67. Trong thú nhân nữ xứng
Lúc này đây, Thư Thanh Thiển tỉnh lại phát hiện chính mình đang nằm ở một cái trong sơn động.
Thư Thanh Thiển nguyên bản tính toán giống như trước đây đứng dậy, lại phát hiện thân thể có chút không quá thích hợp, cúi đầu xem đầu cư nhiên nhìn đến chính mình cả người mọc đầy màu trắng mao, lúc này mặt trên bạch một khối hắc một khối, thoạt nhìn rất là chật vật.
Nàng tức khắc sửng sốt, tiếp theo liền nhìn đến tứ chi cuốn khúc quỳ rạp trên mặt đất, cái đuôi còn ở sau người không tự giác mà loạng choạng, nàng trước tiên click mở chính mình nhân vật giao diện.
Nhân vật: A Tô
Sinh mệnh giá trị: 47/100 ( nhắc nhở: Sinh mệnh giá trị mãn một trăm, ở bổn thế giới tự động thanh trừ )
Nhiệm vụ nội dung: Thỏa mãn nguyên chủ nguyện vọng, bảo hộ bộ lạc
Nhiệm vụ khó khăn: SS
Nhiệm vụ hoàn thành độ: Không biết đãi đánh giá
Thế giới này cùng nàng phía trước trải qua quá thế giới đều không quá giống nhau, nhân loại không riêng chia làm nam nữ, đồng thời còn chia làm thú nhân cùng giống cái, cái gọi là thú nhân chính là có thể biến thành động vật nhân loại, thông thường có được cực cường sức chiến đấu, mà một khác bộ phận không thể biến thành động vật chính là giống cái, cùng thú nhân so sánh với sức chiến đấu thực mảnh mai, phi thường trân quý.
Mà Thư Thanh Thiển hiện tại đúng là trở thành một người thú nhân, hơn nữa nàng nguyên hình là lực lượng tương đối cường đại Bạch Hổ thú, tuy rằng nàng tố chất tâm lý kiên cường, nhưng là cũng hoa không ít thời gian mới tiếp thu sự thật này.
Thế giới này nữ chủ tên là Mễ Á, là một cái phi thường đáng yêu giống cái, A Tô thích nàng, chính là nàng lại ở tỷ thí trung bại bởi Lôi Áo, Lôi Áo làm thế giới này nam chủ, tự nhiên đã chịu trời cao yêu mến, lại quyết đấu trung thức tỉnh rồi lôi hệ ma pháp, bổ trúng A Tô chân.
Phải biết rằng trong thú nhân có thể thức tỉnh bất quá là một phần ngàn, vì thế hắn nháy mắt liền trở thành mọi người ngưỡng mộ đại anh hùng.
Mà A Tô chỉ là một cái bình thường thú nhân, thậm chí một chân bị thương cuối cùng biến thành tàn phế, bị trong bộ lạc Vu Y kết luận về sau cả đời đều không thể ở khỏi hẳn.
A Tô bất quá mới mười sáu tuổi, đúng là trong thú nhân phi thường tuổi trẻ tuổi, nàng chịu không nổi chính mình đột nhiên biến thành tàn tật cái này đả kích, cuối cùng một mình rời đi bộ lạc, đi vào cái này sơn động chuẩn bị yên lặng mà tiếp thu tử vong, Thư Thanh Thiển xuyên qua đúng là thời gian này điểm.
Thư Thanh Thiển thử đứng lên, quả nhiên phát hiện chân sau có chút đau đớn, tựa hồ còn không có khỏi hẳn, hơn nữa Thư Thanh Thiển căn bản không thói quen thân thể này, vô dụng khống chế tốt lực độ, mới vừa đứng lên liền đi phía trước một tài, nặng nề mà ngã trên mặt đất tạp khởi một mảnh bụi đất.
Thư Thanh Thiển ngã trên mặt đất thở hổn hển nghỉ ngơi, phi thường buồn bực nhíu mày, chỉ tiếc nàng hiện tại bất quá là chỉ lão hổ, biểu tình nghiêm túc, thoạt nhìn có chút quái quái, chỉ là nàng chính mình không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây Chử
RomanceTác phẩm: Nữ xứng có bệnh Tác giả: Quan Tây Chử Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 415677 Tổng số bình luận: 3815 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4276 Văn chương tích phân: 77,975,824 Thể loại tr...