Chap 11

4.4K 300 50
                                    

Không khí bữa tối diễn ra đến là lạ thường, có hai con người nhìn nhau rồi tủm tỉm cười cả buổi.

"Ủa ủa, papa, sao papa có vòng tay giống hệt chú Prem vậy!"

Win nó thấy vòng của Prem từ hồi sáng, nằng nặc đòi được đeo nhưng cậu không cho. Xong giờ nó thấy papa nó đeo một cái y hệt nên không khỏi thắc mắc.

"À, papa với chú Prem mua chung 1 chỗ!"

"Thế mai papa mua cho Win một chiếc!"

"Không được, chỉ có 2 chiếc thôi!"

"Thế papa cho Win cái vòng papa đang đeo đi!" Win chạm nhẹ vào chiếc vòng.

"Hửm, không được!" Boun giơ tay của anh cao lên.

"Ứ ừ, sao lại không?" Win nhõng nhẽo.

"Win ạ, chú Prem của cháu bị papa cướp mất rồi!" Kao trầm ngâm nói.

"Bác Kao nói điêu! Chú Prem, chú thương cháu chứ không thương papa cháu đúng không?"

Prem tự nhiên bị rơi vào tình thế chọn một trong hai. Kao khoanh tay chờ xem kịch, Boun cũng khoanh tay chờ kết quả.

"Thì, Win đang yêu như này, không thương Win thì thương ai!" Prem xoa đầu nó.

"Yeah! Bác Kao thấy chưa!" Win lè lưỡi trêu Kao.

"Ây da... Có người mặt đen rồi!" Kao nói xong liếc nhìn Boun.

Mặt Boun đúng là đen đi thật, tưởng cậu sẽ chọn anh chứ. Hít một hơi, anh cũng phải tự nhủ là không nên đi ghen với con trai của mình.

"Cậu Prem, có người đến tìm ạ!"

Bữa tối đang diễn ra thì bác quản gia đi vào thông báo. Prem nghĩ một lúc mới đoán được là ai.

Từ ngoài cửa, một chàng trai sở hữu một gương mặt vô cùng khả ái, mái tóc màu vàng nâu óng mượt được cắt tỉa gọi gàng. Cậu kéo theo một chiếc vali màu xanh lá mạ đi sau bác quản gia.

"Earth!" Prem gọi.

"P'Prem!"

Earth chạy đến ôm chầm lấy Prem, lâu lắm rồi hai anh em mới gặp lại.

Boun vẫn thoải mái điềm tĩnh, anh được nghe thông báo từ Prem rồi. Nhưng Kao thì hoàn toàn ngược lại. Từ lúc Earth xuất hiện, Kao chưa từng rời mắt khỏi nó, nhìn không chớp mắt.

"Uầy, sao anh có thể sống trong một ngôi nhà to đến như vậy?" Earth trầm trồ nhìn cả ngôi nhà.

"Chuyện dài lắm, anh sẽ kể với em sau! Lại đây! Giới thiệu với mọi người, đây là Earth, em trai em, là người em đã kể với... anh đó!" Prem vẫn còn ngại với cách xưng hô này.

"Ừm... Tôi là Boun! Chủ nhà!" Boun chỉ vào Win "Còn đây là Win, con trai tôi!"

"Chào anh, chào nhóc!"

"Em chào anh Earth!" Nhóc Win hào hứng.

"Hửm, phải gọi là chú chứ?" Boun nhíu mày.

"Anh Earth trẻ thế kia cơ mà, con muốn gọi là anh!" Win nói.

"Chú Earth trẻ nhưng chú 18 tuổi rồi, Win nên gọi là chú nha!" Prem nhắc nhở.

[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ