Suzune và Roger đưa Anko về tòa nhà để trị thương. Còn Orochimaru sau khi tấn công Anko thì lặn mất tăm, mấy ngày sau chẳng có một tin tức nào của ông ta cả. Cho dù ngài Hokage đệ tam đã mấy lần cho người vào rừng để kiểm tra thêm. Nhưng ông ta mất cmn hút. Haiz...
Sau khi các ninja lọt vào vòng ba đã có mặt đủ. Theo nguyên tác thì đội của Zen không có trong vòng ba. Nhưng lần này vì có đội của Zen nên có thêm một đội đến từ làng Thác nước tham gia vào.
Suzune nhìn đội của Zen đang thở phào nhẹ nhõm vì vào được vòng ba liền đen mặt lại. Bọn họ không phải vì câu nói của cô nên mới cố gắng như vậy chứ. Haiz...Ít nhất lời nói đó của Suzune phải hữu dụng 99.9%. Chỉ là doạ nếu không vào được vòng ba thì sẽ phải khoả thân chạy 10 vòng quanh làng thôi mà. Cần gì phải sợ đến vậy. Mà... dù sao cũng vào vòng ba là được rồi. Nhiều lúc, Suzune cảm thấy ở thế giới này dù là nhân vật hoạt hình vẫn tốt hơn là ở thế giới kia.
Đang suy nghĩ đến ngẩn cả người thì Zen nhẹ nhàng bảo Suzune :
- Ngài Hokage vào rồi kìa. Cẩn thận một chút đi Suzune.
- Vâng.
Hokage đệ tam bước vào, nói ra thể lệ cuộc thi và mục đích của kì thi Chunin này. Suzune nhìn xung quanh một hồi, và dừng lại tại Sasuke.
Sasuke đang ngăn cản Sakura nói ra chuyện cậu có nguyền ấn. Từ lúc mà Sasuke bị Orochimaru cắn cho đến giờ, Suzune vẫn cứ nhói đau ở cổ. Mẹ nó...không phải là tâm linh tương thông chứ. Chà, Hayate đã vào cuộc, thông báo luật của kì thi đã xong và tên Kabuto bỏ cuộc. Trận đấu của Sasuke và Yoroi bắt đầu. Xem được một lúc, Zen nói:- Xem ra tộc Uchiha chỉ có thế thôi nhỉ. Cậu ta thua rồi.
- Không chắc đâu senpai, ba mươi chưa phải là tết mà. Anh muốn cá cược không???
- Hửm? Đừng nhìn thấy vẻ bề ngoài của cậu ưa nhìn mà ủng hộ cậu ta nhé!!! Mà cược thì cược, được thôi. Một chầu Dango nhé. Anh cá cậu ta thua.
- Em cá cậu ta thắng, như lời anh noi đấy, một chầu Dango.
Zen đắc ý nhìn Suzune, con bé này đã tiêu tốn hơn phân nửa số tiền của anh sau khi đồng ý dạy cho Hoshida, Ando và Wasaki. Lần này phải đòi lại tiền của nó mới được.( Anh rất tốt nhưng em rất tiếc.)
Suzune chăm chú xem trận đấu của Sasuke. Xem ở đây thật hơn so với trên máy tính nhiều. Chợt nguyền ấn của Sasuke phát tán, Suzune cảm thấy cổ của cô đau vô cùng. Mẹ nó... Sasuke đau thì liên quan gì đến cô chứ. Tại sao cô lại bị va lây như vậy. Dù không tỏ ra biểu hiện gì nhưng cô vẫn chảy mồ hôi lạnh ở lưng. Nhiều lúc trình độ diễn của Suzune rất tốt.
Sasuke bắt đầu phản công và tên Yoroi gì đấy đã đo ván. Cơn đau của cô bắt đầu dừng lại. Sau đó, cô nhìn lên, haha... Cá cược với cô, không có trình để thắng đâu. Mặt của Zen lúc này như là đang ăn phải ruồi vậy. Suzune còn vỗ vai anh và thêm dầu vào lửa :
- Tội nghiệp anh, anh có chắc chắn là anh bước đúng chân ra khỏi cửa ngày hôm nay không vậy???
Suzune nở nụ cười rạng rỡ nhìn Zen, nhưng anh thấy nụ cười của Suzune cứ nguy hiểm kiểu gì ấy.
Trận tiếp theo là của Shino. Người nắm giữ bí truyền của gia tộc điều khiển bộ thì làm sao thua được một tên có sức mạnh nhân tạo chứ. Mấy trận sau thực sự rất nhàm chán. Đến trận đấu của Ando với một tên làng Thác Nước và kết quả là cậu ta thắng với một ảo thuật bằng cánh hoa.
Sau đó đến trận của Naruto và Kiba, cơ mà nó cứ may mắn kiểu gì ấy. Kiba rất mạnh nhưng Naruto là Main nên thua rồi.
Sau đó đến trận đấu của nhà Huyga.
Kết quả theo như nguyên tác.Mấy trận sau là của Hoshida và Wasaki, kết quả thì vẫn thắng. Vì genin làng Thác Nước cũng khá là yếu. Cuối cùng, trận đấu của Gaara và Rock Lee. Lee có sức mạnh và thể thuật rất tốt. Người bình thường sẽ không thể nào chịu nổi. Nhưng đây là Gaara với phòng thủ tuyệt đối. Biết kết quả rồi. Nên Suzune cảm thấy vô cùng chán. Cô nói với Zen vài câu rồi đi luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của Uchiha
ActionCô là một cô gái bình thường gặp tai nạn máy bay rồi chết. Vốn tưởng là một cái chết bình thường, ai dè có máy bay 158 người có mỗi mình cô chết. Lý do là ông thần nào đó thử quyển Death note mới vô tình viết tên cô vào. Thế là ông đá bay cô vào thế...