5h sáng, Prem thức giấc sớm hơn vì hôm nay có hẹn với OhmFluke đi ngắm mặt trời mọc.
Sau khi đánh răng rửa mặt xong, Prem đi đến giường hai cha con kia đang nằm ngủ li bì.
"Win, win, mau dậy đi!"
Prem lay lay người Win, thằng nhóc rất dễ tỉnh, nó dụi dụi mắt ngồi dậy.
"Chú Prem!" Win ngái ngủ.
"Có muốn ngắm mặt trời mọc không? Mau đi đánh răng rửa mặt!"
Win nghe đến 'ngắm mặt trời mọc' liền tỉnh ngủ, chạy vào nhà vệ sinh để đánh răng rửa mặt.
Còn ngài chủ tịch trên giường đang say giấc nồng, Prem lớ ngớ lần đầu tiên đánh thức một người lớn.
"E... Hèm... Ông chủ!"
"...."
"Ông chủ!"
Prem huơ huơ tay nhưng Boun không có chút phản ứng gì, Prem vỗ nhẹ vào má chủ tịch.
Vẫn không phản ứng, Prem đang nghĩ cậu có nên tát thẳng Boun một cái để anh tỉnh luôn không? Nhưng mà, ông chủ lúc ngủ trông thực sự rất đẹp.
Boun bình thường vốn đã đẹp trai rồi, nhưng gương mặt lại lạnh lùng quá, khi ngủ thì nhìn yên bình, hiền hơn rất nhiều.
"Đẹp trai lắm đúng không?"
Boun bất ngờ mở mắt cất giọng nói làm Prem giật mình, cậu mất đà tí thì ngã phía sau.
Tại sao nói là 'tí thì ngã' vì vị chủ tịch kia đã nhanh chóng túm lấy áo cậu kéo gần về phía mình để giúp cậu không bị ngã. Nhưng đồng thời, gương mặt hai người cũng rất gần nhau.
Lần thứ 2 sau lần ở trong xe ô tô kia, gương mặt hai người sát sàn sạt, gần như chỉ còn một chút xíu nữa là môi chạm môi rồi.
"Á á á á á!!!!!"
Tiếng hét của Win làm cả hai giật mình tách nhau ra.
"Papa làm gì chú Prem của Win vậy!" Win chạy đến trước mặt Prem làm động tác bảo vệ cậu.
"Papa á?" Boun chỉ vào mình "Papa thì làm gì chứ?"
"Win thấy papa kéo áo chú Prem xuống mà! Win bảo với papa nha, chú Prem sau này là của Win, papa không được làm gì chú!"
Mắt Boun giật giật, cái thằng nhóc này.
"Ai thèm làm gì chú Prem của con! Chú Prem của con, có cho papa cũng không thèm, gu của papa không phải là người mập!"
"Gì chứ? Mập thì sao? Ăn hết nhà ông chủ à!" Prem thấy người ta chê mình mập liền xù lông nhím.
"Không cãi nhau với cậu đâu, chờ tôi một chút rồi cùng đi ngắm mặt trời!" Boun nói xong rồi đi vào nhà vệ sinh.
Đóng cửa phòng lại, Boun đưa tay lên trái tim mình, vừa rồi lúc mặt đối mặt với cậu, trái tim anh đập rất nhanh. Hình như anh sắp không khống chế được nữa rồi.
Bãi biển sáng sớm không quá đông chỉ có vài cặp tình nhân ra đón bình minh.
5 người họ chọn một góc nhìn đẹp nhất, hồi hộp chờ bình minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)
FanfictionAuthor: ZuuZuu Couple: BounPrem (main), KaoEarth, OhmFluke, WinTeam Thể loại: tổng tài công x bảo mẫu thụ, nhẹ nhàng hài hước và đương nhiên không thể thiếu ngược :>>>> Note: - Truyện 100% do trí tưởng tượng - Mô típ không mới, nhưng Zuu sẽ cố gắng...