao, tính anh như thế nào em biết, nhưng...."
"Chuyện của Prem!" Kao ngắt lời Boun "Là Ohm nhờ anh làm vậy để giúp chú nhận ra tình cảm của chú thôi!"
Boun ngơ ra một lúc rồi chửi thầm.
"Thằng Ohm chết tiệt! Thế còn Earth?"
"Earth là vô tình, chứ không hề chủ ý!"
"Đó là em trai Prem, nên nếu anh có ý định đùa giỡn thì..."
"Anh... chưa từng có ý định gì với Earth! Chỉ là ở gần nhóc ấy, anh thấy bản thân mình rất lạ!"
"Lạ?"
"Ừm... Nó khác so với những người khác lắm! Lạ cực!" Kao đưa tay lên tim, cảm nhận nhịp đập trái tim của mình.
Boun quan sát một chút, hình như khá giống với anh lúc lần đầu gặp Prem.
...
Quãng thời gian bình yên trôi qua, Prem đi làm sớm hơn dự định vì hiện có Earth ở nhà trông coi hộ Win. Nhóc cũng rất thích chơi với Earth, luôn miệng cười rất tươi. Kao vốn dĩ ban đầu chỉ định ở đây 1-2 tuần nhưng hiện tại chắc là vô thời hạn mất. Boun cũng đồng ý với chuyện cho Earth ở luôn tại đây, không phải chuyển ra ngoài.
Prem đối với công việc tiếp thu rất nhanh, mặc dù rằng công việc chính cậu được học ở trường là thiết kế. Prem cũng nhận ra rằng làm thư ký rất mệt, chạy đi chạy lại kiểm soát mọi thứ trước khi nộp lên cho chủ tịch.
"Phù!" Prem uống một ngụm nước, sắp tới tập đoàn cho ra bộ sưu tập mới nên rất bận.
"Mệt lắm không?" Boun không biết xuất hiện từ lúc nào, dùng khăn giấy lau trán cho cậu.
"Mệt, làm thư ký còn mệt hơn cả bảo mẫu ý!" Prem than.
"Hay quay về nhà làm bảo mẫu đi!"
"Hứ, em dễ bỏ cuộc thế chắc!"
Boun tủm tỉm cười, định nói gì đó nhưng có nhân viên đi đến lại thôi. Ở tập đoàn hiện vẫn chưa ai biết mối quan hệ giữa anh và cậu.
Boun hắng giọng một cái rồi đi ra ngoài.
"Chào chủ tịch!" Cậu nhân viên vừa bước vào cúi đầu.
"Chào P'Tee!" Prem cúi chào Tee, anh là trưởng phòng Marketing.
"Cậu có vẻ thân với chủ tịch nhở?" Tee gãi cằm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)
FanfictionAuthor: ZuuZuu Couple: BounPrem (main), KaoEarth, OhmFluke, WinTeam Thể loại: tổng tài công x bảo mẫu thụ, nhẹ nhàng hài hước và đương nhiên không thể thiếu ngược :>>>> Note: - Truyện 100% do trí tưởng tượng - Mô típ không mới, nhưng Zuu sẽ cố gắng...