148. Giới giải trí nữ xứng
Nghe được Thư Thanh Thiển chủ động nói muốn đưa Tạ Nhu về nhà, không chỉ có nàng phía sau Từ Lị cùng Bạch Nhược Ngưng sắc mặt thay đổi, ngay cả cách đó không xa các fan nghe thấy cũng tất cả đều ngao ngao thẳng kêu.
Phải biết rằng vừa mới Tạ Nhu chính là vẫn luôn các nàng đứng chung một chỗ, các nàng còn tưởng rằng Tạ Nhu cũng là fan club một viên. Lại không nghĩ rằng nguyên lai Thư Thanh Thiển thế nhưng nhận thức Tạ Nhu, một đám đầu đi hâm mộ ánh mắt.
Thẳng đến thấy Bạch Nhược Ngưng cùng Từ Lị đồng thời xuất hiện, các nàng lại tiếp tục hét lên. Không nghĩ tới trao giải tiệc tối còn không có kết thúc các nàng ba người đều ra tới, cũng không biết có phải hay không bên trong đã xảy ra sự tình gì, lúc này đều tràn ngập tò mò, điên cuồng chụp ảnh.
Bạch Nhược Ngưng đi tới híp híp mắt, cười như không cười: “Ngươi muốn đưa nàng trở về?”
Thư Thanh Thiển nhìn đến Bạch Nhược Ngưng ánh mắt, thở dài giải thích nói: “Ngươi đừng nghĩ nhiều, ta chỉ là lo lắng đã trễ thế này nàng một người trở về không an toàn.”
“Ta tự nhiên không có nghĩ nhiều, ta vì cái gì muốn nghĩ nhiều?”
Bạch Nhược Ngưng trên mặt mang theo sáng lạn tươi cười cùng cách đó không xa fans vẫy vẫy tay, nghe các fan kích động mà tiếng thét chói tai, sau đó xoay đầu đối Thư Thanh Thiển nói: “Nơi này nhiều như vậy fans, nếu ngươi như vậy có tình yêu không bằng đem mọi người đều đưa về gia như thế nào?”
Thư Thanh Thiển có chút dở khóc dở cười, Bạch Nhược Ngưng quả thực chính là quỷ biện thiên tài, thế nhưng vô lực phản bác, chỉ có thể vô lực mà nhìn Bạch Nhược Ngưng liếc mắt một cái, nàng phát hiện chính mình đối mặt Bạch Nhược Ngưng thời điểm tốt nhất vẫn là câm miệng, bằng không nàng tuyệt đối có thể tìm được các loại lý do dỗi người.
Tạ Nhu thấy Thư Thanh Thiển có chút khó xử, ôn nhu cười cười: “Thật, kỳ thật ngươi có thể nhận lấy ta cũng đã thực vui vẻ, ngươi cũng biết nhà ta cách nơi này rất xa, hiện tại như vậy vãn liền không phiền toái ngươi, ta chính mình ngồi xe điện ngầm trở về thực phương tiện.”
Tạ Nhu xoa nhẹ hạ chính mình chóp mũi, đông lạnh đến đỏ bừng, nhìn qua có chút nhu nhược đáng thương.
Thư Thanh Thiển nhớ tới vừa mới nàng không cẩn thận chạm vào Tạ Nhu tay khi liền phát hiện nàng đôi tay lạnh lẽo tận xương, cũng không biết tại đây gió lạnh trung đẳng bao lâu.
Tạ Nhu càng là như vậy thiện giải nhân ý, Thư Thanh Thiển liền càng là không yên tâm, “Vẫn là ta đưa ngươi đi, thời tiết như vậy lãnh, đừng đông lạnh bị cảm.”
Thư Thanh Thiển rõ ràng đến thái độ biến hóa Bạch Nhược Ngưng đều xem ở trong mắt, nàng hiện tại nhưng thật ra đối Tạ Nhu có vài phần bội phục, thủ đoạn quá cao quả thực không ai theo kịp.
Bạch Nhược Ngưng ôm hai tay nhìn Tạ Nhu, phát hiện miệng nàng thượng tuy nói chính là không cần Thư Thanh Thiển đưa, chính là rồi lại cố tình cố ý nói chính mình gia trụ xa, kỳ thật chính là vì khiến cho Thư Thanh Thiển thương tiếc, chiêu này Lấy tiến làm lùi quả thực chính là cao minh, Bạch Nhược Ngưng đều muốn vì Tạ Nhu xuất sắc biểu diễn vỗ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây Chử
RomanceTác phẩm: Nữ xứng có bệnh Tác giả: Quan Tây Chử Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 415677 Tổng số bình luận: 3815 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4276 Văn chương tích phân: 77,975,824 Thể loại tr...