105-114

3.3K 137 41
                                    

105. Vườn trường nữ xứng

Thư Thanh Thiển lần này tỉnh lại khi phát hiện chính mình khắp nơi một cái rộng mở sáng ngời trong phòng học, chính mình trước mặt trên bàn sách phóng một quyển toán học thư.

Thư Thanh Thiển tùy ý phiên hạ, theo sau nhướng mày, không nghĩ tới chính mình lần này cư nhiên trở thành một người học sinh trung học.

Trên bục giảng đã hói đầu toán học lão sư chính nước miếng bay tứ tung giảng, không có người chú ý chính mình, Thư Thanh Thiển liền click mở chính mình nhân vật giao diện xem xét nhiệm vụ.

Nhân vật: Lâm Phán

Sinh mệnh giá trị: 20/100 ( nhắc nhở: Sinh mệnh giá trị mãn một trăm, ở bổn thế giới tự động thanh trừ )

Nhiệm vụ nội dung: Thỏa mãn nguyên chủ nguyện vọng, trở lại Mộ gia

Nhiệm vụ khó khăn: A

Nhiệm vụ khó khăn đảo không phải rất lớn, Thư Thanh Thiển nhẹ nhàng thở ra tiếp tục đi xuống xem cốt truyện, mới phát hiện cốt truyện cực kỳ cẩu huyết, thế giới này nữ chủ Mộ Diệc Thu đúng là chính mình cùng cha khác mẹ tỷ tỷ.

Mộ gia ở bản địa cực kỳ hiển hách, có thể nói là giàu nhất một vùng, Mộ Diệc Thu không riêng lớn lên xinh đẹp, là trong trường học hoa hậu giảng đường, càng là hàng năm bá chiếm niên cấp đệ nhất học bá.

Cùng Lâm Phán bất đồng, Mộ Diệc Thu muốn lớn hơn hai tuổi, nàng hiện tại đã ở đọc cao trung, cho nên tuy rằng các nàng hai cái là ở cùng sở học giáo, nhưng trên thực tế căn bản không có cái gì giao thoa.

Nếu nói Mộ Diệc Thu là chính, kia nàng chính là phản, một quang tối sầm lại, một cái là rực rỡ lấp lánh thiên chi kiêu nữ, một cái là không bị thừa nhận tư sinh nữ.

Trước nay đều bị người khinh thường, càng không có người quan tâm nàng, chậm rãi Lâm Phán ấu tiểu trong lòng chôn xuống tự ti hạt giống, trở nên càng thêm mẫn cảm tự bế.

Đại khái càng là đến không được đồ vật càng khát vọng, không có người nghe được đến nàng nội tâm hò hét, cuối cùng ở cực độ hậm hực hạ nhảy lầu tự sát.

Thư Thanh Thiển đem toàn bộ bối cảnh xem xong, cảm giác chính mình tâm tình cũng trở nên hậm hực lên, phong không biết là khi nào khởi, đem cửa sổ thổi bạch bạch rung động, bên ngoài sắc trời tối tăm, tầng tầng lớp lớp mây đen che kín toàn bộ không trung.

Toán học lão sư đang ở bảng đen thượng múa bút thành văn, nghe được mặt sau có thanh âm quay đầu nhìn mắt, “Ngồi ở bên cửa sổ đồng học đem cửa sổ quan một chút, đại gia không cần nói chuyện, chúng ta tiếp tục.”

Cửa sổ lục tục bị quan hảo, chỉ có Thư Thanh Thiển bên cạnh còn không có quan, nàng như cũ ở ngây người phảng phất không có nghe thấy giống nhau.

Ngồi cùng bàn đối với nàng loại này thường xuyên đắm chìm ở chính mình trong thế giới trạng thái thấy nhiều không trách, dù sao Lâm Phán ngày thường chính là không nói một lời, cả người mờ mịt tối tăm khí chất, cùng đại gia không hợp nhau, trên trán thật dài tóc mái đem đôi mắt đều che đi, nhìn không ra nửa điểm hỉ nộ ai nhạc.

[BHTT] [QT] Nữ Xứng Có Bệnh - Quan Tây ChửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ