Konoha bị tấn công.

1.2K 94 13
                                    

Suzune tiếp tục theo dõi trận đấu của Shikamaru và Temari. Chà, xem ra Shikamaru đang suy nghĩ chiến thuật.

Temari dùng chiếc quạt để thổi bay các cái cây "tội nghiệp" ở rìa sàn đấu.

Rồi, Shikamaru đã bắt đầu chiến thuật của cậu ta.

Chà, gay cấn thế này sao có thể thiếu đồ ăn vặt được chứ.!!! Nghĩ xong liền làm luôn. Suzune lấy ra một túi giấy đựng đồ ăn, bao gồm khoai tây chiên, Dango ba màu, Dango nướng. Không biết có phải do gen di truyền hay không??? Mà ở đây, Suzune rất thích ăn Dango.

Suzune lấy ra một thanh Dango, cắn một miếng tròn tròn, nho nhỏ, ngọt ngọt... Và theo dõi trận đấu...

Rồi Suzune phát hiện ra Suzune một ánh mắt ngồi bên cạnh đang nhìn cô. Suzune liền quay sang xem thấy Roger đang mỉm cười với cô. Anh ta mỉm cười nhẹ nhàng nói :

- Suzune-san rất thích ăn đồ ngọt nhỉ???

- Đương nhiên, không phải nó rất ngon sao???

Roger không nói gì nhìn cô ăn mà cười tiếp. Còn mỗ nữ nhà ta không quan tâm, mà xem tiếp trận đấu.

Shikamaru đã đầu hàng, Temari thắng, trận tiếp theo là của Gaara và anh trai "iu vấu" của Suzune lúc này chưa có mặt trên sàn đấu.

Một lúc sau, Sasuke và Kakashi xuất hiện như một vị thần. Shikamaru và Naruto ở dưới sân đấu thở phào nhẹ nhõm. Suzune ngồi ở phía trên cảm thán:

- Những kẻ đến muộn thường thích tỏ ra ngầu!!!!

À!!!! Trận đấu đã bắt đầu.

Suzune chăm chú nhìn vào trận đấu và... Ăn vặt.

Một lúc sau, Suzune nhìn thấy những chiếc lông vũ trắng bay lả tả xung quanh. Mọi người bắt đầu rơi vào "giấc mộng đẹp" .

Suzune bắt đầu giải ảo thuật này. Rồi cô nhìn xung quanh. Thấy chỉ có Roger đang đứng cạnh cô còn tỉnh giấc. Ngay cả Zen vì quá chăm chú vào trận đấu mà bất tỉnh nhân sự .

Nhìn về phía của Kakashi và Gai, hai người đang đấu với mấy tên ninja làng Cát và làng Âm Thanh. Còn Shikamaru, Naruto và Sakura bắt đầu đi tìm Sasuke.

Suzune nhìn thấy một tên ninja làng Cát đang tấn công từ phía sau của Gai mà anh ta không kịp để ý đến hắn .

Suzune ở quá xa nên không kịp đến, Suzune liền giơ tay lên, cử động nhỏ một chút. Đầu của tên ninja đó liền rời cổ. Rồi Suzune đến chỗ của anh ta và nói :

- Không cần phải cảm ơn đâu, anh nên cẩn thận một chút.

Sau đó Suzune cũng lao vào chiến đấu với bọn chúng luôn. Còn Roger thì đi theo bên làng Âm thanh đang chạy trốn.

Thấy nhiều người quá, Suzune liền giơ tay lên rồi cử động ngón tay và nở một nụ cười ma mị nói :

- Chà, ỷ đông hiếp ít là chơi không đẹp đâu.

Vừa dứt câu, một nửa số ninja đó bị chém bay đầu mà không có dấu vết của vũ khí.

Đó là chiêu Death của Suzune. Đây là một thuật mà Suzune cải tiến từ thuật điều khiển rối của làng Cát. Các sợi dây chaka siêu nhỏ không thể nhìn thấy bằng mắt thường được Suzune điều khiển bằng ngón tay có thể cắt được cả sắt dễ như ăn bánh vậy. Ngay cả Bạch nhãn và Sharingan còn khó có thể nhìn thấy được.

Kakashi và Gai nhìn thấy đổ mồ hôi, bọn họ đã từng nghe đến chiêu này. Trong vòng một lúc, một trăm tên sơn tặc chết dưới một chiêu.

Sau khi dẹp xong một nửa, Suzune mỉm cười nhìn hai người bọn họ rồi nói :

- Tôi đi trước, mấy người tự xử nốt nhé.

Rồi cô đi luôn, sau khi thấy một màn kia, hai người bọn họ cảm thấy nụ cười kia của Suzune thật kinh dị. Đúng là "hoa hồng đẹp có gai" mà.

Gai giơ ngón tay cái lên nói:

- Đúng là tuổi trẻ!!!!!

-----------------------------------------------------------

Moon đã trở lại và ăn hại hơn xưa.
>~<

(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ