Prem hiện đang vô cùng hồi hộp, cậu ngồi đối diện với mẹ Boun, tay chân run bần bật. Anh phát hiện tâm trạng của cậu, nhẹ nhàng nắm tay cậu động viên.
"E... Hèm... Không có gì để nói với mẹ sao?" Sau một hồi im lặng thì mẹ anh mở lời.
"Ừm.. Giới thiệu với mẹ, đây là Prem, là bảo mẫu của Win!"
Bình thường có thể thấy Boun là một chàng trai nghiêm túc lạnh lùng, nhưng trước mẹ thì cũng chỉ là một đứa con trai rụt rè, ngoan ngoãn.
"Chỉ đơn giản là bảo mẫu của Win sao?" Mẹ anh nhẹ nhàng đặt ly trà xuống bàn.
"Ờm... Bọn con đang trong quá trình tìm hiểu nhau!"
Prem cắn môi dưới, cậu biết cả hai đều là con trai, điều này ở xã hội hiện nay không phải ai cũng chấp nhận.
"Con cũng muốn nói với mẹ, nhưng bọn con chỉ mới bắt đầu thôi, con định khi nào tình cảm phát triển hơn mới đưa Prem về ra mắt mẹ!"
"Hừm... Chuyện hai đứa ta đã nghe bác Toey nói hết rồi!"
Boun nhăn mày, anh liếc mắt nhìn bác quản gia. Bác Toey vội vã đánh mắt đi nơi khác né tránh.
"Mẹ muốn nói chuyện với Prem một chút!"
"Hả? Nhưng mà..." Boun giật mình.
"Chỉ một chút thôi!"
Boun lo lắng, anh vỗ vai Prem cổ vũ tinh thần cho cậu rồi đứng lên đi lên phòng.
Phòng khách lại chỉ còn hai người, không gian lại càng trở nên ngột ngạt hơn.
...
Ngoài vườn, Earth đang ngắm những bông hoa hồng vừa nở, những bông hoa tỏa ra một mùi hương thơm nhè nhẹ.
"Này chú, sao chú cứ nhìn tôi chằm chằm thế!"
Earth tuy rằng đôi mắt luôn nhìn vào bông hoa nhưng không phải nó không biết là có một ánh mắt luôn dõi theo nó. Kao bước từ góc tường ra, gãi gãi đầu.
"Em tinh mắt thật đấy!"
"Đã bảo đừng gọi là 'em' còn gì, tôi gọi chú là 'chú', chú lại gọi tôi là 'em' thấy có kỳ không?" Earth nhăn mặt.
"Thì em đừng gọi tôi là 'chú' nữa, đổi thành 'anh' đi!" Kao nở nụ cười gian manh.
Earth chán chả buồn nói, tiếp tục công việc ngắm hoa của mình.
Từ sau sự cố hôm ấy, Kao luôn dành một sự chú ý đặc biệt dành cho Earth, nó cũng không phải sắc đá mà không biết hắn có cảm tình với mình. Nhưng Earth cũng từng nghe Boun nói, Kao là kẻ sát gái, là kẻ 'thay người yêu hơn thay áo' nên nó luôn bài xích tình cảm này.
"E hèm, có cái này cho em!" Kao lôi trong túi ra một thanh chocolate, giơ trước mặt Earth.
"A, là chocolate!" Mắt nó sáng ngời.
Earth là một đứa rất thích ăn chocolate, nhưng Prem thì luôn ngăn cản vì ăn nhiều không tốt lắm. Chính vì vậy nó toàn phải đi ăn lén.
Tay đưa lên định chạm vào nhưng Kao nhanh chóng hơi cao lên. Earth không thấp nhưng so với Kao thì rất bé nhỏ nên không thể đoạt lấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)
FanfictionAuthor: ZuuZuu Couple: BounPrem (main), KaoEarth, OhmFluke, WinTeam Thể loại: tổng tài công x bảo mẫu thụ, nhẹ nhàng hài hước và đương nhiên không thể thiếu ngược :>>>> Note: - Truyện 100% do trí tưởng tượng - Mô típ không mới, nhưng Zuu sẽ cố gắng...