1-14

7.5K 289 219
                                    

1. Mạt thế nữ xứng

“Thư Thanh Thiển, ngươi có bệnh có phải hay không, Linh Nhi như vậy nhu nhược căn bản sẽ không dị năng, cư nhiên làm nàng cũng đi ra ngoài thu thập vật tư!”

Thư Thanh Thiển ngồi ở trên nóc xe, đào đào lỗ tai nhìn trời, chỉ cảm thấy trước mắt cái này nam ồn ào thực.

Quả nhiên, cốt truyện bắt đầu rồi.

Không muốn nghe đối phương miêu tả chính mình trong lòng ngực mỹ nữ nói cỡ nào mảnh mai cỡ nào đáng thương, Thư Thanh Thiển kêu hệ thống điều ra bản thân nhân vật giao diện.

Nhân vật: Thư Thanh Thiển

Sinh mệnh giá trị: 67/100 ( nhắc nhở: Sinh mệnh giá trị mãn một trăm, ở bổn thế giới tự động thanh trừ )

Nhiệm vụ nội dung: Thỏa mãn nguyên chủ nguyện vọng, tiêu diệt tang thi, thế giới hoà bình

Nhiệm vụ khó khăn: SSS

Nhiệm vụ hoàn thành độ: Không biết đãi đánh giá

Thư Thanh Thiển nhanh chóng quét xong tư liệu, âm thầm mắng thanh ngọa tào, hệ thống điên cầu đi.

Nàng đã không phải lần đầu tiên làm nhiệm vụ, xuyên qua quá rất nhiều thế giới, mỗi một cái thế giới đều là vai phụ, pháo hôi vai ác BOSS đều sắm vai quá vô số lần, hệ thống sẽ tuyên bố một ít nhiệm vụ làm nàng hoàn thành.

Nhiệm vụ đôi khi đơn giản, đôi khi khó, nhưng là nàng vẫn là lần đầu tiên gặp được loại này khó khăn.

Thư Thanh Thiển mau hộc máu, ngươi nói nguyên chủ cái gì nguyện vọng không tốt, nguyện vọng cư nhiên hy vọng thế giới hoà bình, này khó khăn không thua gì muốn ta tìm một cái đòn bẩy đi cạy động địa cầu.

Thư Thanh Thiển một buồn bực, đầu liền đau lợi hại, bất quá nàng vẫn là đem hệ thống truyền tới chuyện xưa bối cảnh xem xong.

Chuyện xưa phát sinh ở công nguyên 3048 năm, trên địa cầu đột nhiên bị thiên thạch đánh trúng, lúc sau trên địa cầu liền xuất hiện một loại kỳ quái virus, không có người biết virus là nơi đó ra tới, virus bắt đầu đại diện tích cảm nhiễm, bị người lây nhiễm tất cả đều biến thành tang thi, nhiều năm qua trong tác phẩm điện ảnh một màn thật sự xuất hiện.

Mà một khác bộ phận số rất ít nhân loại lại đột nhiên có được dị năng, được xưng là thần chi sủng nhi.

Mà Thư Thanh Thiển chính là một dị năng giả, hơn nữa là hỏa hệ dị năng giả, nàng cùng Trương Trí Hằng vốn là một đôi thanh mai trúc mã, cũng là tình lữ, mạt thế sau hai người đều có được dị năng, nắm tay cộng đồng ở H thị xây lên một mảnh an toàn căn cứ, lung lạc một đám dị năng giả, trở thành căn cứ người lãnh đạo.

Đã có thể ở nửa tháng trước, Trương Trí Hằng ra ngoài tìm kiếm vật tư, ngoài ý muốn mang về tới một cái nữ hài.

Mà cái này nữ hài, chính là thế giới này nữ chủ, Nhạc Linh Nhi.

Nhạc Linh Nhi thoạt nhìn tuổi không lớn, cắt mái bằng, có vẻ mặt càng nhỏ, xuyên rách tung toé, cha mẹ song vong, có được không gian dị năng, cho nên mới có thể một mình một người trốn đi, ở mạt thế sống lâu như vậy.

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây ChửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ