97-104

2.4K 131 30
                                    

97. Trong thú nhân nữ xứng

Khố Hà ở chợ thượng đãi trong chốc lát, lại cảm thấy nhàm chán, hắn liền phái người đi tìm hiểu Mễ Á trụ địa phương..

Mắt thấy nhà mình thủ lĩnh lại chuẩn bị rời đi, sông lớn bộ lạc thú nhân đều cảm giác chính mình rầu thúi ruột, sôi nổi khuyên can: “Thủ lĩnh, chúng ta tới mục đích không phải vì làm giao dịch sao? Ngươi như bây giờ vẫn luôn đi quấy rầy quá qua bộ lạc giống cái không tốt lắm đâu.”

Khố Hà lắc lắc đầu, lời nói thấm thía nói: “Các ngươi thủ lĩnh tìm bạn lữ chẳng lẽ không phải chuyện quan trọng nhất sao? Đây chính là liên quan đến bộ lạc tương lai.”

Mặt khác thú nhân tập thể vô ngữ, nhìn theo Khố Hà đi xa, một đám bắt đầu lo lắng lên.

“Các ngươi nói thủ lĩnh hắn có thể thành công sao?”

“Giống cái chính là một cái trong bộ lạc trân quý nhất, bọn họ bộ lạc người khẳng định sẽ không đồng ý.”

“Ta cảm thấy hắn không bị đánh một đốn liền tính là tốt.”

Khố Hà tới rồi Mễ Á gia ngoại, hắn thực khách khí gõ gõ môn.

Dọc theo đường đi Khố Hà nhìn đến không ít quá qua bộ lạc thủ vệ trải qua, bọn họ mỗi người đều ăn mặc thống nhất da thú, trong tay cầm vũ khí tuần tra, thường thường tuần tra, thoạt nhìn ngay ngắn trật tự.

Trừ bỏ này đó tuần tra thủ vệ, Khố Hà còn phát hiện có một ít người cõng kỳ quái vũ khí đứng ở chỗ cao, nhìn dáng vẻ cũng là phụ trách bảo hộ bộ lạc an toàn.

Khố Hà lúc này mới ý thức được quá qua bộ lạc đều không phải là bề ngoài thoạt nhìn như vậy tùy ý, trên thực tế vẫn luôn âm thầm cảnh giác.

Những người đó xem Khố Hà còn tính thành thật, cũng không có cái gì khác thường hành động, cũng cũng không có ngăn cản hắn loạn đi, thực mau Khố Hà liền đến Mễ Á gia ngoại, hắn thành thành thật thật gõ vài cái lên cửa.

Bởi vì Khố Hà không phải trong bộ lạc người, cho nên hắn tới rồi Mễ Á gia tự nhiên khiến cho đại gia chú ý, đồng thời lập tức có người đi thông tri Thư Thanh Thiển.

Khố Hà nhìn đến có người xem chính mình, hắn lộ ra hiền lành mỉm cười, sau đó lại gõ gõ môn, thực mau, môn bị kéo ra, Mễ Á thân mình dò ra tới.

Nàng nhìn đến người tới tức khắc trong mắt tràn đầy nghi hoặc, thật dài lông mi chớp hạ, nghiêng đầu nhìn hắn, “Khố Hà, ngươi tìm ta có việc sao?”

Khố Hà trên mặt mang theo mỉm cười, từ chính mình trong lòng ngực móc ra một cái đồ vật đưa qua, “Vừa mới đã quên đem cái này tặng cho ngươi, đây là ta tặng cho ngươi lễ vật..”

Mễ Á cúi đầu, nhìn Khố Hà trong tay kia viên tròn xoe màu trắng hạt châu, không sai biệt lắm có nửa cái nắm tay lớn nhỏ, tuy rằng không biết là cái gì, nhưng là thoạt nhìn phi thường xinh đẹp, có loại độc đáo ánh sáng.

Tuy rằng hiện giờ vẫn là tương đối nguyên thủy xã hội, nhưng là này cũng không gây trở ngại giống cái nhóm ái mỹ thiên tính, các nàng thường xuyên sẽ dùng một ít tiểu hoa giả dạng chính mình, lại hoặc là dùng xương cốt ma thành xinh đẹp vật phẩm trang sức, cho nên này đó trang trí phẩm thường xuyên có thể chiếm được giống cái nhóm niềm vui.

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây ChửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ