40. Trạch đấu nữ xứng
Từ Thư Vị Nghiên rời đi thư phủ sau, Thư Thanh Thiển đảo cũng lạc thanh nhàn..
Theo thời tiết biến ấm, nàng hiện tại thân thể cũng hảo không ít, không cần lại xuyên những cái đó nặng nề váy áo, thay đơn bạc xiêm y.
Hôm nay, Thư Thanh Thiển trong lúc vô tình nghe được một tin tức, đó chính là Nhị hoàng tử ở vây săn trung cứu hoàng đế, lập hạ công lớn.
Nguyên bản Nhị hoàng tử bởi vì trước đó vài ngày hoang dâm sự tình bị hoàng đế mắng một đốn, rất là không mừng, lại không nghĩ rằng hắn cư nhiên liều mình cứu phụ, hoàng đế thực cảm động, càng thêm sủng ái đứa con trai này, mọi người đều sôi nổi nghị luận Nhị hoàng tử rất có thể đem bị lập vì Thái Tử.
Nàng yêu cầu hảo hảo lý một lý hôm nay nghe được tin tức này.
Thư Thanh Thiển xanh nhạt ngọc nộn ngón tay ở trên bàn gõ gõ, đem hệ thống kêu ra tới.
Căn cứ hệ thống cốt truyện, hoàng đế lần này nguy cơ rõ ràng là bị Tiêu Tòng Vân hóa giải, không nghĩ tới hiện giờ Nhị hoàng tử chặn ngang một chân.
Thư Thanh Thiển trong lúc nhất thời cảm thấy có chút khó hiểu, này trung gian rốt cuộc ra cái gì vấn đề?
Trăng lên đầu cành.
Thư Thanh Thiển tắm gội sau mặc xong quần áo, một đầu như mực tóc dài đến eo tùy ý khoác ở sau người, còn mang theo chút hơi ẩm.
Thư Thanh Thiển ngồi ở bên cửa sổ tùy ý cầm quyển sách xem, Liên Nhi ở sau người giúp chính mình đem đầu tóc lau khô.
Liên Nhi chậm rãi chà lau, còn thừa phát tiêm có chút ướt át, Thư Thanh Thiển lại đột nhiên nói: “Liên Nhi, ngươi không cần lau, sớm một chút đi ngủ đi, dư lại ta chính mình tới liền hảo.”
Liên Nhi có chút không yên tâm, “Tiểu thư, ngươi nhưng nhất định phải lau khô mới có thể ngủ.”
Thư Thanh Thiển cười cười, “Ngươi yên tâm, ta biết.”
Liên Nhi thấy tiểu thư bảo đảm, lúc này mới đi ra ngoài.
Liên Nhi vừa mới xoay người đi ra ngoài, Tiêu Tòng Vân đã từ cửa sổ xoay người tiến vào.
Mấy ngày nay Tiêu Tòng Vân thường xuyên buổi tối trở về tìm Thư Thanh Thiển, cho nên Thư Thanh Thiển cũng đã sớm thói quen, vừa mới nàng nhìn đến bên ngoài Tiêu Tòng Vân thân ảnh, liền đem Liên Nhi chi đi, làm đối phương tiến vào.
Tiêu Tòng Vân vừa tiến đến liền nhìn đến Thư Thanh Thiển lười biếng ngồi ở bên cửa sổ, cau mày.
Đi ra phía trước, Tiêu Tòng Vân lôi kéo Thư Thanh Thiển đứng lên, ôn nhu nói: “Mới vừa tẩy xong không cần ngồi ở bên cửa sổ, tiểu tâm cảm lạnh.”
Tiêu Tòng Vân thanh âm tuy rằng mềm nhẹ, bất quá động tác lại rất kiên quyết, lôi kéo Thư Thanh Thiển tới rồi mép giường ngồi xuống.
Thư Thanh Thiển tùy ý đối phương dắt chính mình tay không có cự tuyệt, ngược lại ngẩng đầu cười cười, “Hảo a.”
Tiêu Tòng Vân thấy Thư Thanh Thiển làm ngồi xong, lúc này mới giúp đối phương đem đuôi tóc lau khô, động tác mềm nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây Chử
RomanceTác phẩm: Nữ xứng có bệnh Tác giả: Quan Tây Chử Tổng download số: 75 phi V chương tổng điểm đánh số: 415677 Tổng số bình luận: 3815 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6221 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4276 Văn chương tích phân: 77,975,824 Thể loại tr...