87-96

2.4K 138 14
                                    

87. Trong thú nhân nữ xứng

Bên ngoài tuyết càng rơi xuống càng lớn, như vậy ác liệt thời tiết tự nhiên không có thú nhân sẽ ra ngoài săn thú, trên thực tế bọn họ gần nhất mấy ngày đi ra ngoài đều không có cái gì thu hoạch, cũng may đại đa số người đều chứa đựng qua mùa đông đồ ăn.

Bởi vì không cần đi ra ngoài săn thú, ăn qua cơm sáng sau Thư Thanh Thiển đột nhiên cảm thấy ăn không ngồi rồi, ở như vậy một cái nguyên thủy bộ lạc nàng mỗi ngày sinh hoạt chính là tìm kiếm đồ ăn, hiện tại đột nhiên nhàn rỗi xuống dưới cư nhiên còn có chút không quá thói quen.

Thư Thanh Thiển đãi ở nhà đã phát sẽ ngốc, thật sự là cảm thấy nhàm chán cuối cùng quyết định đi ra ngoài đi một chút.

Lúc này trên mặt đất đã chồng chất thật dày một tầng tuyết, ánh mắt có thể đạt được chỗ tất cả đều là tuyết trắng xóa, giống như vậy ác liệt thời tiết rất ít sẽ có người ra cửa, đại tuyết bao trùm dưới toàn bộ thế giới đều cảm giác u tĩnh thuần khiết.

Gió Bắc hỗn loạn bông tuyết liên tiếp hướng trên mặt thổi, thổi trên mặt trên tóc đều là bông tuyết, Thư Thanh Thiển không khỏi thật sâu hút khẩu khí lạnh, sau đó thở ra một ngụm sương trắng, ở băng tuyết trung biến thành hình thú, một con toàn thân tuyết trắng lão hổ xuất hiện, phảng phất cùng giữa trời đất này tuyết sắc hòa hợp nhất thể.

Thư Thanh Thiển lắc lắc đầu, đem trên đầu bông tuyết ném rớt, kim sắc con ngươi có chút không kiên nhẫn, lúc này mới bước ra tứ chi chậm rãi đi ra ngoài.

Thư Thanh Thiển lúc này không thể không may mắn chính mình xuyên qua thành thú nhân, thú nhân thể chất có thể nói phi thường cường hãn, nguyên bản nàng còn cảm thấy thời tiết có chút lãnh, biến thành hình thú sau lập tức liền không lạnh, bằng không thật đúng là chịu không nổi như vậy rét lạnh thời tiết.

Thư Thanh Thiển một đường chậm rãi đi tới, gặp được một đám ra tới chơi tiểu thú nhân, bọn họ một đám ở trên nền tuyết chạy vội, hưng phấn thét chói tai, phảng phất hoàn toàn không cảm thấy rét lạnh.

“Cẩn thận một chút.”

Mắt thấy một cái tiểu thú nhân muốn đụng phải chính mình, Thư Thanh Thiển vội vàng đem đối phương tiếp được, kia mấy cái tiểu hài tử lại vui cười đùa giỡn chạy ra.

Lúc sau nàng lại gặp được mấy cái thú nhân, chính là không có một cái giống cái, không có biện pháp, thông thường giống cái thân mình càng thêm mảnh mai, vừa đến mùa đông rất ít sẽ ra tới hoạt động..

Thư Thanh Thiển quay chung quanh bộ lạc chậm rãi đi tới, thưởng thức hạ tuyết cảnh đẹp, thực mau nàng ở một cái trước phòng dừng lại.

Đó là Mễ Á nhà ở.

Thư Thanh Thiển dừng lại bước chân nhịn không được cười một cái, “Không nghĩ tới cư nhiên đi đến nơi này tới, thật đúng là bất tri bất giác.”

Thư Thanh Thiển cũng không biết chính mình tới nơi này làm gì, nàng đã lâu không phát hiện Mễ Á, rất xa đứng ở bên ngoài nhìn mắt, theo sau tự giễu cười cười, ở bên ngoài dạo qua một vòng cuối cùng mới về nhà.

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây ChửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ