Sáng, Prem lờ mờ mở mắt. Trong cái sự ngái ngủ của người mới thức dậy, Prem nhận ra đây là một căn phòng rất rộng có màu xanh da trời là chủ đạo, đồ chơi được bày rất nhiều ở kệ tủ, khác hẳn với căn phòng bé tí xíu của cậu.
"Chết, mình ngủ quên sao?"
Prem lắc đầu vài cái để lấy được sự tỉnh táo, nhóc Win vẫn đang ôm cậu ngủ rất ngon lành.
Cậu nhìn đồng hồ, 8h sáng, hôm nay lại là chủ nhật nên Win không phải đi học, có lẽ nên để nhóc ngủ thêm chút nữa.
Prem rất khéo, cậu nhẹ nhàng rời giường mà không để nhóc Win tỉnh dậy. Xong xuôi còn đắp lại chăn cho nhóc cẩn thận rồi cầm balo ra ngoài.
Bước đi thật khẽ, hiện không có ai ở trong nhà.
"Cậu Prem?"
Tiếng gọi của bác quản gia khiến cậu giật mình, ông đang chăm sóc mấy cái cây ở ngoài vườn.
"Chào bác ạ! Hôm qua, cháu ngủ quên mất!"
"À, vâng tôi biết! Cậu đang định đi đâu sao?"
"Vâng, cháu đi về ạ!"
"Hay cậu ở lại ăn sáng luôn? Đồ ăn cũng chuẩn bị xong rồi!"
"Dạ thôi, thế thì phiền lắm ạ!"
"Không phiền đâu, ở lại ăn sáng luôn đi!"
Prem quay người hướng về nơi giọng nói phát ra, đồng tử mở rộng.
Boun đang mặc một chiếc áo ba lỗ, kết hợp với quần thể thao cùng một đôi giày, chiếc tai nghe bên tai được anh hạ xuống, mái tóc mọi khi được anh buộc gọn thì nay lại xõa ra che đi cái trán. Tướng người của Boun tuy không rõ cơ bắp, nhưng lại vô cùng săn chắc. Nhìn tổng thể vừa đẹp vừa quyến rũ.
"Ông chủ thể dục đã về?" Bác quản gia cúi chào.
"Ừm, bữa sáng đã xong rồi đúng không?"
"Vâng!"
"Gọi Win dậy rồi dọn dần đi nhé, tắm xong tôi sẽ ăn sáng!" Boun bước đi, đến phía Prem thì dừng lại "Cậu cũng ở lại ăn sáng cùng đi!" Boun ghé tai cậu nói nhỏ "Không ở lại tôi trừ lương!"
Mặt Prem biến sắc, đâu ra một ông chủ vô lý như thế này. Prem nhìn Boun rồi chửi thầm trong lòng.
"Cậu Prem có muốn thay đồ không? Bộ đồ đã mặc từ hôm qua đến giờ rồi?" Bác quản gia hỏi.
"Dạ, vậy cũng được ạ, cháu cũng có mang theo đồ dự phòng!"
Prem cầm balo theo sự chỉ dẫn của bác quản gia đi thay quần áo, chuẩn bị ăn sáng.
...
"Papa, hôm nay papa có thể đưa Win đi chơi không?" Win hỏi khi cả 3 người đang ngồi ăn sáng.
"Xin lỗi Win, papa bận!"
Gương mặt Win ỉu xìu, thằng bé bỏ nốt miếng bánh còn lại vào miệng rồi bỏ đi.
Prem chứng kiến tất cả, cậu đợi bóng Win khuất rồi mới lên tiếng.
"Nay là cuối tuần, sao anh không dành thời gian cho thằng bé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)
FanficAuthor: ZuuZuu Couple: BounPrem (main), KaoEarth, OhmFluke, WinTeam Thể loại: tổng tài công x bảo mẫu thụ, nhẹ nhàng hài hước và đương nhiên không thể thiếu ngược :>>>> Note: - Truyện 100% do trí tưởng tượng - Mô típ không mới, nhưng Zuu sẽ cố gắng...