51. Sinh tồn khiêu chiến thế giới
Thư Thanh Thiển ở cổ đại thế giới bồi Tiêu Tòng Vân hai mươi năm, cuối cùng sinh mệnh giá trị kết thúc lại lần nữa quay trở về hệ thống không gian..
Click mở hệ thống giao diện, Thư Thanh Thiển xem xét trước thế giới tích phân.
Nhân vật: Thư Thanh Thiển
Sinh mệnh giá trị: 100/100 ( đã tử vong )
Nhiệm vụ nội dung: Thỏa mãn nguyên chủ nguyện vọng, vì nguyên chủ báo thù
Nhiệm vụ khó khăn: A
Nhiệm vụ hoàn thành độ:100% đánh giá: A
Tích phân:900
Tích lũy tích phân:30000
Thở dài, tắt đi giao diện, Thư Thanh Thiển nhìn trước mắt này trống rỗng hệ thống không gian, trong mắt có chút cô đơn.
“Tích, chúc mừng ký chủ đạt được khen thưởng, che dấu đạo cụ 【 chấp chi tử tay 】.”
Lại lần nữa nghe được che dấu đạo cụ nàng cũng không giật mình, bởi vì ở mạt thế cũng từng hoạch đến một cái, chẳng qua cái kia đạo cụ phi thường rác rưởi, không có bất luận cái gì tác dụng.
Thư Thanh Thiển hỏi, “【 nắm lấy tay người 】 có ích lợi gì?”
“Tích, 【 nắm lấy tay người 】 có thể cho ký chủ ở xuyên qua trong thế giới cùng nữ chủ cùng chung sinh mệnh, nhưng lặp lại sử dụng.”
Nhớ lại nàng phía trước bồi Tiêu Tòng Vân nhật tử, nàng lần đầu tiên đối một cái thế giới sinh ra không bỏ được cảm xúc, nhưng là không có biện pháp, đã xuyên qua quá thế giới không có khả năng lại lần nữa đi vào.
Thư Thanh Thiển nghĩ vậy là Tiêu Tòng Vân đưa cho chính mình lễ vật, nhịn không được lại là một trận đau lòng.
Tương lai thế giới có thể dùng Thần cấp văn minh hình dung, ở vào một cái phi thường cao duy độ, người xuyên việt kỳ thật giống như là cái làm công, xuyên qua ở các loại song song thế giới hoàn thành hệ thống công bố nhiệm vụ mà thu hoạch đến tích phân.
Nhưng xuyên qua cũng không phải sự tình đơn giản, bởi vì xuyên qua mỗi cái thế giới đều là như vậy chân thật, nếu không cần tâm rất khó hoàn thành nhiệm vụ, nhưng là quá nhiều đầu nhập cảm tình thực dễ dàng bị lạc chính mình, có không ít người xuyên việt chính là chịu không nổi mà hỏng mất, cho nên bọn họ mỗi lần xuyên qua sau đều sẽ hoa đại lượng thời gian nghỉ ngơi.
Giống như trước Thư Thanh Thiển mỗi lần tiến vào thế giới sau đều hơi làm nghỉ ngơi liền sẽ tiến vào tiếp theo cái thế giới, như thế hiệu suất cao làm nhiệm vụ, quả thực chính là kỳ tích, cho nên nàng tích phân vẫn luôn xếp hạng mọi người phía trước.
Lần này Thư Thanh Thiển lại cảm thấy có chút mệt mỏi, chuẩn bị nghỉ ngơi một đoạn thời gian.
Nàng tạm thời không tính toán tiến vào sau thế giới, vì thế rời đi chính mình hệ thống không gian.
Giây tiếp theo, Thư Thanh Thiển xuất hiện ở một cái tất cả đều là màu bạc kính mặt đặc thù tài liệu kiến trúc đại sảnh, lúc này trong đại sảnh người đến người đi bận rộn, không có người chú ý tới Thư Thanh Thiển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây Chử
RomanceTác phẩm: Nữ xứng có bệnh Tác giả: Quan Tây Chử Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 415677 Tổng số bình luận: 3815 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4276 Văn chương tích phân: 77,975,824 Thể loại tr...