Trở về làng Hoa, Gặp Itachi.

1.7K 100 15
                                    

Trận chiến nhanh chóng kết thúc, kì thi Chunin bị hủy.

Hokage đệ tam tử trận, vì thế sau lễ tang của ngài đệ tam, mọi người đều trở về làng. Suzune và đội của Zen cũng không ngoại lệ. Mọi người sắp xếp hàng lý và nhanh chóng trở về làng.

Suzune chạy nhanh đến quán... Dango, để mua một gói thật to để ăn trên đường.

Đến quán Dango, Suzune nhìn thấy Kakashi đang cầm cuốn sách màu cam và chăm chú đọc. Vì phép lịch sự, Suzune chăm hỏi anh ta vài câu :

- Chào anh, Kakashi-san...

Kakashi nghe thấy tiếng noi, liền ngước đầu lên, nhìn cô và nói :

- Chào cô, Suzune-san. Cảm ơn vì lần trước đã giúp...

- Không có gì...

Suzune vừa mỉm cười, vừa nói. Bỗng nhiên nụ cười của cô cứng ngắt. Cô cảm thấy có một cái nhìn đầy sát khí đang nhìn cô.

Suzune liền nhìn sang chỗ cô cảm thấy sát khí. Là... Itachi... Suzune dù đang đeo mặt nạ nhưng vẫn có cảm giác anh ta nhìn thấy thâm tâm của cô.

Còn Itachi, anh ta vốn ngồi trong quán Dango uống trà cùng Kisame. Anh ta cảm nhận được một sự quen thuộc với anh ta đang tiến về nơi này.
Tuy nhiên, Itachi cho rằng mình đang tưởng tượng ra.

Nhưng khi nghe thấy cái tên quen thuộc, anh ta liền nghĩ .

" Không lẽ là con bé, Suzune còn sống sao"

Anh ta ngoảnh mặt lại nhìn Suzune, muốn xác thực xem đó là ai, nhưng vì Suzune đeo mặt nạ nên Itachi không thể thấy. Trong lòng anh ta mang một nỗi niềm lớn.

Suzune cố gắng chống lại ánh nhìn của Itachi, bước vào quán mua Dango. Dango. Suzune cố gắng tỏ ra thật tự nhiên.

Kisame thấy Itachi thất thần nhìn Suzune nãy giờ liền nói với âm lượng đủ hai người nghe:

- Cậu có hứng thú với cô gái đó sao, Itachi ???

- Không hẳn, chỉ cảm thấy rằng cô ta rất mạnh.

Itachi lạnh lùng nói, Kisame tiếp tục nhìn Suzune và nói với Itachi :

- Tôi còn tưởng cậu có hứng thú với cô ta cơ đấy. Cô ta là Công chúa độc dược của làng Hoa,....cậu có biết không?Nghe nói cô ta chỉ mới 13 tuổi thôi đấy. Tôi muốn đấu với cô ta từ lâu rồi, nhưng... không ngờ lại gặp cô ta ở nhà đây!!!!

Kisame cười nói. Itachi nghe Kisame nói càng nghi ngờ, không thể có sự trùng hợp thế được. Sạo lại có người vừa tên Suzune lại là 13 tuổi cơ mà chứ!! Anh nhất định phải điều tra chuyện này...

Suzune nhanh chóng dời quán Dango đi đến cổng làng, nơi mà đội của Zen và Roger đang đợi ở đó. Roger là người hộ tống cho bọn họ về làng cũng để cảm ơn việc bọn họ giúp Konoha đánh nhau Orochimaru. ( thật ra chỉ có Suzune và Zen đánh thui)

Mọi người từ từ đi về phía thị trấn để về làng. Khi vào tới thị trấn, mọi người ở lại ăn trưa. Sau đó mới lên đường đi tiếp.

Nhưng trên đời, chữ trùng hợp lại có thật. Sau khi ăn xong rồi, Suzune cùng mấy người kia đi chơi. Rồi một tiếng động lớn vang lên.

Suzune và Roger đang ở gần đó liền chạy tới. Mọi người thấy một mảnh tường nhà rơi từ trên xuống. Thấy có người đang ở gần đó. Roger liền tạo băng để đỡ cho nó không rơi vào người khác.

Rồi Suzune và Roger khinh công nhảy lên thấy...

-----------------------------------------------------------

Chúc 1/6 vui vẻ...
Thi xong rồi...
Chỉ còn đợi điểm thôi

(ĐN Naruto) Bông hồng trắng của UchihaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ