Chap 23

3.2K 232 27
                                    

Prem từ từ tỉnh giấc, cậu cảm thấy đầu óc hơi choáng váng. Khó nhọc mở mắt ra, cậu phát hiện nơi đây giống như một ngôi nhà bỏ hoang cũ kỹ, mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Tay chân bị trói không thể cử động, miệng cũng bị dán băng dính chặt.

Prem bắt đầu lo sợ, cậu xoay người thấy Fluke nằm bên cạnh, vẫn đang toàn thân bất động. Cậu vội vã cúi xuống dùng đầu để lay người Fluke dậy.

"Ưm~"

Fluke lờ mờ mở mắt tỉnh dậy, cũng ngay lập tức rơi vào trạng thái sợ hãi. Nơi đây hiện tại không có ai, nhưng với tình trạng trói cả tay lẫn chân này thì cả hai không thể chạy thoát được.

"Yo~~~ hai cục cưng tỉnh rồi à?" Jen từ bên ngoài nghe động đi vào.

Prem với Fluke tròn mắt, không ngờ chủ mưu lại là cô gái này.

"Làm gì mà hai cưng hết hồn thế!"

Jen tiến đến gần vị trí của hai cậu, cô dùng tay chạm nâng cằm Prem lên quan sát.

"Gu của chồng cũ xem ra cũng hơi tệ nhỉ?" Cô khẽ lắc đầu "Chị đây chỉ muốn kiếm chút tiền thôi, hai cưng chịu khó tí nhé!"

Cô khẽ bật cười, quay trở về vị trí xa xa một chút, lấy điện thoại ra bấm một dãy số.

...

Boun đi đi lại lại trong phòng, đã mấy tiếng trôi qua bên Kao vẫn chưa có thông tin gì, Jen cũng không liên lạc. Ohm thì đang trầm ngâm suy nghĩ, Earth đang khóc với đôi mắt đỏ hoe, Kao bên cạnh an ủi nó.

Bỗng điện thoại reo lên, Boun vội vàng bắt máy.

"Jen, cô đang giữ Prem với Fluke ở đâu?"

/Yo, anh đã đoán được rồi sao? Thông minh thật đấy!/

Nghe giọng điệu của cô ta khiến tay Boun nắm chặt, anh nhanh chóng ở loa ngoài cho tất cả mọi người trong phòng nghe thấy.

/Nếu vậy thì tôi nói thẳng nhé! Tôi muốn 5 triệu bath (~3 tỷ VNĐ)!/

"Cô bị điên à?" Boun tức giận.

/Này này, tính mạng của hai người con trai này đang nằm trong tay tôi đấy!/ Jen hắng giọng /Một người là người yêu mới của chồng cũ, một người là người yêu mới của bồ cũ! Giá đó vẫn là còn rẻ đấy!/

"Cho tôi nghe giọng của hai người đó đi!"

Boun hạ giọng xuống, anh biết không nên nổi nóng lúc này. Điều quan trọng bây giờ là hai cậu có an toàn hy không.

Jen chầm chậm đi đến phía Prem, cô bóc băng dính ra, đưa điện thoại đến sát bên cậu.

"Nói đi!"

"Boun, đừng nghe lời cô ta, em không sao... Ưm ưm....."

Chưa kịp nói hết câu đã bị cô ta dán băng dính lại, thuận chân còn đá cậu một phát vào bụng.

"Nhiều lời..." Cô áp máy lên tai "Sao, đủ chưa?"

Boun ở đầu dây bên kia nghe rõ tiếng đá chân, nhưng anh phải kiềm chế để cho bản thân không tức giận.

"Cả Fluke nữa!"

Jen khẽ cau mày, nhưng cô cũng ngoan ngoãn đưa điện thoại cho Fluke nghe. Sau khi xác nhận cả hai an toàn, mọi người mới thở phào nhẹ nhõm.

[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ