77-86

2.5K 138 32
                                    

77. Trong thú nhân nữ xứng

“Chỉ có này đó chân heo (vai chính), ngươi đều cầm đi đi.”

Lôi Áo cảm thấy thật sự là khó có thể lý giải, hắn vốn tưởng rằng chính mình làm như vậy khẳng định có thể chọc giận đối phương, kết quả lại không nghĩ rằng Thư Thanh Thiển căn bản là không để mình bị đẩy vòng vòng, nàng tiếp nhận chân heo (vai chính) còn rất vừa lòng.

Lôi Áo nhìn Thư Thanh Thiển trên mặt cười nhạt càng nghĩ càng cảm thấy có chút phiền muộn, hắn nguyên bản kế hoạch cư nhiên liền như vậy bị đánh gãy,

Nguyên bản hắn nghĩ đem mỗi người đều vô cùng ghét bỏ chân heo (vai chính) cấp A Tô, như vậy A Tô khẳng định sẽ không hài lòng, một khi nàng hỏi, Lôi Áo liền có lý do làm Thư Thanh Thiển cùng bọn họ cùng nhau ra ngoài săn thú.

Rốt cuộc trong bộ lạc người nhiều như vậy, hắn ở trong bộ lạc không hảo động thủ, đi ra ngoài muốn giải quyết đối phương còn không phải dễ như trở bàn tay sự tình.

Chẳng sợ Thư Thanh Thiển hiện tại đã thức tỉnh, chính là rốt cuộc là chân có vấn đề, khẳng định đánh không lại chính mình, lần trước chính mình chỉ là không cẩn thận mắc mưu mới bị chút thương, lần sau chỉ cần chính mình có chuẩn bị khẳng định có thể giết đối phương.

Lại nói rừng rậm nguy cơ tứ phía, đến lúc đó liền nói bị dã thú ăn khẳng định không có người sẽ hoài nghi chính mình.

Lôi Áo kế hoạch thực hảo, hôm nay hắn vốn tưởng rằng A Tô khẳng định sẽ mắc mưu, lại không nghĩ rằng đối phương cư nhiên dễ dàng như vậy mà tiếp nhận rồi chân heo (vai chính).

Lôi Áo nhìn A Tô đôi mắt, trong lòng phi thường phức tạp, hận không thể xông lên đi hỏi một chút nàng nghĩ như thế nào.

Ngươi thật sự không phản kháng sao? Kỳ thật có thể phản kháng một chút.

“Đa tạ.” Thư Thanh Thiển làm bộ không thấy hiểu Lôi Áo ánh mắt, loại này chút tài mọn nàng căn bản là không thịnh hành thú, một là hiện giờ nàng trên đùi thương còn chưa khỏi hẳn, đối thượng Lôi Áo khả năng có chút cố hết sức, huống hồ Lôi Áo phía sau còn có hắn thúc thúc Lôi Đặc Âu, nàng muốn ở trong bộ lạc sinh hoạt đi xuống, đúng là còn không thể hành động thiếu suy nghĩ.

Càng quan trọng là lại là lập tức mùa đông liền mau tới, đến lúc đó sẽ cùng mặt khác bộ lạc có một hồi liên quan đến tồn vong chiến đấu, mặc kệ nói như thế nào Lôi Áo cũng là một cái tương đương lợi hại thú nhân, đến lúc đó có lẽ sẽ có chút tác dụng..

Thư Thanh Thiển dùng dây cỏ đem chân heo (vai chính) một bó dẫn theo liền tính toán về nhà hầm canh, thuận tiện cùng Mễ Á chào hỏi, “Này lộng móng heo phải tốn thời gian rất lâu, ta liền đi trước, nhìn dáng vẻ thiên đều mau đen, ngươi cũng mau trở về đi thôi.”

Mễ Á nhìn đến Thư Thanh Thiển trong tay chỉ có chân heo (vai chính), nhịn không được thè lưỡi, “Thứ này ta trước kia cũng ăn qua, bất quá hương vị thực bình thường, bên trong tất cả đều là xương cốt, đặc biệt khó ăn, nếu không ta đem vừa mới lãnh đến thịt cho ngươi đi.”

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây ChửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ