115-127

2.4K 135 62
                                    

115. Vườn trường nữ xứng

Lâm Như Kiều cầm điều khiển từ xa đổi đài, nghe được mở cửa thanh biết là Lâm Phán đã trở lại, một bên quay đầu một bên nói: “Mong mong ngươi hồi……” Đốn hạ, tựa hồ có chút giật mình, “Đã về rồi.”

Thư Thanh Thiển nhàn nhạt ừ một tiếng, Lâm Như Kiều đánh giá chính mình nữ nhi, phát hiện nàng cư nhiên ăn mặc một thân váy, thoạt nhìn liền giá trị xa xỉ, biến xinh đẹp không ít, cùng ngày xưa hoàn toàn không giống nhau.

“Mong mong, ngươi đêm nay đi đâu? Này quần áo là?” Lâm Như Kiều nói nói ánh mắt đột nhiên sáng ngời, trên mặt mang theo vui sướng, “Như vậy quý quần áo nhà của chúng ta nhưng mua không nổi, chẳng lẽ nói là phụ thân ngươi hắn ——”

“Không phải.” Thư Thanh Thiển tự nhiên minh bạch đối phương là có ý tứ gì, “Cùng mộ phát lạnh không có quan hệ.”

Lâm Như Kiều lập tức nói: “Kia gần nhất ngươi cùng Mộ Diệc Thu quan hệ chỗ thế nào? Ta nghe nói các ngươi quan hệ cũng không tệ lắm, có hay không nhìn thấy phụ thân ngươi?”

Thư Thanh Thiển nói: “Ta cùng Mộ Diệc Thu quan hệ hảo, lại cùng mộ phát lạnh có cái gì quan hệ?”

“Chỉ cần ngươi hảo hảo nịnh bợ Mộ Diệc Thu, không lo không cơ hội nhìn thấy phụ thân ngươi.” Lâm Như Kiều nói: “Ta cho ngươi nói, ngươi là hắn nữ nhi, chỉ cần tìm một cơ hội nói rõ ràng, hắn sẽ không không nhận ngươi.”

Thư Thanh Thiển cười lạnh hạ liền xoay người chuẩn bị về phòng của mình, không nghĩ nhiều lời, Lâm Như Kiều đi theo phía sau đuổi theo nói, “Ngươi trước kia không phải rất muốn ba ba sao? Khi còn nhỏ luôn quấn lấy ta hỏi chính mình ba ba là ai? Hiện tại cơ hội tới, chỉ cần lại thêm đem du chúng ta là có thể trở lại Mộ gia quá tốt nhất nhật tử, cũng không cần tại đây loại phá địa phương đợi.”

Thư Thanh Thiển bang một tiếng tướng môn đóng, không muốn nghe Lâm Như Kiều vô nghĩa, khí Lâm Như Kiều thẳng cắn răng, nếu là dĩ vãng nàng khẳng định sẽ đem Lâm Phán lôi ra tới đánh một đốn, nhưng là gần nhất Lâm Phán tính tình tăng trưởng càng ngày càng không nghe lời, Lâm Như Kiều cũng không dám chọc, đành phải thôi.

Tới rồi ngày hôm sau, Lâm Như Kiều muốn nhìn một chút gần nhất Lâm Phán rốt cuộc đang làm cái gì, vì cái gì thường xuyên như vậy vãn mới trở về, vì thế liền ở trường học ngoại chờ, kết quả trong trường học người đều đi rồi hơn phân nửa cũng không thấy Lâm Phán ra tới.

”Nha đầu chết tiệt kia như thế nào còn không ra.”

Lúc này Khương Vũ Mạt ra tới, nhìn thấy Lâm Phán mẫu thân đứng ở bên ngoài, nàng trước kia tuy rằng khinh thường người này, nhưng rốt cuộc là Lâm Phán mẫu thân, huống chi Lâm Phán tối hôm qua cứu chính mình, Khương Vũ Mạt tự nhiên đối Lâm Như Kiều thái độ hảo rất nhiều.

Khương Vũ Mạt nói: “A di, ngươi là tới đón Lâm Phán tan học sao?”

Lâm Như Kiều gặp qua Khương Vũ Mạt, biết nàng là Lâm Phán đồng học, gật đầu nói: “Đúng vậy, bất quá ta vẫn luôn không gặp Lâm Phán ra tới, ngươi biết nàng đang làm cái gì sao?”

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây ChửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ