138-147

2K 128 13
                                    

138. Giới giải trí nữ xứng

Hạ Hoành Sướng ở nhà ngây người một đoạn thời gian, rốt cuộc nhận được đạo diễn thúc giục chính mình tiến tổ điện thoại.

“Đạo diễn, ta nói rồi không muốn cùng Tần Chân diễn vai diễn phối hợp.”

“Ngươi yên tâm, ta có thể bảo đảm các ngươi hai người vai diễn phối hợp rất ít.”

Hạ Hoành Sướng trong lòng phi thường vài phần đắc ý, chờ tới rồi đoàn phim sau mới phát hiện sự tình cùng hắn tưởng có chút không quá giống nhau.

Nguyên bản hạ hoành mặc sức tưởng tượng chính là hắn như vậy bức đạo diễn, có thể làm ân Quý Phi nhân vật này bị xóa giảm, trước tiên đóng máy, như vậy hắn liền không cần lại mỗi ngày đối mặt Thư Thanh Thiển.

Nhưng kết quả là ân Quý Phi suất diễn không xóa giảm, Hạ Hoành Sướng suất diễn cũng không xóa giảm, nhưng là hắn lại thật sự cùng Thư Thanh Thiển không có gì vai diễn phối hợp.

Bởi vì hoàng đế đột nhiên biến thành một cái cần chính ái dân hảo hoàng đế, mỗi ngày vội vàng xử lý sự vụ, giáo dục hoàng tử.

Cái này hảo, đối thủ của hắn diễn nhiều nhất biến thành đóng vai chính mình bên người công công diễn viên.

“Đạo diễn, đây là có chuyện gì? Vì cái gì suất diễn của ta sửa lại nhiều như vậy?”

Đối mặt nam chủ chất vấn, đạo diễn bình tĩnh trả lời nói: “Chúng ta này không phải vì tuyên dương chính năng lượng sao, hoàng đế tự nhiên là muốn cần chính ái dân.”

Hạ Hoành Sướng bất mãn, “Liền tính như vậy vì cái gì hoàng đế liền mặt khác phi tần đều rất ít thấy?”

Đạo diễn nói: “Đây là bởi vì tới rồi hậu kỳ nam chủ đã thật sâu yêu nữ chủ, tự nhiên sẽ vắng vẻ mặt khác phi tần, mỗi ngày cùng hậu cung phi tần ở bên nhau không tốt lắm.”

Hạ Hoành Sướng rất muốn phản bác, lại tìm không thấy lý do, đạo diễn còn vỗ vỗ bờ vai của hắn an ủi nói: “Chúng ta cố ý tìm biên kịch câu thông, mới cho ngươi nhân thiết làm này đó cải biến, làm hoàng đế này nhân vật trở nên càng thêm chân thật, kỳ thật như vậy đối với ngươi cũng hảo.”

Hạ Hoành Sướng nhìn công công kia trương đầy mặt nếp nhăn mặt già, tức khắc cảm giác chính mình đóng phim hứng thú đều không có.

Gần nhất đoàn phim vẫn luôn ở đuổi tiến độ, biên kịch mỗi ngày đều ngao đến rạng sáng sửa kịch bản, tuy nói nàng viết này đó đã là dễ như trở bàn tay, nhưng là đôi khi viết quá nhiều, khó tránh khỏi sẽ xuất hiện bại lộ.

Thư Thanh Thiển bắt được kế tiếp muốn chụp kịch bản sau, đối với kịch bản trầm tư mười phút.

Bởi vì gần nhất nàng bộ phận cốt truyện có chút cải biến, mỗi lần đều là biên kịch viết xong đơn độc đóng dấu ra tới mấy trương phi trang, không nghĩ tới cư nhiên làm nàng nhìn đến vốn không nên xuất hiện ở kịch bản nội dung.

Nhìn cách đó không xa biên kịch bóng dáng cười lạnh thanh, sau đó đi qua đi, đem kịch bản đặt ở trên bàn.

Mạnh Tĩnh đang ở đánh chữ, mười ngón ở trên bàn phím nhẹ nhàng bay múa, nhìn đến Thư Thanh Thiển sau vội vàng dừng lại, đẩy đẩy hai mắt của mình, mỉm cười nói: “Tần Chân tỷ, có chuyện gì sao?”

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây ChửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ