Vèo một cái đã kết thúc những ngày nghỉ đi chơi, Boun cùng Prem và Win vừa sách vali trở về nhà, liền thấy trong nhà có một bóng dáng lạ hoắc đang ngồi chễm chệ ở sofa nghịch điện thoại.
"P'Kao?" Boun gọi.
Người đàn ông nghe tên mình liền quay lại nở một nụ cười tươi.
"Ô hô, chú em đây rồi! Anh đợi mãi mới gặp được chú em đấy!" Kao đến ôm Boun "Win khỏe không con!" Kao xoa đầu Win, lúc này mới thấy sự xuất hiện của Prem "Ủa, cậu này là ai đấy?"
Prem ngẩn ngơ không biết gì, chỉ cúi đầu chào nhẹ.
"Tự nhiên xuất hiện ở đây làm gì vậy?" Boun đưa vali cho người giúp việc, sau đó đến sofa ngồi xuống.
"2 năm rồi mới gặp lại anh mày, không vui vẻ chào đón sao?" Kao đến ngồi cạnh Boun.
"Lần này định ở bao lâu?"
"Hừm... Tá túc nhà chú tầm 1-2 tuần thôi! Win, bác có mua quà cho con đấy, lên phòng xem đi!"
"Hura! Con cảm ơn bác! Chú Prem đi với con đi!" Win lôi tay Prem.
"Từ từ đã nào!" Prem chạy với theo.
Kao vẫn chưa biết gì về người con trai kia, hắn ghé vào tai Boun.
"Này, cậu kia là ai đấy!"
"Ò, Prem, bảo mẫu của Win!"
"Bảo mẫu là con trai, quao!" Kao xoa cằm.
"Này, đừng có suy nghĩ gì linh tinh đấy!" Boun nhận ra có sự kỳ lạ trong câu nói của Kao.
"À, hóa ra là của chú à! Của chú thì anh sẽ không động tới đâu, yên tâm!"
"Không phải.... Chỉ là....!"
"Hửm? Không phải là anh tán đó nhé! Cậu nhóc ấy dễ thương phết!" Kao tủm tỉm.
"Ây. Kệ anh!" Boun đứng lên bỏ đi.
Kao tên đầy đủ là Kao Noppakao Dechaphatthanakun, hơn Boun 2 tuổi. Là người mà 3 năm trước Boun gặp khó khăn đã đưa tay ra cứu giúp anh. Một phần cơ ngơi bây giờ của Boun bây giờ chính là nhờ số tiền mà ngày trước Kao đã đầu tư vào đây.
Thân phận của Kao vốn dĩ không đơn giản, ở thế giới ngầm không ai là không biết đến hắn. Sở hữu cả một đường dây buôn bán vũ khí cùng thuốc nổ, gần như cung cấp cho cả cái đất nước này. Kao sở hữu một gương mặt điển trai, có tài sát gái, chỉ cần nháy mắt một cái là con gái đều sẵn sàng đổ gục trước chân hắn. Đào hoa như vậy nhưng đến giờ vẫn độc thân, đơn giản chỉ vì đối với ai hắn cũng vui chơi qua đường, không mang tình cảm sâu đậm.
Prem vừa mới dọn hết đồ đạc của mình vào tủ, thì nhận được một cuộc điện thoại. Là video call.
"Con chào mẹ!"
Trong điện thoại xuất hiện một người phụ nữ trung tuổi nhưng vô cùng xinh đẹp, mỉm cười nhìn cậu.
/Sao, đã tìm được việc làm chưa? Thằng này không thấy gọi cho mẹ gì hết!/
"Con tìm được việc rồi mà dạo này bận sắp xếp mọi thứ nên không gọi cho mẹ được!"
/P'Premmmmm!/
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)
FanfictionAuthor: ZuuZuu Couple: BounPrem (main), KaoEarth, OhmFluke, WinTeam Thể loại: tổng tài công x bảo mẫu thụ, nhẹ nhàng hài hước và đương nhiên không thể thiếu ngược :>>>> Note: - Truyện 100% do trí tưởng tượng - Mô típ không mới, nhưng Zuu sẽ cố gắng...