15. Bá đạo tổng tài nữ xứng
Thư Thanh Thiển lần này tỉnh lại thời điểm phát hiện chính mình nằm trên mặt đất, đầu còn có chút vựng..
Lắc lắc đầu, Thư Thanh Thiển cảnh giác quan sát bốn phía, căn cứ nhà ở trang hoàng suy đoán chính mình hiện tại hẳn là ở khách sạn trong phòng. Thư Thanh Thiển liếm liếm môi, cảm thấy có chút khô, quyết định đứng dậy tìm chén nước uống.
Đúng lúc này, cửa phòng đột nhiên bị người mở ra, có người vào được.
Thư Thanh Thiển ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy một cái mang theo kính râm mỹ nữ đi vào tới, cái kia mỹ nữ dáng người cao gầy, màu nâu tóc dài hơi cuốn, tiêu chuẩn trứng ngỗng trên mặt lược thi phấn trang, có vẻ cả người minh diễm động lòng người, môi mỏng hơi nhấp, mang theo vài phần sắc bén.
Đối phương trên người ăn mặc một kiện khinh bạc mềm mại màu xanh biển áo sơ mi, là nhất giản lược thiết kế, lại rất tốt phác hoạ ra nàng lả lướt đường cong, xứng với tinh xảo cắt may màu đen cao eo quần, sấn đến dáng người càng thêm yểu điệu, thoạt nhìn ổn trọng giỏi giang.
Thư Thanh Thiển híp híp mắt, phát hiện đối phương khí thế phi phàm, người tới không có ý tốt.
Đang chuẩn bị từ trên mặt đất lên, kết quả đối phương trực tiếp một chân đá tới, “Phùng Miêu Miêu, ai làm ngươi đứng lên, ân?”
Cuối cùng một chữ âm điệu lên cao, mang theo lạnh lẽo, làm người phảng phất rơi vào động băng, trên cao nhìn xuống đứng, trong mắt tràn ngập khinh bỉ.
Thư Thanh Thiển không có phòng bị, bị đối phương một chân đá đến cẳng chân trên bụng, tức khắc một cổ xuyên tim đau từ trên chân truyền đến.
Thư Thanh Thiển mao, chậm rãi từ trên mặt đất đứng lên, lạnh lùng nhìn đối phương.
Sở Ngưng Tuyết đối thượng Thư Thanh Thiển lạnh băng hai tròng mắt âm thầm có chút kinh hãi, cảm thấy trước mắt Thư Thanh Thiển giống như thay đổi cá nhân dường như, cùng ngày thường cái kia vâng vâng dạ dạ bộ dáng hoàn toàn không giống nhau.
Sở Ngưng Tuyết nhíu nhíu mày, “Ta đã nói cho ngươi rất nhiều lần, làm ngươi không cần đi quấy rối Dao Dao, nhưng ngươi vẫn không vâng lời, đừng cho mặt lại không cần……”
Thư Thanh Thiển không chờ đối phương bàn tay rơi xuống, trực tiếp từ trên mặt đất nhảy dựng lên động tác sạch sẽ nhanh nhẹn, bắt lấy Sở Ngưng Tuyết cổ tay trắng nõn trở tay uốn éo.
“Tê ~” Sở Ngưng Tuyết hít hà một hơi, trăm triệu không nghĩ tới cư nhiên Phùng Miêu Miêu dám phản kháng, nhưng nàng cũng không phải bình hoa, từ nhỏ học quá nhu đạo, thực mau một quyền huy qua đi.
Thư Thanh Thiển nghiêng đầu nhanh nhẹn tránh thoát công kích, nàng thân thể này tuy rằng không có trải qua huấn luyện, hiện giờ cũng không có dị năng, nhưng là nàng bản nhân lâu dài tích lũy xuống dưới chiến đấu ý thức còn ở, xoay người một cái trọng chân đá vào đối phương trên người, ở giữa yếu hại.
Thư Thanh Thiển sẽ đều là liều mạng chiêu thức, mà Sở Ngưng Tuyết bất quá là giáo luyện dạy ra, đối phó người bình thường còn hành, đối mặt Thư Thanh Thiển căn bản không đủ xem, thực mau Sở Ngưng Tuyết liền chống đỡ không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây Chử
RomanceTác phẩm: Nữ xứng có bệnh Tác giả: Quan Tây Chử Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 415677 Tổng số bình luận: 3815 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4276 Văn chương tích phân: 77,975,824 Thể loại tr...