156. Tu Chân giới nữ xứng
Mặt trời mới mọc mọc lên ở phương đông, chuông vang.
Tiếng chuông liền đâm hai hạ, xa xa truyền đến trầm thấp du dương tiếng chuông, phảng phất quanh quẩn ở toàn bộ trong thiên địa.
Này tiếng chuông đúng là Huyền Thanh tông thái cổ nguyên văn chung phát ra ra.
Huyền Thanh tông, ẩn cùng vạn sơn bên trong, sừng sững trăm năm, chính là hiện giờ lớn nhất tu tiên môn phái, đúng là bởi vì như thế, mỗi năm đều có vô số người tưởng bái nhập, bất quá Huyền Thanh cũng không phải là người nào đều thu, thành công trải qua thạch thang nhân tài có thể vào môn.
Tuy nói là thạch thang, nghe đi lên tên cực kỳ bình thường, nhưng trên thực tế một chút không bình thường, đá xanh bậc thang là ước chừng có chín vạn, bậc thang có pháp lực áp chế, không thể dựa vào ngoại lực, chỉ có thể bằng vào tự thân hướng lên trên bò.
Hiện giờ thái cổ nguyên văn chung đụng phải hai hạ, đại biểu đã qua đi hai ngày, chỉ còn lại có cuối cùng một ngày thời gian, thời gian vừa đến, mỗi năm một lần sơn môn sẽ lại lần nữa đóng cửa.
Trong đại điện.
Tông chủ nhìn mắt Thư Thanh Thiển, nói: “Trác Quang Phong phong chủ, đứa nhỏ này nhìn tư chất còn tính không tồi, không biết ngươi thấy thế nào?”
Thư Thanh Thiển chỉ nhìn bên ngoài người nọ liếc mắt một cái liền thu hồi ánh mắt, “Chẳng ra gì.”
Một bên Thúy Vân Phong phong chủ đang định thu người này làm đệ tử, kết quả liền nghe được Thư Thanh Thiển này phiên đánh giá, Liễu Mặc Vũ cố nén trụ trong lòng tức giận, cười nói: “Trác Quang Phong chủ ánh mắt rất cao, nhìn dáng vẻ năm nay vẫn là không chuẩn bị thu đồ đệ.”
Thư Thanh Thiển nhàn nhạt ừ một tiếng.
Thấy Thư Thanh Thiển dáng vẻ này, Liễu Mặc Vũ trong lòng càng khí, này Huyền Thanh tông tổng cộng mười vị phong chủ, trong đó liền nàng cùng Thư Thanh Thiển hai vị là nữ tử, Thư Thanh Thiển xưa nay cao ngạo, thiên phú bộ dạng đều là bất phàm, bị thế nhân xưng Thanh Thiển tiên tử, tuổi còn trẻ liền đã là Nguyên Anh, càng là trở thành Huyền Thanh tông Trác Quang Phong phong chủ.
Liễu Mặc Vũ so Thư Thanh Thiển đại trăm tới tuổi, hiện giờ cũng vừa mới nhập Nguyên Anh, cho tới nay đối Thư Thanh Thiển liền nhìn không thuận mắt, “Kia Trác Quang Phong liền trụ ngươi một người đảo cũng thanh tĩnh, bất quá đôi khi quá mức quạnh quẽ cũng không tốt, vẫn là lại nhìn kỹ xem có hay không có thể vào mắt.”
Thư Thanh Thiển không nói gì, tuy rằng nàng mặt ngoài nhìn qua phi thường bình tĩnh, kỳ thật nội tâm cũng có chút dạo, bất quá nàng xưa nay biểu tình quản lý khống chế thực hảo, không ai có thể nhìn ra được nàng trong lòng tưởng chính là cái gì.
Nàng xuyên qua tới thế giới này đã mau hơn một tháng, tuy rằng nàng không nhớ rõ chính mình sự tình trước kia, nhưng cũng có thể khẳng định chính mình nguyên bản cũng không phải thế giới này người, bởi vì nàng đối bên người hết thảy cảm giác thực xa lạ.
Tổng cảm giác thật giống như cùng loại sự tình chính mình đã đã làm rất nhiều lần, cho nên Thư Thanh Thiển thực mau liền thích ứng nhân vật, bảo đảm chính mình sẽ không bị người phát hiện dị thường, nếu như bị người cho rằng chính mình đoạt xá nhưng không tốt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây Chử
RomanceTác phẩm: Nữ xứng có bệnh Tác giả: Quan Tây Chử Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 415677 Tổng số bình luận: 3815 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4276 Văn chương tích phân: 77,975,824 Thể loại tr...