Sau hai ngày đường xá xa xôi , cuối cùng cũng về tới làng Hoa.Đây là lần đầu tiên Roger tới làng Hoa. Để tỏ lòng hiếu khách, Hanako cho người đưa Roger đi thăm quan làng, ngoài ra bà còn cho một bữa tiệc nho nhỏ để thiết đãi Roger.
Trải qua một bữa tiệc, Roger trở về Konoha. Hanako gọi Suzune vào thư phòng nói chuyện.
- Từ khi trở về từ Konoha, con khác hẳn. Có chuyện gì sao???.
- Không có gì ạ....
Suzune quay mặt đi và trả lời. Cô không hiểu sao càng ngày càng không dối lòng được nữa. Cô càng ngày càng lún sâu vào tâm thế giới này. Có vẻ như là cô đã trở thành một phần của thế giới này vậy.
Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng cô càng ngày càng thích thế giới này hơn rồi.
Hanako nghiêm mặt , nhưng trong mắt bà có một sự thương yêu đến tột cùng nói :
- Suzune, đừng có nói dối ta, con ở với ta từ khi còn nhỏ, ta đương nhiên biết là con nghĩ gì....
Hanako nhìn Suzune với một ánh mắt trìu mến. Tại sao không thể thấy được con nhóc này đang nói dối bà.
Từ khi tìm thấy con bé này ở bên bờ sông, con bé đã trở thành một người thân trong lòng bà như một cô con gái. Bà nhìn thấy con bé bắt đầu tập nói bập bẹ, lững chững đi từng bước, nụ cười rạng rỡ của con bé khi thông thạo một nhẫn thuật mới khiến cho bà cảm thấy vui vẻ sau những công việc bận rộn đó.
Nhưng Suzune đã dần trưởng thành hơn, bắt đầu đi làm nhiệm vụ, dù không thể hiện ra, nhưng dường như bà và Suzune đang dần xa cách hơn. Thứ duy nhất khiến con bé bận tâm đó chính là... Gia tộc Uchiha.
- Có phải con đã gặp... tộc nhân cuối cùng của gia tộc Uchiha hay không?
Suzune không còn cách nào liền nói thật . Cô buông thõng tay xuống và nhìn thẳng vào mắt của Hanako.
- Vâng ạ! Tộc nhân cuối cùng của Uchiha là Uchiha Sasuke. Đó cũng chính là.... anh trai song sinh của con.
Nói đến câu cuối cùng, toàn thân Suzune run rẩy, Hanako liền thở dài rồi nói :
- Suzune, từ khi biết được thân phận thật sự của con, ta biết con rất nỗ lực để vượt qua cái bóng của nó. Đó cũng chính là bóng tối trong lòng của con. Ta không ngăn cản nhưng gì con muốn. Dù con muốn nhận lại gia đình của con cũng không thành vấn đề.
- Con không muốn như vậy. Nhưng con cũng không biết phải làm thế nào nữa. Lòng con thực sự rất rối. Con đã gặp được kẻ diệt tộc Uchiha - Uchiha Itachi. Anh ta dường như đã biết được thân phận của con. Nhưng anh ta không hề có ý giết con, thậm chí là không hề có một chút sát ý, còn để con đả thương anh ta.
Suzune nói gấp hơn. Hanako đứng dậy và ôm Suzune vào lòng.
- Dù con có chọn cái gì đi chăng nữa thì làng Hoa chúng ta vẫn là nhà của con. Chỉ cần con lớn lên tại đây thì nơi đây luôn luôn là nơi con có thể trở về.
- Oba-san, con muốn rời đi khoảng hai năm. Con muốn biết con cần thứ gì hơn, và tìm hiểu nhiều hơn về kẻ đó Uchiha Itachi.
- Được thôi, chỉ cần con muốn.
Ngay sáng hôm sau, Suzune chuẩn bị lên đường và một số người ra tiễn cô đi.
- Cô chủ, cơ thể cô rất yếu thế nên cô cần chăn, quần áo,...a... Cô không quen ở ăn bên ngoài nên em đã nấu đồ ăn khô để khi nào đói là có thể ăn ngay.... - Cô hầu gái ôm một bịch đồ ăn và một số đống đồ vô cùng" không" cần thiết đến.
- Suzune, cháu đi rồi ai mua hàng cho ta đây -Bà chủ hàng bán đồ ngọt lấy khăn lau chấm nước mắt.
- Suzune à, cháu cứ đi đi, trên thế giới này còn biết bao nhiêu thứ chúng ta cần khám phá thế nên.... cháu đi thật lâu vào - ông chủ sòng bạc vỗ vai Suzune tỏ vẻ thâm tình nói.
-Mọi người à, Cháu biết mọi người đều quan tâm em ấy, nhưng thế này có quá không. -Zen xua tay nói.
- Được rồi, Suzune , lên đường bình an , hãy nhớ lời ta nói- Hanako mỉm cười nói .
- Vâng. Tạm biệt mọi người nhé.
Suzune quay đầu vẫy tay với mọi người.
Liệu chuyến hành trình này đi tới đâu.?
•
•
1 năm sau....
-----------------------------------------------------------
Đi lâu quá rồi!!!
Không biết mọi người có lãng quên Pumpkin ko dợ....
Lâu ngày mới ra chap mới được, tiếc nhỉ!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của Uchiha
ActionCô là một cô gái bình thường gặp tai nạn máy bay rồi chết. Vốn tưởng là một cái chết bình thường, ai dè có máy bay 158 người có mỗi mình cô chết. Lý do là ông thần nào đó thử quyển Death note mới vô tình viết tên cô vào. Thế là ông đá bay cô vào thế...