166. Tu Chân giới nữ xứng
Trong viện gió đêm nhẹ phẩy nhánh cây, trúc ảnh che phủ, tú phòng nội ánh nến leo lắt.
Một người mặc tố cẩm nữ tử đang ở dưới đèn vê châm thêu hoa, nàng ngũ quan quyên tú, hơi mang kiều nhu, nhìn như cùng người bình thường gia nữ tử vô dị, chỉ là một cái phổ phổ thông thông tú nương.
Nhưng giờ phút này đại danh đỉnh đỉnh mị ma lại là quỳ lạy cùng mà, giương mắt trộm nhìn đối phương, trong lòng tràn đầy thấp thỏm.
Khương Mị lần này kế hoạch thất bại, nguyên bản cho rằng Ma Quân sẽ trách cứ nàng, lại không nghĩ rằng đối phương chỉ là đạm đạm cười, nhìn như không chút nào để ý.
Khương Mị lại là trong lòng căng thẳng, người khác không biết thân phận của nàng, Khương Mị lại là rất rõ ràng, trước mắt cái này tên là Tố Linh tú nương, này phó túi da bất quá là nàng hóa thân, kỳ thật là Ma Vực chi chủ —— Vân Ninh.
Nhiều năm phía trước Ma tộc cũng từng sinh hoạt tại đây phiến đại lục, nhưng là sau lại bị các đại môn phái liên thủ đuổi đi, chém giết yêu mị vô số, Ma tộc bởi vậy lui cư, đến tận đây sau hiếm khi hiện ra hậu thế, đại đa số đều sinh hoạt ở Ma Vực bên trong.
Ma Vực trung yêu ma thường xuyên vì cướp đoạt địa bàn mà tranh đấu, hỗn loạn bất kham, nhưng là ở một trăm năm trước Vân Ninh ngang trời mà ra, cuối cùng càng là trở thành Ma tộc trung vương, thống nhất Ma Vực.
Không có người biết Vân Ninh lai lịch, chỉ biết nàng thực lực sâu không lường được, tuy rằng Vân Ninh trở thành Ma Quân không lâu sau, trong lúc cũng có không ít ma đầu phản kháng, nhưng tất cả đều thất bại, như thế toàn bộ Ma Vực đều về nàng một người quản hạt.
Vân Ninh dã tâm tuyệt đối không nhỏ, nàng trở thành Ma Quân sau sáng sớm liền bắt đầu mưu hoa, tính toán làm Ma tộc một lần nữa trở lại nhân gian.
Mấy năm nay các nàng vẫn luôn âm thầm ẩn núp ở nhân gian, lục tục ở các đại môn phái xếp vào nội gian, đồng thời tản ma chủng, chỉ cần thời cơ một thành thục, những người đó nhập ma liền có thể vì Ma tộc sở dụng, thuận lợi khơi mào các đại môn phái chi gian đấu tranh, đến lúc đó làm Ma tộc trở về nhân gian, tái hiện năm đó huy hoàng!
Khương Mị thật cẩn thận nói: “Lần này chúng ta thật vất vả đem Huyền Thanh tông đệ tử đều lừa nhập ảo cảnh, lại không nghĩ rằng bị Thư Thanh Thiển cấp phá hư.”
Vân Ninh nói: “Ta cũng không dự đoán được nàng có thể nhanh như vậy liền đi vào Hóa Thần kỳ, trăm năm tới cũng cũng chỉ có Thư Thanh Thiển một người, nàng rõ ràng bị loại ma chủng cư nhiên có thể mạnh mẽ ngăn chặn, này cổ ý chí lực tuyệt phi thường nhân có khả năng có được, quả nhiên vẫn là nhân gian có ý tứ, ta vừa tới liền gặp được như vậy thú vị người, thật đúng là chờ mong kế tiếp sẽ cái dạng gì.”
“
“Hiện giờ Huyền Thanh tông có một vị Đại Thừa kỳ cùng hai vị Hóa Thần kỳ tọa trấn, trong thời gian ngắn có thể chỉ sợ rất khó lấy công phá, sự tình có chút khó giải quyết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây Chử
RomanceTác phẩm: Nữ xứng có bệnh Tác giả: Quan Tây Chử Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 415677 Tổng số bình luận: 3815 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4276 Văn chương tích phân: 77,975,824 Thể loại tr...