58. Sinh tồn khiêu chiến thế giới 8
“Vì cái gì các ngươi có ba người?” Vương Lộ Lộ giật mình kêu lên, đem đại gia đáy lòng nghi vấn hô lên tới.
Đại nguyên còn có chút không phản ứng lại đây, vẻ mặt mê mang trả lời nói, “Ba người như thế nào?”
Vừa mới đối phương một đám người lại đây, bọn họ sợ hãi cũng không nhìn kỹ, hiện tại một số đối phương cư nhiên là chín người, trong mắt cũng mang theo hoảng sợ.
Hứa Kiệt nhìn đến trước mắt hết thảy cảm thấy có chút bực bội, thật sự là rất muốn hút thuốc, đáng tiếc ba lô không có.
Hứa Kiệt xem kia ba người càng xem càng không vừa mắt, mở miệng nói, “Các ngươi ba người ngày hôm qua vẫn luôn ở bên nhau sao?”
Ba người kia lắc lắc đầu.
Đại nguyên, cũng chính là Thư Thanh Thiển ngay từ đầu tập kích An Nguyệt khi xuất hiện cái kia tóc dài nam tử, hắn lúc này cũng nhận ra Thư Thanh Thiển cùng An Nguyệt, chỉ vào hai người nói, “Ta mới vừa bị truyền tống tới không lâu liền gặp được các nàng hai cái, sau lại ta rời đi, nguyên bản tính toán tìm một chỗ giấu đi, kết quả ngày hôm qua buổi chiều lại gặp trương thật.”
Hướng Hân nhìn An Nguyệt, lại nhìn xem Thư Thanh Thiển, “Nguyên lai các ngươi hai cái đã sớm gặp qua.”
“Đúng vậy,” đại nguyên gật đầu, lại chỉ vào Thư Thanh Thiển, “Lúc ấy nàng còn muốn cướp nàng đồ ăn, ta chính là nhìn đến sau cảm thấy biện pháp này không tồi, cho nên tính toán cũng đi đánh cướp.”
Trương thật chính là đại nguyên bên người lược lùn nam tử, hắn gật đầu tỏ vẻ xác thật như thế, “Ta lúc ấy gặp được đại nguyên, hắn nguyên bản còn muốn cướp ta đồ ăn, bất quá bị ta tấu một đốn mới thành thật, sau lại mãi cho đến chạng vạng chúng ta mới gặp được trần hoành tuấn.”
Trần hoành tuấn là ba người trung lớn lên đẹp nhất cái kia, một đầu tóc ngắn, tà phi mày kiếm nhập tấn, sắc mặt như đao tước, thon dài cao lớn lại không thô cuồng dáng người, lúc này trên mặt cũng mang theo chút nghiêm túc, “Ta ngày hôm qua vừa mới bắt đầu không gặp được người khác, sau lại gặp được bọn họ hai cái sau liền vẫn luôn cùng bọn họ ở bên nhau.”
Hứa Kiệt nghe được bọn họ như vậy giảng, trong lúc nhất thời cũng có chút lưỡng lự, nói không hảo rốt cuộc ai là sát thủ..
Phùng Phi nói, “Ta dù sao cảm thấy sát thủ khẳng định không phải chúng ta bên trong, khẳng định là các ngươi ba người bên trong một cái.”
Đại nguyên vội vàng xua tay, “Không phải ta, chúng ta không phải sát thủ.”
Phùng Phi hỏi, “Vậy các ngươi đêm qua ba người đều vẫn luôn ở bên nhau sao?”
Đại nguyên lại nói: “Đúng vậy, chúng ta đêm qua đều ở chỗ này nghỉ ngơi, hơn nữa trong lúc thay phiên gác đêm, đến giữa trưa đều không có rời đi quá.”
Vương Lộ Lộ ánh mắt vẫn luôn dừng ở trần hoành tuấn trên người, cảm thấy cái này tiểu ca lớn lên thật là soái, bất quá đối phương giống như lời nói không nhiều lắm, vẫn luôn ở bên cạnh trầm mặc. Theo sau nàng có chút phát sầu, thở dài, “Vậy phải làm sao bây giờ, bọn họ ba cái đêm qua đều không có rời đi quá? Kia sát thủ rốt cuộc là ai?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây Chử
RomanceTác phẩm: Nữ xứng có bệnh Tác giả: Quan Tây Chử Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 415677 Tổng số bình luận: 3815 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4276 Văn chương tích phân: 77,975,824 Thể loại tr...