Cửu Vĩ.... Bị bắt cóc.

2.7K 139 9
                                    

Đẹp trai quá mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đẹp trai quá mà....  -----------------------------------------------------------
( Bây giờ sẽ gọi nữ chính là Suzune.)
Đã một tháng trôi qua, cô biết gia tộc Uchiha. Nhưng Suzune có cảm giác mình đã quên gì đó...

Tối hôm ấy, mọi người đều ra ngoài hết, để cho Itachi ở nhà trông Suzune và Sasuke. Nhớ ra rồi, hôm nay là ngày bạn nhỏ Naruto của chúng ta ra đời, vậy là Cửu Vĩ sẽ xuất hiện để tấn công Konoha. Hèn chi nhìn thấy mặt trăng màu đỏ.

Bỗng nhiên Sasuke khóc. Suzune chợt nghe mình có nên khóc theo không nhỉ??? Chắc là nên khóc theo đấy. Thế là dàn song ca của Sasuke và Suzune bắt đầu :

-.....Oa....Oa....Oa...

-Ngoan nào, Sasuke là anh nên đừng khóc chứ, Suzune ngoan nhé, đừng khóc nữa!!! Dù có gì anh cũng sẽ bảo vệ hai em.

Itachinii-san nhẹ nhàng nói vừa dỗ dành hai bé Sasuke và Suzune.
Thế là Sasuke không khóc nữa, mà Suzune thấy vậy cũng im re luôn.
Sau một hồi, Fugaku và Mikoto về. Nhìn hai người phờ phạc, vết thương trên người còn rướm máu.

Vậy là Minto và Kushina chết rồi, Cửu Vĩ đã được phong ấn vào người của Naruto.

- Cha mẹ, hai người có sao không ạ???
Itachi bế Sasuke và Suzune lại gần Fugaku và Mikoto.

- Không sao, chỉ là Hokage đệ tứ và phu nhân đã chết khi tiêu diệt Cửu Vĩ.
Mikoto vừa nói vừa lấy hộp y tế để băng bó vết thương.

- Itachi, Suzune và Sasuke ở nhà ngoan chứ???

Fugaku để Mikoto băng bó vết thương và hỏi.

- Vâng, bọn nhỏ có khóc một lúc rồi nín ngay ạ.

Itachi nhìn Sasuke và Suzune trìu mến và nói.

Sau khi trò chuyện xong, Mikoto dỗ dành hai bé đi ngủ, rồi về phòng ngủ.
Sau đó, thời gian điểm 12 giờ. Một con rắn trườn vào phòng và nói :

- Không ngờ, sharingan có thể điều khiển được Cửu Vĩ như vậy. Đứa trẻ này, ta sẽmang về cấy ghép thêm sức mạnh của Hokage đệ nhất vào, rồi nó sẽ trở thành vô địch, nhỉ!!! Sasuke.

Mẹ nó, tên hoa hậu rắn kia. Nhà ngươi bảo là Sasuke, vậy mà người lại bế bổn tiểu thư làm gì vậy hả.

Khổ thân, từ khi sinh ra, Sasuke và Suzune đã có khuôn mặt giống nhau. (sinh cùng trứng nó thế đấy)

Lão thiên a~ ta muốn đổi thân phận. Nội tâm của Suzune đang gào thét.
Rồi cứ thế, hoa hậu thế giới

Orochimaru bắt chị main của chúng ta đi mất. Nhưng xui cho hắn gặp phai Itachi đang trên đường đi tới nhà Wc.
- Ngươi là ai, thả em của ta ra.

Itachi nhìn thấy một tên đeo mặt nạ đang bế Suzune liền hét lên. Nghe thấy tiếng hét, Mikoto vừa Fugakur liền tinh giấc chay ra ngoài xem. Nhưng trong lúc đó, Orochimaru liền chay mất.

- Chuyện gì vậy Itachi???
Fugaku và Mikoto chay ra ngoài và hỏi.

- Cha mẹ, Suzune đã bị bắt cóc.

Rồi cả ba người đuổi theo Orochimaru.
Sau đó....
-----------------------------------------------------------

-----------------------------------------------------------End chap                                            Còn tiếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-----------------------------------------------------------
End chap
                                            Còn tiếp.....

(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ