#1 mình đã làm gì giữa 1 tháng nghỉ hè trá hình?

34 2 2
                                    

aigiooooo lại quay lại với một "tác phẩm" khác nữa rồi. Mình đã nghĩ lên đây thật tốn thời gian. và bây giờ mình lại ở đây =))) từ lúc mua laptop về đã bỏ viết nhật kí mấy ngày rồi nên có một cuốn diary điện tử như vậy cũng tốt thôi. Nhưng lần này mình sẽ k như trước, k có phun hết tất cả từ tận đáy lòng ra để rồi ngồi xóa mắc mệt hà. Mình sẽ chỉ ghi những gì cần thiết,những việc làm được, những cột mốc, những khoảng thời gian quan trọng/đem lại nhiều bài học.

----------------------------------------

Đại dịch bùng nổ. Chưa bao gờ mình được trải qua điều này, được nghỉ học chính khóa theo cách như vậy. Ba tuần ôn anh có chút khủng khiếp, cũng có những phát hiện, những kiến thức mới mẻ. Ah nói thật chứ sau 3 tuần tự học như vậy thấy mình ngày xưa thông minh hơn bây giờ nhiều, cũng trong sáng hơn, kiên định và dám ước mơ. Hồi bé mình muốn làm họa sĩ. Mình xin già huyền mấy bộ màu để vẽ lên khắp tường. Mình trèo lên ghế, lên giường để lấy không gian vẽ, để với lấy hoài bão...và một ngày nọ mình lại buồn thiu nhìn cái tường đầy sắc màu ấy bị đập đi để xây nhà. Dần dần, họa sĩ không còn là mơ ước của mình nữa, nhưng mình vẫn rất thích vẽ...mình biết trình độ của mình, có thể đi lên được nhưng vẫn với suy nghĩ mình cho là thực tế, mình chọn tiếng anh thay vì hội họa. Những ngày vừa qua cũng có nhưng hôm mình thấy thật lênh đênh, mình k làm gì ra hồn, nhiều thứ vô bổ nhưng lại giúp mình nhận ra rằng mình đang sợ hãi. Mình sợ con người tiềm năng đang ngủ sâu trong mình, mình sợ chính mình. Và có lẽ nhiều người như vậy. Mình muốn sống cuộc đời mình muốn, cuộc đời mình hằng mong ước...Mình đã sợ lãng phí thời gian nên cứ đâm đầu chạy, để rồi bây giờ "thở hồng hộc", k dám động vào tài liệu anh nữa. Mình rất thích sống chậm kia mà...mình đã làm gì với chính mình vậy, thật ngốc nghếch ...rồi mình lại nghĩ về tương lai và thấy nó thật mơ hồ, giống như hiện tại vậy...trời, phải chăng mình đã nghĩ quá nhiều?

Não mình được refresh hơn sau khi tạo 9 vocab lists, cũng tự hào hehe :v

Mình vẫn đọc sách trước khi ngủ và cũng hoàn thành 2 cuốn sách và nửa quyển "3 người thầy vĩ đại", cũng k được nhiều vì đọc lúc đấy thì trùng cơ mắt hihi. Mình vẫn thích đọc vào khoảng thời gian ấy vì nó giúp mình suy nghĩ ít đi và ngủ sâu. Ah, công nhận cuốn 3 người thầy đọc thật hay và...khó hiểu hết vì triết lí rất sâu. Có những bài học đáng nhớ từ cuốn sách ấy, tình tiết cũng thật là thú vị~

Ngoài ra, mình đã làm xong quà sinh nhật cho Thương và tặng nó :3 nó thích nhất là bức tranh mình vẽ tặng nó

Ngoài ra, mình đã làm xong quà sinh nhật cho Thương và tặng nó :3 nó thích nhất là bức tranh mình vẽ tặng nó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Thứ nó thích nhất lại là thứ đơn giản nhất tất cả, trị giá 0đ. Những thứ vật chất vô hồn còn lại dù có chứa tình cảm rốt cuộc cũng không thắng nổi một bức tranh.

Mình cũng dance cover Dalla Dalla, Fancy và Solo nữa để lúc nào rảnh tăng động, mà chỉ học đoạn chorus thôi :))) nhất định sẽ học bài của Bangtan nữa!

Một video mới cũng được up lên ytb. Má nó mất cả ngày luôn TvT

Một vài bộ phim mình đã xem cũng hết sẩy: Hana Yori Dango, Maleficent 2,your name, Hai Phượng, frozen 2 với mấy chục tập Once Piece. Mình thật tối cổ khi mà bây giờ mới xem =)))

Ngoài ra mình cày được bộ manga "Light and Shadow" bản English nữa, ấn tượng sương sương mà học được vài từ mới nữa...Sau này sẽ tiếp tục cày mangan tiếng anh :v

Áaaaaaaaaaaaaaaaaaa, V nắm tay rất chặt cô bé đó TvT Nếu là mình ngày xưa chắc mình khóc vì ghen rồi đó :(( hiểu phần nào đó cảm giác idol có ghệ rồi đó huhu...ON đỉnh quá! Kỹ xảo toẹt vời luôn~

Điều đáng buồn là thay vì tạo thói quen dậy sớm thù mình lại cứ dậy trễ -.- Ugh, k dậy sớm được thì còn làm được gì chứ! Giận mình vl ...

Ông Hồng call cho mình tận một tiếng lận trời mé! K phải call zalo chắc...Ông bảo mình chọn nghành đi làm mình cuống lên...Rồi quyết định trì hoãn câu trả lời vì mình cảm thấy giờ chưa phải lúc.

Hiuhiu, mình vẫn muốn được nghỉ nữa ahhh...Mình còn chưa dậy sớm, chưa dance cover hết, chưa đọc hết sách, chưa xem phim kí sinh trùng, chưa học hết anh nữa kìa...Làm sao để nén lại trong 2 ngày đây trời.

Viết ra mới thấy bản thân mình làm được kha khá...Haiz, hôm nay cảm thấy muốn làm gì đó nhưng lại thôi, con tim hừng hực năng lượng, ý chí mà tay chân cứ ngồi im một chỗ...Rồi nhận ra mình sợ bản thân mình haha...Từ ngày mai sẽ k như vậy! Còn hai ngày nữa thôi, mình muốn thật sự hết mình, sống như mình muốn! Rồi sẽ trở lại với guồng quay vội vã của cuộc sống với khoảng thời gian eo hẹp...Cố leennn!!


Nhật Ký: Hành Trình Của TôiWhere stories live. Discover now