Đêm hôm qua bị mất ngủ vì mải suy nghĩ, Prem mang đôi mắt thâm quầng xuống phòng bếp.
"Aww, mắt chú Prem sao thế kia?" Win hỏi khi cùng mọi người ăn sáng.
"Chú bị mất ngủ!" Prem mệt mỏi.
"Papa nữa, mắt papa đen xì kìa!" Win ngạc nhiên.
"Ừm, papa cũng mất ngủ!"
"Ủa, sao hai người cùng mất ngủ thế ạ?" Win thắc mắc.
"Hả?" Prem bất ngờ với câu hỏi của Win, không biết nên trả lời như thế nào.
"Win, có những chuyện của người lớn, trẻ con không nên biết!" Boun chầm chậm trả lời.
Kao quan sát cả hai người, bụm miệng cười kín đáo. Không biết Boun có nghĩ câu nói vừa rồi của anh rất dễ gây hiểu lầm không?
Ăn sáng xong, Prem ở lại dọn phụ mọi người vì một người giúp việc hôm nay không đi làm.
Rửa bát đũa không nặng nhọc gì, có điều xếp thì lại hơi khó. Tình hình là nơi xếp đã nó khá là cao, Prem tuy không phải dạng thấp nhưng nơi xếp đĩa này lại cao hơn so với chiều với của cậu.
"Tự hỏi sao chị ấy có thể xếp được đĩa lên tận đây nhỉ?"
Prem lẩm bẩm khi vươn người cố gắng để đĩa vào, nhưng không may tuột tay.
"Á á á á á..." Prem hét lên rụt đầu lại sợ đĩa rơi vào người mình.
1s..2s...3s... Prem he hé mở mắt khi thấy mọi thứ rất yên bình, hóa ra có một người đến đỡ cho cậu. Quay người lại, là Kao.
Kao khá cao, chí ít là hơn cậu 1 cái đầu, vì đỡ chiếc đĩa cho cậu nên giờ hai người đang trong trạng thái sát sàn sạt nhau, mặt đối mặt.
"Phải cẩn thận chứ!" Kao để chiếc đĩa lại gọn gàng.
"À, tại... nó cao quá!"
"Cao thì gọi người tới giúp, nhà đâu có một mình em đâu!"
"Vâng!"
"Prem có người yêu chưa?"
Câu hỏi đột ngột khiến Prem giật mình, đôi mắt ánh lên sự hoang mang.
"Tự nhiên... sao.. anh hỏi vậy ạ?"
"Thì là.. anh thấy Prem rất dễ thương, anh tán Prem được không?" Kao lấy tay chạm vào cằm cậu, nâng lên.
Prem nuốt ực một cái, cậu chưa bao giờ bị tấn công trực diện như này cả.
"Em... Em.... Á!"
Prem không kịp trả lời đã bị một lực tay ai đó kéo mạnh đi, đến khi định thần lại mới biết người vừa kéo mình đi là Boun.
"Không phải sau khi ăn sáng xong anh ta đi làm rồi sao? Sao giờ lại ở đây?" Prem vừa bị kéo đi vừa suy nghĩ.
Boun kéo cậu lên phòng đóng sầm cửa lại, ép cậu chặt vào tường, hai tay chống hai bên, gương mặt biểu lộ sự tức giận.
Đáng lý ra là anh đi làm rồi, nhưng để quên điện thoại nên trở về nhà để lấy. Về nhà thế nào đập vào mắt lại là cảnh Kao đang nâng cằm Prem lên đầy ôn nhu, đến lúc này thì anh không thể chịu nổi nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)
FanficAuthor: ZuuZuu Couple: BounPrem (main), KaoEarth, OhmFluke, WinTeam Thể loại: tổng tài công x bảo mẫu thụ, nhẹ nhàng hài hước và đương nhiên không thể thiếu ngược :>>>> Note: - Truyện 100% do trí tưởng tượng - Mô típ không mới, nhưng Zuu sẽ cố gắng...