128-137

3K 133 137
                                    

128. Giới giải trí nữ xứng

“Tần Chân tỷ, đây là ngài muốn cà phê, ta cho ngài mua tới.”

Tiểu trợ lý phủng một ly cà phê cấp vội vàng tiến vào, thấy Thư Thanh Thiển đang ở nhắm mắt dưỡng thần, chuyên viên trang điểm đang ở cho nàng chải đầu, nhẹ nhàng thở ra, còn hảo đuổi kịp.

Tần Chân tỷ mỗi ngày buổi sáng lên vì tiêu sưng, cần thiết muốn uống một ly cà phê, hơn nữa nàng đặc biệt bắt bẻ, chỉ uống kia gia tay ma cà phê, hôm nay chờ cứu chút, cho nên trở về có chút vãn.

Thư Thanh Thiển mở bừng mắt, nhìn vội vàng tiến vào tiểu nữ hài, mang theo kính đen, ăn mặc một cái móc treo quần jean, trang điểm thực giản dị, đại khái là bởi vì chạy quá vội vàng, trên trán toát ra không ít mồ hôi, chính thấp thỏm đem một ly cà phê đưa cho chính mình.

Thư Thanh Thiển tiếp nhận cà phê, nói: “Cảm ơn.”

Tiểu trợ lý tựa hồ có chút ngoài ý muốn, sau đó thẹn thùng cúi đầu nói: “Không khách khí.”

Thư Thanh Thiển bưng cà phê chậm rãi uống, nhìn hoá trang kính chính mình phát ngốc.

Thư Thanh Thiển xuyên qua quá rất nhiều thế giới, nàng từ trước đến nay đối chính mình bên ngoài không phải thực để ý, nhưng là cũng không thể không nói trong gương người làm chính mình kinh diễm.

Bởi vì thật sự là lớn lên quá mỹ.

Lớn bằng bàn tay khuôn mặt, ngũ quan tinh xảo giống như điêu khắc, cho dù hiện tại vẫn là tố nhan cũng đã thập phần minh diễm, đặc biệt là cặp kia đôi mắt tựa như đào hoa, bốn phía hơi mang phấn vựng, đồng tử nhan sắc so thường nhân lược thâm một ít, có vẻ càng thêm thâm thúy, cho dù là hiện tại nàng đang xem trong gương chính mình, cũng là thâm tình chân thành, mị nhãn như tơ, làm nhân tâm đãng ý dắt.

Thư Thanh Thiển nhịn không được sách hạ, đem cà phê uống xong, sau đó làm hệ thống mở ra nhiệm vụ lần này giao diện.

Nhân vật: Tần Chân

Sinh mệnh giá trị: 75/100 ( nhắc nhở: Sinh mệnh giá trị mãn một trăm, ở bổn thế giới tự động thanh trừ )

Nhiệm vụ nội dung: Thỏa mãn nguyên chủ nguyện vọng, trở thành ảnh hậu

Nhiệm vụ khó khăn: D

Nhiệm vụ hoàn thành độ: Không biết đãi đánh giá

Cấp bậc cư nhiên như vậy thấp, Thư Thanh Thiển đã lâu gặp được qua, nghĩ thầm quả nhiên đơn giản, chỉ bằng này gương mặt này, muốn hỏa còn không phải dễ như trở bàn tay, xem ra tùy tùy tiện tiện là có thể hoàn thành.

Thế giới này internet phi thường phát đạt, đồng dạng ngành giải trí cũng cực kỳ phát đạt, từ điện ảnh phim truyền hình đều có thể nói là trăm hoa đua nở, có thể nói là toàn dân truy tinh, mà thế giới này nữ chủ chính là Từ Lị.

Từ Lị từ xuất đạo bắt đầu liền có thể nói là giới giải trí trời giáng Tử Vi Tinh, ngay từ đầu liền bị quốc nội nổi tiếng nhất đạo diễn lựa chọn, tham diễn một cái văn nghệ điện ảnh, hơn nữa bắt lấy năm đó tốt nhất tân nhân thưởng, sau đó liền bắt đầu liên tục chiến đấu ở các chiến trường phim truyền hình, cuối cùng phim truyền hình bạo hồng, thông qua một bộ phim truyền hình thành công mở ra quốc dân độ, trở thành một đường điện ảnh song minh tinh.

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây ChửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ