Thời gian thấm thoát thoi đưa, thế là Prem ở đây đã được 2 tuần rồi.
2 tuần vừa qua cậu trở nên thân thiết với nhóc Win hơn, những người làm trong gia đình cũng rất yêu quý cậu. Chỉ duy nhất có Boun là gần như cậu rất ít gặp, nhưng không hiểu sao lúc nào cậu cũng trong tâm trạng trông ngóng anh.
Hôm nay, một buổi tối cuối tuần hiếm hoi mà Boun ăn cơm ở nhà.
"Win này!" Boun nói sau khi đã ăn xong cơm.
"Dạ?"
"Ừm... Tình hình là papa có 3 ngày nghỉ phép, con có muốn đi đâu chơi không?" Boun nhìn Win mỉm cười.
Thời gian vừa qua anh mải lo cho bộ sưu tập mới, hiện tại bộ sưu tập đã được ra mắt và nhận phản hồi tốt nên anh nghĩ nên dành thời gian cho Win.
"Thật ạ? Papa sẽ dẫn con đi chơi ư?" Mắt Win rực sáng.
"Đúng rồi! Con muốn đi đâu?"
"Để xem nào!" Nhóc Win chu môi lên nghĩ ngợi, rồi nó vỗ tay một cái "Đi biển đi papa!"
"Biển hả? Cũng được, ngày mai chúng ta xuất phát luôn!"
"Yeahhhhh!" Nhóc Win nhảy lên sung sướng.
"Nhất nhóc rồi nhé, được papa dẫn đi chơi!" Prem ở bên cạnh cũng thấy mừng lây.
Nhóc Win hai tuần qua đều ở nhà trong khi dịp hè là dịp được ra ngoài chơi. Dù nhóc chơi trong vườn nhà cũng rất thích, nhưng được ra ngoài chơi vẫn vui hơn. Cậu cũng muốn dẫn nhóc ra ngoài nhưng bác quản gia bảo phải hỏi ý kiến ông chủ, mà Boun thì đi suốt nên cậu không gặp được.
Nhóc Win vui mừng quay ra nhìn Prem một chút, rồi nó quay sang Boun.
"Papa, chú Prem đi cùng chúng ta được không?"
"Hả?" Prem đơ người.
"Ừm..." Boun suy nghĩ.
Prem nghĩ anh không muốn cho mình đi, đang định mở lời từ chối thì anh bảo.
"Prem đi cùng luôn nhé, dù sao Prem cũng có kinh nghiệm chăm sóc Win hơn tôi!"
"Dạ? Thật ra thì..."
"Đi nha! Chú Prem đi nha!!!" Nhóc Win bên cạnh lay lay cánh tay cậu.
"Ừm... Chú sẽ đi cùng Win!"
Nhóc Win như kiểu niềm vui nhân đôi, nhảy tưng tưng đi vào phòng chuẩn bị đồ.
Prem ở lại dọn dẹp một chút rồi cũng lên phòng chuẩn bị đồ.
Sáng hôm sau...
Nhóc Win hiện tại vô cùng vui sướng, lâu lắm rồi nó mới được đi chơi cùng papa, không vui sao được.
"Bác để ý nhà cửa giúp tôi nhé!" Boun dặn bác quản gia.
"Vâng, ông chủ và cậu chủ cùng cậu Prem đi du lịch vui vẻ ạ!"
Boun lên xe, tự anh sẽ lái xe đưa mọi người đi chơi. Chiếc xe chạy bon bon từ thành phố này đến thành phố khác, ban đầu còn nghe được tiếng cười đùa vui vẻ của Prem và Win nhưng mà sau thì cả 2 cũng chìm vào giấc ngủ.
Xuất phát 8h sáng mà 13h trưa mới tới nơi, Boun vươn vai một cái, lâu lắm rồi anh mới lái xe lâu như vậy.
"Hai chú cháu ơi, đến nơi rồi!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC BounPrem] CHÀNG BẢO MẪU (hoàn)
FanficAuthor: ZuuZuu Couple: BounPrem (main), KaoEarth, OhmFluke, WinTeam Thể loại: tổng tài công x bảo mẫu thụ, nhẹ nhàng hài hước và đương nhiên không thể thiếu ngược :>>>> Note: - Truyện 100% do trí tưởng tượng - Mô típ không mới, nhưng Zuu sẽ cố gắng...